Xu hướng chọn nhà thời hiện đại

Là sự kết hợp linh hoạt giữa mô hình nhà ở khép kín (compound) và hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo (all-in-one), hiện nay xu hướng xây dựng nhà ở, các khu đô thị dưới dạng compound all in one ngày càng nở rộ và được đón nhận bởi đông đảo khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Loại hình nhà ở này có đặc điểm chung là thường được xây dựng thành khu đô thị hoặc tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở với quy mô lớn, trang bị hệ thống tiện ích khép kín hoàn hảo, đầy đủ các chức năng giúp đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân, từ học tập, ẩm thực, giải trí tới chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi thư giãn...

Chị Lan Hương (Quận 7, TP. HCM) chia sẻ:“Hiện tại gia đình tôi đang sống tại nhà mặt đất. Nhà trong hẻm sâu, đi lại bất tiện, môi trường sống kém văn minh, việc học tập và phát triển toàn diện của con cái cũng ảnh hưởng ít nhiều. Vợ chồng tôi đang tính phương án tìm một khu chung cư để ở. Tuy nhiên, tìm kiếm một căn hộ nằm trong khu đô thị khép kín hoặc một dự án được đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hay dịch vụ phong phú thì không khó, nhưng dự án nào tích hợp cả hai yếu tố này thì hiện tại chưa có nhiều sự lựa chọn.”

{keywords}
Tổng mặt bằng dự án Eco Green Saigon với màu xanh ấn tượng của công viên nội khu và công viên Hương Tràm ngay cạnh dự án

Nắm bắt được xu hướng của thị trường và nhu cầu của những khách hàng như chị Hương, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã đầu tư xây dựng dự án Eco Green Saigon nằm trên khu đất vàng ngay trung tâm Quận 7 với mô hình “all-in-one”, nhằm mang đến cho cư dân phía Nam Sài Gòn một sự lựa chọn an cư lý tưởng.

Dự án có quần thể đồng bộ, hiện đại bậc nhất phía Nam Sài Gòn

Tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp có quy mô lên tới 14.36ha. Dưới tâm huyết của chủ đầu tư cùng những đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Plus Archtecture Australia - công ty kiến trúc hàng đầu xứ sở Kangraroo, dự án được bố trí rất khoa học và hợp lý với công viên tại lõi trung tâm, xung quanh là 7 tòa căn hộ, trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp và trường học, nhằm tạo ra một môi trường sống toàn diện, hiện đại nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Các tòa căn hộ tại Eco Green Saigon được thiết kế với kiến trúc độc đáo khi có ba cạnh được tạo hình như những cánh quạt gió khổng lồ. Nhờ vậy, gần như 100% căn hộ tại dự án đều là các căn góc có 2 mặt thoáng, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo tổng thể căn hộ luôn thông thoáng, sáng sủa, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị hai tới ba tầng hầm gửi xe cho cư dân và đầy đủ các tiện ích cơ bản tại khu vực khối đế như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, bể bơi người lớn và trẻ em, nhà hàng, café, vườn sinh thái,… giúp đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của mỗi cư dân.

{keywords}
Hệ thống tiện ích hiện đại, đầy đủ được trang bị từ chân tòa nhà đến toàn khu giúp cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống văn minh, hiện đại ngay tại nhà mình

Ngay trung tâm của dự án, công viên Eco Green Central Park rộng tới 3.5ha không chỉ là nơi vui chơi, giải trí của cư dân mà còn là lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án nói riêng và cho cả khu vực nói chung. Tại đây, bên cạnh những thảm xanh tươi mát của bóng cây, ngọn cỏ, hồ nước, chủ đầu tư cũng ưu tiên dành không gian cho các sân thể thao, máy tập gym đa năng, đường đạp xe, lối dạo bộ hay vườn BBQ, các khu cắm trại, chòi nghỉ,… để cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe hoặc tụ tập bạn bè, sum họp gia đình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Sống tại Eco Green Saigon, các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chọn trường hay đưa đón con cái đi học mỗi ngày. Bởi ngay tại nội khu dự án, chủ đầu tư đã dành tới 3.000m2 xây dựng trường mầm non chất lượng cao Nhật Bản, cùng với 8.000m2 cho trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia.

{keywords}
Trung tâm thương mại tập hợp những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ thỏa mãn tất cả các nhu cầu mua sắm, làm đẹp… của cư dân

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng dành tới 30.000m2 để xây dựng tòa trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Hyatt Palace ngay trong khuôn viên dự án. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của cư dân nội khu, mà dự kiến, trong tương lai, sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Xuân Mai Sài Gòn cũng được đánh giá là khá “mạnh tay” khi đầu tư trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp rộng tới hơn 2.300m2. Với quy mô lớn hàng đầu thành phố, thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiện đại bậc nhất, đây sẽ là nơi quy tụ những sự kiện lớn nhỏ cho hàng ngàn người tại TP.HCM trong tương lai.

Với mức giá hấp dẫn được chào bán từ 2.3 tỷ cho một căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tích hợp hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, Eco Green Saigon hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho một căn hộ chung cư tại phía Nam, khi có thể đáp ứng được thị hiếu của người mua nhà cũng như khẩu vị của các nhà đầu tư sành sỏi.

Lệ Thanh