Việc nâng cấp và mở rộng tuyến đường Xuân Phương rút ngắn thời gian di chuyển, giảm ùn tắc, thúc đẩy các tiện ích, dịch vụ giải trí… đã góp phần hâm nóng thị trường BĐS phía Tây thủ đô.

Hạ tầng giao thông cải thiện sẽ dẫn dắt BĐS phát triển

Dự án xây dựng nâng cấp, mở rộng đường Xuân Phương (đường 70) (đoạn từ đường Trần Hữu Dực kéo dài đi đường 32) thuộc địa bàn phường Xuân Canh, quận Nam Từ Liêm và phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

Tuyến đường thiết kế dài khoảng 1,3km, điểm đầu tuyến giao với Quốc lộ 32, điểm cuối giao với đường Trần Hữu Dực kéo dài. Mặt cắt ngang theo quy hoạch 50m, bao gồm: bề rộng làn xe chạy 30,0m (08 làn xe); bề rộng giải phân cách giữa 4m; bề rộng hè đường 16m. Xây dựng kết cấu mặt đường bê tông nhựa, xây dựng đồng bộ hệ thống thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, hè, vỉa và tổ chức giao thông.

{keywords}
Cung đường Xuân Phương nhìn từ dự án Hateco Apollo

Con đường Xuân Phương (đường 70) nâng cấp & mở rộng phục vụ nhu cầu giao thông của nhân dân. Con đường kết nối thuận tiện về 02 hướng Trần Hữu Dực hoặc đường 32, góp phần “chia lửa” đường 32 đoạn từ ngã tư Nhổn đến cầu vượt Mai Dịch và đường vành đai 3. Đồng thời, nâng cấp cải thiện hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn quận Nam Từ Liêm và từng bước hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng giao thông chung, hạ tầng khung của Thủ đô theo quy hoạch.

Đối tượng hưởng lợi đầu tiên sau các dự án mở rộng giao thông chính là người dân sinh sống trong khu vực: Cuộc sống thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển, tránh những ức chế phải đối mặt với tình trạng ách tắc hàng ngày. Giao thông thông suốt cũng là tiền đề thúc đẩy các tiện ích, dịch vụ giải trí phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng đông cư dân sẽ được hút về đây. Nhờ đó mà những dự án sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ & được quy hoạch phát triển luôn hấp dẫn khách hàng dù là đối tượng có nhu cầu ở thực hay các nhà đầu tư.

Hateco Apollo - Điểm nhấn nổi bật trên cung đường Xuân Phương

{keywords}
Toàn cảnh dự án Hateco Apollo đã cất nóc

Tọa lạc ngay trên mặt đường Xuân Phương, cư dân Hateco Apollo chính là những người đầu tiên được hưởng lợi khi tuyến đường hoàn thành. Không chỉ vậy, dự án chỉ cách đường Trần Hữu Dực mở rộng 500m, ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao.

Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân Hateco Apollo không chỉ dễ dàng di chuyển vào trong khu vực trung tâm thành phố để đi học, đi làm mà còn thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận. 

Với mục tiêu mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng nhất cho cư dân, chủ đầu tư đã kiến tạo một hệ thống tiện ích đầy đủ với nhà trẻ, khu thương mại, phòng gym, spa,… và đặc biệt là hồ điều hòa rộng 3000 m2 ngay trong khuôn viên.

{keywords}
Dự án Hateco Apollo sở hữu hồ điều hòa nội khu rộng 3000 m2

Dự án có thiết kế căn hộ thông minh, diện tích linh hoạt từ 59 - 90 m2, bố trí 2 - 3PN, phù hợp với đối tượng gia đình trẻ. Điểm cộng chính là các căn hộ đều có logia, tận dụng tối đa khả năng thông gió và chiếu sáng tự nhiên, giúp không gian sống của mỗi gia đình luôn tràn ngập sức sống.

Hateco Apollo đã cất nóc và trong quá trình hoàn thiện để kịp bàn giao vào quý II/2019. Nhân dịp cuối năm, CĐT mang tới chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng ngay phần quà trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng có giao dịch thành công (Áp dụng trong tuần lễ Red Friday từ ngày 7/12 - 14/12) cùng cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối BĐS được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 094 366 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

Minh Tuấn