Khu Đông - Đô thị sáng tạo theo xu hướng của thế giới

Khu Đông hiện dẫn đầu về các công trình giao thông trọng điểm với hàng loạt hạng mục quy mô đã và đang được triển khai thực hiện, như mở rộng Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 1,2,3, cầu Cát Lái, hầm vượt 3 tầng ở nút giao Mỹ Thủy, dự án cầu Thủ Thiêm 1,2,3,4… 

Hạ tầng phát triển đồng bộ và tập trung là động lực giúp thị trường BĐS nơi đây thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư chuyên nghiệp. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, lực đẩy vĩ mô giúp thị trường khu Đông tăng tốc mạnh đến từ định hướng xây dựng Đô thị sáng tạo bắt kịp xu hướng thế giới.

{keywords}
 Hạ tầng đồng bộ đã kéo theo làn sóng đầu tư gia tăng ở khu Đông, các tập đoàn hàng đầu thế giới không ngừng rót vốn phát triển khu công nghệ cao tại quận 9.

Với vị trí gần trung tâm, quỹ đất dồi dào, thuận lợi mở rộng hạ tầng hiện đại, khu Đô thị sáng tạo được coi là hạt nhân trong đề án xây dựng TP.HCM trở thành Đô thị thông minh giai đoạn 2017- 2020, tầm nhìn đến 2025. Định hướng phát triển này cùng với sự đầu tư sâu rộng, bài bản về hạ tầng đã và đang góp phần thay đổi diện mạo khu Đông, trở thành đô thị phát triển lớn nhất TP.HCM.

BĐS khu Đông đón chào những dự án độc đáo

Hướng đến mục tiêu xây dựng những dự án xứng tầm với một Đô thị sáng tạo hình thành trong tương lai không xa, nhiều dự án mới được các chủ đầu tư BĐS tập trung nguồn lực tài chính lớn, bắt tay với các đơn vị thiết kế, thi công quốc tế, kiến tạo nên những không gian nhà ở độc đáo.

Trong đó, phân khúc nhà liên kế, biệt thự hạng sang gây chú ý đặc biệt nhờ hội tụ nhiều điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, hướng đến cuộc sống đẳng cấp khác biệt. Hơn nữa đây còn là dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng đúng tâm lý của những khách hàng yêu thích sở hữu loại tài sản đầu tư tích luỹ với khả năng gia tăng giá trị lâu dài và bền vững trong tương lai.

Các dự án nhà liên kế, biệt thự được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín, có tiến độ xây dựng đúng cam kết, pháp lý minh bạch, tiện ích cảnh quan độc đáo và đề cao không gian xanh sẽ luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ. Trong số đó có Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền - một thương hiệu uy tín đã được khẳng định ở khu Đông (đặc biệt là quận 9, kế cận quận 2) với nhiều dự án nhà liên kế, biệt thự cao cấp và căn hộ chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu Đông nói riêng và thành phố nói chung.

{keywords}
Verosa Park dự kiến mở bán chính thức vào tháng 11/2019, hứa hẹn mở ra không gian sống lý tưởng, độc đáo dành riêng cho giới tinh hoa.

Tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), trong quần thể các khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển: khu biệt thự Lucasta, khu nhà liên kế Mega, Merita, đồng thời cũng rất gần với The Venica, Verosa Park giới hạn chỉ 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng, thiết kế theo phong cách tân cổ điển (Neo Classic) hòa quyện cùng không gian xanh lên đến 1,6ha trên tổng quy mô dự án 8,1ha.

Verosa Park là nơi an cư xứng tầm dành cho giới tinh hoa thành đạt trân trọng cuộc sống bình yên giữa thiên nhiên. Vừa bước qua cổng Verosa Park, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới yên bình và thư thái dưới bóng cây cổ thụ của 2 công viên và khu TDTT rộng khoảng 10.000m2, hồ cảnh quan Oceania với làn nước thay đổi sắc màu theo từng thời gian trong ngày, lần đầu tiên có ở dự án nhà liên kế - biệt thự của Khang Điền.

Là chủ nhân của Verosa Park, bạn có thể tận hưởng các đêm tiệc BBQ ấm cúng, những buổi trà chiều nhẹ nhàng, đêm nhạc lãng mạn ngoài trời hay rèn luyện sức khỏe mỗi ngày tại khu thể dục thể thao đa năng ngoài trời, thư giãn giữa hồ bơi xanh mát…

{keywords}
Những ngày cuối tuần cha mẹ có thể yên tâm ngắm nhìn con cái thoải mái nô đùa dưới bóng cây, cười vang cùng bạn bè ngay tại Verosa Park.

Từ Verosa Park, chỉ mất 5 phút di chuyển đến khu công nghệ cao quận 9, Đại học Fulbright; 10 - 15 phút về khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và 15 - 20 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. Đồng thời, trong tương lai, cư dân Verosa Park chỉ mất 30 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành.

Cũng tương tự các dự án trước đây, Verosa Park của Khang Điền có giấy phép xây dựng và văn bản huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán và bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao. Toàn bộ nhà và hạ tầng, tiện ích cảnh quan được đầu tư đồng bộ trước khi mở bán.

Với thiết kế tuyệt mỹ và duy nhất, Verosa Park đã được vinh danh giải cao nhất ở hạng mục Best Housing Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất), đồng thời được đề cử ở hạng mục giải thưởng Best Housing Development (HCMC) - Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM của Giải Thưởng Danh Giá Vietnam Property Awards 2019.

Hotline: 0823 968 368

www.verosapark.com.vn

Kim Phượng