Mua nhà, mua cả không gian sống

Ô nhiễm không khí ở mức báo động là thực trạng tại một số đô thị lớn, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM. Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, nguyên nhân chính do bụi, khí thải từ xe cộ, xây dựng, công nghiệp với lượng thải lớn chưa được kiểm soát kết hợp với yếu tố thời tiết bất lợi, nhất là trong giai đoạn giao mùa.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn), nồng độ bụi PM2.5 trên toàn thành phố Hà Nội luôn vượt ngưỡng quy chuẩn quốc gia. Người dân sinh sống và làm việc trong những khu đô thị nén này luôn phải hít thở trong bầu không khí ô nhiễm, ngột ngạt và khó chịu.

Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 với những đợt giãn cách xã hội kéo dài, khiến thế giới chỉ còn gói gọn trong những chiếc hộp gọi là “nhà”. Quẩn quanh với bốn bức tường chật hẹp, ai cũng thèm cảm giác được nghỉ ngơi, được tận hưởng những tiện ích hiện đại hay hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt.

{keywords}
Xu hướng nhà vừa để ở vừa nghỉ dưỡng tăng mạnh. (Ảnh phối cảnh)

Thay vì phải trải nghiệm những kì nghỉ ngắn ngày trong rủi ro dịch bệnh, giờ đây người mua nhà tìm cho mình một nơi để tận hưởng cuộc sống suốt 365 ngày trong năm. Chính vì vậy, những đô thị khép kín với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, thoả mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi, học tập, làm việc, cách trung tâm Hà Nội từ 20 - 30 phút di chuyển có mức giá trung bình tương đương giá chung cư nội đô đang nhận được sự quan tâm lớn.

Sống chuẩn nghỉ dưỡng phong cách Úc ngay tại nhà

Chị Thu Thủy (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ mong muốn về ngôi nhà của mình, “Với mình, nhà không chỉ để ở, sinh hoạt mà còn để hưởng thụ. Một cuộc sống đúng nghĩa là sau giờ làm việc, mình thích trở về nhà, ghé siêu thị hoặc cửa hàng tiện ích kế bên tìm mua những nguyên liệu thực phẩm sạch để chế biến món ăn ngon. Sau đó, cả gia đình quây quần bên mâm cơm nóng hổi.

Buổi sáng thức dậy, hít hà bầu không khí trong lành qua ô cửa sổ bên ly café ấm nóng. Dịp cuối tuần sẽ tổ chức tiệc BBQ mời bạn bè đến chơi. Vì vậy, mình muốn tìm mua căn nhà tại các khu đô thị tiện ích ven Hà Nội, thuận tiện di chuyển vào nội đô”.

Thỏa mãn mọi tiêu chí khắt khe về một cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng, dự án Đại đô thị sinh thái tích hợp TMS Homes Wonder World nằm ở Vĩnh Yên - phía Bắc Hà Nội đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư.

Lấy cảm hứng từ những giá trị tinh hoa của nước Úc, dự án TMS Homes Wonder World xây dựng một hệ sinh thái sống toàn diện, không chỉ mang đến sự tiện nghi vốn có, mà còn đề cao tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ giáo dục, y tế, năng lượng xanh, môi trường sinh thái, tiện ích thời thượng.

Chọn an cư tại dự án TMS Homes Wonder World, cư dân được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng sống trong khoảng không gian xanh mát khi mật độ xây dựng của dự án chưa đến 30% và xung quanh được bao bọc bởi hệ thống cây xanh cùng hồ điều hoà rộng lớn 38ha - lá phổi xanh của dự án.

{keywords}
Tận hưởng không gian sống xanh tại dự án TMS Homes Wonder World. (Ảnh phối cảnh)

Với phương châm “lấy con người làm trung tâm” các tiện ích nội khu của dự án TMS Homes Wonder World được quy hoạch thành các tổ hợp liên hoàn khoa học và thuận tiện cho cư dân.

Chẳng cần đi đâu xa, chỉ với 5 phút di chuyển từ nhà, cư dân tại dự án có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến “du lịch tại gia” với tổ hợp tiện ích chuẩn sống Úc, thoả mãn xu hướng Homecation đẳng cấp: Siêu thị, phòng khám đa khoa, hệ thống trường liên cấp Quốc tế cùng hệ thống 8 công viên thể thao đa phức hợp.

Cũng tại đây, cư dân được thỏa thích dạo chơi, bắt trọn nhịp phồn hoa nơi “Đại lộ không ngủ” TMS Boulevard - tuyến phố 365 ngày lễ hội, hoặc dạo bước qua cầu kính trong suốt nổi trên mặt nước đầu tiên tại miền Bắc. Những người yêu thể thao có thể rèn luyện thể chất trên cung đường marathon ven hồ rộng 4m, dài 5.5km hoặc vui chơi cùng con trẻ trong công viên trung tâm Centennial Park rộng 6ha.

Các thành viên trong gia đình sẽ thêm gắn kết, yêu thương khi cùng đắm mình tận hưởng những giây phút thư giãn trong bể bơi vô cực hay thưởng thức phim cùng nhau tại khu chiếu phim ngoài trời Sky Cinema.

Doãn Phong