Trung tâm của thiết kế là một cấu trúc đường cong bằng thép mảng liên tục dài 90m, với kiểu dáng uốn lượn như 1 dải lụa bọc lấy toà nhà. Tạo hình này vừa tăng tính thẩm mỹ cho cao ốc văn phòng, vừa là những phân khu chỗ ngồi ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới.

Khu vực này được coi là không gian để các khách hàng trong toà nhà gặp gỡ, tương tác và kết nối với nhau. Phần cảnh quan là sự kết hợp hài hoà của hơn 60 loại cây được chọn lọc kỹ lưỡng bám sát tinh thần “vườn cây nhiệt đới” giữa trung tâm thành thị.

{keywords}
 

Các loại cây cao thấp, nhiều màu sắc bắt mắt đan xen nhau, góp phần tạo nên một công viên thu nhỏ bên cạnh toà nhà văn phòng sang trọng và hiện đại. Vườn cây nhiệt đới này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cảnh quan của Lim Tower 3 với các khu vực lân cận.

 “Ý tưởng “Vườn Việt" sẽ là sự kết hợp nhịp nhàng của tạo hình kiến trúc phóng khoáng, tinh tế với sự tự nhiên, duyên dáng của vườn cây nhiệt đới xanh mát. Phương án thiết kế này sẽ tạo nên một bố cục hài hoà cho tổng thể dự án Lim Tower 3 - giúp tất cả khách hàng làm việc trong toà nhà phát huy tối đa năng suất và chất lượng công việc. Phối cảnh của dự án sẽ phá vỡ những chuẩn mực cứng nhắc trong thiết kế toà nhà văn phòng tại khu vực trung tâm thành phố, KTS Nguyễn Thanh Tân chia sẻ.

{keywords}
 

Ông Nhật Anh Đỗ, Giám đốc Điều hành Lim chia sẻ, “Một cao ốc văn phòng cấp tiến ngày nay phải kết hợp hài hoà thiên nhiên vào trong chính trải nghiệm môi trường làm việc mỗi ngày cho các khách thuê và người làm việc.

Việc đưa vào một “Vườn Việt” trong tổng thể cao ốc của Lim Tower 3 không ngoài mục đích muốn giảm đi tác động tù túng của kết cấu bê tông thông thường. Thay vào đó, người làm việc lại Lim Tower 3 được tiếp cận nhiều hơn những khu vườn nhiệt đới xanh mát với những góc riêng đầy hứng khởi để nâng cao chất lượng môi trường làm việc, giúp họ thỏa sức sáng tạo, phát triển bền vững trong công việc.”

{keywords}
 

Lim Tower 3 là cao ốc văn phòng hiện đại, gồm 25 tầng, sở hữu kiến trúc thoáng đãng, không có cột trụ, tọa lạc tại góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi, với tầm nhìn rộng bao quát thành phố. Dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 9/2019, Lim Tower 3 hứa hẹn sẽ là cao ốc văn phòng hiện đại cho thế hệ nhân viên văn phòng cấp tiến tại Việt Nam.

{keywords}
 

Hiện tòa nhà đã bắt đầu nhận và sẵn sàng giải đáp các vấn đề về thông tin cho thuê.

Để biết thêm thông tin, liên hệ +84 919 299 040.

Lim là thương hiệu phát triển chuỗi các cao ốc văn phòng chất lượng cao tại Việt Nam.

 

Dự kiến đưa vào hoạt động từ tháng 9/2019, Lim Tower 3 tọa lạc tại 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, gần khu trung tâm kinh tế quan trọng tại TP.HCM, Việt Nam. Tòa nhà có tổng cộng 25 tầng, ước tính khoảng 1200 m2/tầng, với 3 tầng hầm cùng các ngân hàng và không gian bán lẻ chất lượng cao tại tầng trệt.

 

Lim Tower 3 sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút, nằm gần trung tâm hội nghị GEM Center cùng nhiều nhà hàng, khách sạn tại khu trung tâm, đồng thời chỉ cách Lãnh Sự Quán Mỹ và Pháp ít phút đi bộ. Đây chính là địa điểm lý tưởng để phát triển việc kinh doanh cho các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Thu Hằng