{keywords}
 Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2020 tôn vinh các nhà phát triển nổi bật nhất

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2020 nhằm tôn vinh những thành tựu và sự đổi mới trong lĩnh vực BĐS Việt Nam. Những dự án xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham dự giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru lần thứ 15 vào cuối năm nay.

{keywords}
Gamuda Land Vietnam - Nhà phát triển BĐS tốt nhất

Những đơn vị đạt được nhiều giải thưởng trong năm nay bao gồm Gamuda Land Việt Nam với 8 giải thưởng trong số 12 đề cử, SonKim Land cũng giành được 8 giải thưởng và Tập đoàn Kiến Á - Nhà phát triển BĐS tốt nhất năm 2019, đã giành được tất cả giải thưởng của 8 đề cử.

{keywords}
Ông Phạm Nhật Vượng - Nhân vật có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của BĐS tại Việt Nam

Dấu ấn của lễ trao giải năm nay chính là giải thưởng Nhân vật có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của BĐS tại Việt Nam, đã được trao cho ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Vingroup, người dẫn đầu danh sách tỷ phú Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện còn vinh danh nhiều dự án khác như: Asiana Đà Nẵng của Gotec Land, The Dragon Castle của Công ty CP tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O - National Housing Organization), các dự án Lumière Riverside, Masteri Centre Point và Masteri Waterfront của Masterise Home, thành viên của Tập đoàn Masterise Group.

{keywords}
 SonKim Land Corporation - Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất dòng Luxury Boutique

Các hạng mục mới của năm nay dành cho các khu công nghiệp với giải thưởng cho Khu Công Nghiệp Dệt May Rạng Đông - Aurora IP của Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường và The Habitat Bình Dương, dự án liên doanh giữa Khu liên hợp công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP JSC) với Công Ty TNHH Phát Triển Vsip-Sembcorp Gateway.

Hari V. Krishnan, GĐ Điều hành tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Tôi xin chúc mừng tất cả doanh nghiệp và dự án đã đạt thành tích trong lễ trao giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 6. Giải thưởng của PropertyGuru vinh dự khi trở thành một sân chơi được yêu thích để vinh danh những nhà phát triển BĐS xuất sắc.

Thị trường BĐS Việt Nam trong nhiều năm tới sẽ có nhiều triển vọng với sự thay đổi của môi trường xây dựng từ các khu đô thị siêu lớn và các dự án quy hoạch tổng thể cộng đồng cho đến những khu đô thị mới”.

Ông Jules Kay, GĐ Điều hành Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru chia sẻ: “Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru đặt ra nhiều tiêu chuẩn cho các nhà phát triển BĐS Việt Nam. Ngoài việc vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu về các dự án nhà cao tầng và không gian sống, chúng tôi cũng đề cao sự phát triển và hiện đại hóa liên tục của thị trường BĐS trên khắp Việt Nam.

Từ giải thưởng nhà phát triển tòa nhà cao nhất Việt Nam cho đến giải thưởng dự án khu đô thị siêu lớn, chiến thắng của các doanh nghiệp và dự án năm nay đã cho thấy Việt Nam là một thị trường BĐS đầy ấn tượng của khu vực châu Á”.

Tính minh bạch và công bằng của quá trình đánh giá được đảm bảo ở tất cả giai đoạn, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của BDO Việt Nam - thành viên của BDO Quốc tế - đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán, dịch vụ tư vấn, dịch vụ tư vấn thuế lớn thứ 5 trên thế giới.

BTC khẳng định, các biện pháp phòng ngừa Covid-19 và quy trình kiểm tra, bảo vệ sức khỏe cho tất cả khách tham dự đã được tuân thủ nghiêm ngặt trong lễ trao giải.

Xem Danh sách giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2020 tại: shorturl.at/mBIW3

Thúy Ngà