Tổ hợp trị liệu sức khỏe quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực

Là phân kỳ đầu tiên trong dự án “siêu tổ hợp” Charm Resort Hồ Tràm, Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm được kiến tạo với tư duy độc đáo, khác biệt và sở hữu những con số ấn tượng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Toàn bộ phân khu rộng 7,2ha bao gồm các sản phẩm căn biệt thự độc bản và căn hộ biển đẳng cấp. Khâu quản lý vận hành được đảm nhiệm bởi Best Western International - một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới”.

{keywords}
Tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe dẫn đầu xu hướng wellness travel

Đặc biệt, ngay “trái tim” của Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group đã mạnh tay đầu tư 5.000m2 phát triển Wellness Spa. Đây chính là lõi trung tâm tiện ích của tổ hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe lớn nhất dự án. 

Toàn bộ tổ hợp trị liệu kiến tạo 9 phân khu đa dạng: Trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, Wellness Center, thuỷ trị liệu, nhiệt trị liệu, Yoga Garden, Bungalow Spa, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn… 

Riêng trung tâm trị liệu này, thương hiệu Goco Spa sẽ đảm nhiệm vận hành khai thác. Goco Spa hiện đang điều hành chuỗi wellness resort xa hoa tại 46 quốc gia và đạt các giải thưởng danh giá như: Haute Grandeur Global Spa Awards, World Luxury Spa Awards… Goco Spa cũng là bảo chứng vàng làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như Goco Spa Ajman (UAE), Goco Spa Daios Cove (Hy Lạp)... chuyên dành cho giới thượng lưu và hoàng gia.

Sự góp mặt của Goco Spa là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trong lĩnh vực trị liệu và tái tạo sức khỏe tại Việt Nam mà Charm Group hướng tới; từ đó, góp phần tạo ra một điểm đến du lịch chuyên chăm sóc sức khỏe, thu hút giới thượng lưu trong nước và quốc tế.

{keywords}
 Với diện tích hơn 7,2ha gồm 9 phân khu đa dạng, Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp trị liệu sức khỏe quy mô và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam (ảnh phối cảnh)

Không chỉ hoành tráng về quy mô, Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kiến trúc xanh miền nhiệt đới. Nhìn trên cao, nơi đây trở thành một thảm thực vật “khổng lồ” với màu xanh của trời, biển, thảm thực vật tự nhiên, thảm xanh trên mái nhà hay hàng cây xen kẽ. Hệ thống hồ bơi, công viên và dòng suối đổi màu bốn mùa tạo thành điểm nhấn rực rỡ trong kiến trúc.

Tinh tế hơn, vật liệu được sử dụng tại dự án đều thuần chất Á Đông thân thiện với môi trường như gỗ, mây, tre, gạch không nung… Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc đương đại với giá trị nguyên sơ của tự nhiên, phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng mà giới thượng lưu đang hướng tới.

Chính tư duy kiến trúc độc đáo này đã giúp Charm Resort Hồ Tràm nhận giải thưởng Best Luxury Resort Complex Iconic Design Vietnam 2021 (Tổ hợp nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam 2021) tại Lễ trao giải BĐS Dot Property Vietnam Awards 2021 lần thứ 6.

Nghỉ dưỡng chuẩn wellness resort xa hoa

Không chỉ đánh dấu một đẳng cấp mới trong ngành du lịch chăm sóc sức khỏe hạng sang tại Việt Nam, ngay từ đầu, Best Western Premier đã được định hướng phát triển thành “tuyệt tác trị liệu sức khoẻ, tái tạo Năng lượng” nhằm giải quyết những nhu cầu cốt lõi của người thành thị, đặc biệt là khao khát một môi trường “sống xanh” - xu hướng trong giai đoạn bình thường mới.

{keywords}
Best Western Premier đã được định hướng phát triển thành “tuyệt tác trị liệu sức khoẻ, tái tạo năng lượng” nhằm giải quyết nhu cầu “sống xanh” của người thành thị (ảnh phối cảnh)

Tại Best Western Premier, cư dân sẽ được tận hưởng sự cân bằng của lối sống hiện đại giữa thiên nhiên. Cả phân kỳ đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cùng một tổ hợp đa tiện ích từ lưu trú đến, mua sắm, giải trí… đặt trọn vẹn trong một “ốc đảo” gồm cả 4 tầng thiên nhiên: đường bờ biển kéo dài hơn 3km, rừng nguyên sinh hùng vĩ, vườn thiên nhiên trong lành, suối nước uốn lượn...

Theo đại diện chủ đầu tư, cư dân Best Western Premier còn có đặc quyền cân bằng giữa xu thế “hòa nhập nhưng không hòa tan”. Mỗi người sẽ có đặc quyền được chăm sóc, thư giãn, phục hồi và tái tạo năng lượng với lộ trình khép kín và bài bản trong không gian Wellness Spa đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế đã được cá nhân hoá. Cư dân tại từng phân khu được kiểm tra sức khoẻ và “thiết kế riêng” liệu trình phù hợp, giúp phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần mỗi ngày.  

Trên tất cả, đến với Best Western Premier, du khách không chỉ là đi nghỉ dưỡng mà còn như trở về ngôi nhà thứ hai - nơi cân bằng cả thân - tâm - trí. Khu vực chăm sóc sức khỏe chuyên sâu được thiết kế với phong cách kiến trúc thông minh, gần gũi với tự nhiên, giúp chủ nhân tìm thấy bình yên trong tâm hồn.

{keywords}
 Đến Best Western Premier, cư dân không chỉ là đi nghỉ dưỡng mà còn như trở về “ngôi nhà thứ hai” - nơi cân bằng cả thân - tâm - trí.

Với những đặc quyền hiếm có này, Best Western Premier - tổ hợp sức khỏe có quy mô lớn và cao cấp trong dự án thiên đường resort Hồ Tràm hứa hẹn là trung tâm chăm sóc, trị liệu hàng đầu Việt Nam trong tương lai, tự tin đón đầu làn sóng du lịch chăm sóc sức khỏe đang đổ về các nước châu Á như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…  trong thời gian tới.

Lệ Thanh