Lợi thế vàng của BĐS liền kề

{keywords}
 Hình ảnh thực tế dự án Kiến Hưng Luxury tháng 8/2020. Ảnh: Kiến Hưng.JSC

So với BĐS chung cư chủ yếu phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân nội đô nhưng dễ mất giá, thiếu không gian, giới hạn thời gian sở hữu; còn biệt thự, shophouse giá lại cao, đầu tư vào BĐS liền kề đang là hướng đi của nhiều nhà đầu tư với nhiều lợi thế dài lâu.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của phân khúc liền kề đó chính là tính ưu việt và tối ưu hóa công năng sử dụng. Không chỉ sở hữu không gian riêng tư, thiết kế hiện đại, hạ tầng đẹp mắt cùng với hệ thống tiện ích cao cấp đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cả gia đình, chủ nhân các căn nhà liền kề còn có thể kinh doanh sinh lời, sang nhượng, cho thuê, là một sản phẩm có tính thanh khoản cao.

Liền kề Kiến Hưng Luxury - lựa chọn lý tưởng của nhà đầu tư

BĐS phía tây nam Hà Nội đang là miếng đất màu mỡ được các nhà đầu tư khai thác, đặc biệt trong phân khúc liền kề, Kiến Hưng Luxury là dự án được đánh giá cao.

Theo chủ đầu tư Kiến Hưng.JSC, dự án liền kề, shophouse Kiến Hưng Luxury đã tiến hành đầu tư xây dựng xong phần thô toàn dự án trước khi mở bán ra thị trường. Hiện tại, liền kề Kiến Hưng Luxury đang bước vào giai đoạn bàn giao nhà. Trong đó, 30 căn đã đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.  Ngoài ra, dự án còn phát triển thêm dòng sản phẩm shophouse cao cấp với mặt tiền đẹp nhất khu vực, hứa hẹn trở thành một khu đô thị sầm uất trong tương lai.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Phúc La - Văn Phú, bao quanh bởi các trục đường lớn như Nguyễn Xiển - Xa La, đường quốc lộ 6, đường Tố Hữu, tuyến đường sắt Cát Linh… và tuyến giao thông chính di chuyển từ thành phố xuống phía nam, từ Kiến Hưng Luxury, cư dân vừa có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút; đồng thời vừa dễ dàng kết nối tới 56 tỉnh thành trên cả nước. Đây được đánh giá là vị trí đẹp và khan hiếm còn sót lại mà những dự án về sau trong khu vực khó có thể cạnh tranh.

{keywords}
Vị trí cửa ngõ kết nối giao thông và thương mại

Đặc biệt, khi tuyến cầu vượt nối giữa đường Phúc La và đường Chu Văn An - Nguyễn Xiển được hoàn thiện sẽ càng làm tăng tính kết nối liên tỉnh, dễ dàng giao thương, kết nối thương mại với các khu vực kinh tế trọng điểm ngoại tỉnh. Nhiều chuyên gia dự đoán BĐS trên trục đường Phúc La, Nguyễn Xiển khi đó sẽ tăng giá ít nhất 30% so với thời điểm hiện tại.

Vị trí trọng điểm, giao thông thuận tiện là yếu tố giúp cho cư dân tương lai của liền kề Kiến Hưng Luxury hưởng trọn mọi tiện ích, dịch vụ cao cấp của quận Hà Đông cũng như của toàn thành phố bao gồm hàng loạt chuỗi tiện ích gồm mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao, hệ thống TTTM, siêu thị, công viên cây xanh 100 ha...

{keywords}
 Liền kề Kiến Hưng Luxury đang được bàn giao và có cư dân về sinh sống

Liền kề Kiến Hưng Luxury được thiết kế đồng bộ gồm 213 căn với diện tích đa dạng 61 - 85m2, mặt tiền 5 - 7m, chiều cao 5 tầng nổi theo phong cách tân cổ điển. Đây là thiết kế thông minh với mặt tiền rộng thoáng, diện tích và chiều cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả những gia đình đa thế hệ hoặc cho thuê mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng.

Là sản phẩm hạng sang do chủ đầu tư Kiến Hưng.JSC phát triển. Liền kề Kiến Hưng

Luxury được đầu tư mạnh mẽ với sự chuyên tâm và hơn 40 năm kinh nghiệm của Chủ tịch Công ty nhằm tạo dựng nên giá trị bền vững vượt thời gian cho dự án. Vật liệu sử dụng cho mỗi căn nhà liền kề, shophouse Kiến Hưng Luxury là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu: Sơn Sherwin Williams nhập khẩu Mỹ; hệ thống cửa EuroWindows và Ausdoor; mái dán Bitum phủ đá nhập khẩu Canada; lan can hoa sắt sơn tĩnh điện và mái kính cường lực tiêu chuẩn…

Các tiện ích nội khu cũng được đầu tư quy mô và cao cấp gồm công viên trung tâm, hệ thống 4 trường học liên cấp, bãi đỗ xe thông minh 5000 m2, nước sạch tiêu chuẩn đô thị loại I…

Cơ hội mua liền kề Kiến Hưng Luxury trúng xe sang Mercedes C200

Chủ đầu tư Kiến Hưng.JSC cam kết sổ đỏ lâu dài từng căn cùng tiềm năng tăng giá bền vững, dự án liền kề Kiến Hưng Luxury cùng thực sự là một sản phẩm đầu tư an toàn và chắc thắng.

Đặc biệt hiện tại chính là thời điểm “vàng” để khách hàng và các nhà đầu tư sở hữu liền kề Kiến Hưng Luxury với mức giá hấp dẫn từ 6,9 tỷ đồng, kèm theo cơ hội nhận ngay xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng hoàn toàn miễn phí cùng nhiều phần quà giá trị khác qua chương trình bốc thăm trúng thưởng của chủ đầu tư (từ 17/07/2020 đến 17/07/2021 hoặc đến khi bán đủ số lượng 50 căn nhà liền kề tính từ ngày 17/07/2020).

Kiến Hưng.JSC cũng triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất hoặc nhận ưu đãi thanh toán sớm lên tới 600 triệu/căn.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ đơn vị phân phối chính thức

Công ty CP BĐS MLAND Miền Bắc: 0939 131 318

Công ty CP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0946 61 8008

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ địa ốc QTC: 0866 566 121

(Nguồn: Kiến Hưng.JSC)