Căn hộ 2 phòng ngủ hướng Tây Nam “được lòng” khách hàng trẻ

Người Việt thường tránh hướng Tây khi xây hoặc mua nhà để giảm hiện tượng hấp nhiệt gây oi bức vào mùa hè. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, hướng Tây là hướng mặt trời lặn, là nơi mà vạn vật trở về với cội nguồn, tinh hoa của mặt trời được kết tụ tạo nên vượng khí.

Sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ hướng Tây Nam tại dự án Harmony Square nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trẻ nhờ hướng đẹp. Đặc biệt, trong tương lai, khi được che chắn bởi các dự án xung quanh, những các căn hộ phía Tây dự án Harmony Square sẽ hạn chế bị nắng nóng chiếu vào buổi trưa và chiều. Đồng thời, nhà phát triển dự án Veracity chú trọng kết hợp với các vật liệu xây dựng hiện đại, có khả năng chống nóng vượt trội cho căn hộ.

{keywords}
 Toàn cảnh dự án Harmony Square (Ảnh phối cảnh dự án)

Thiết kế rộng thoáng

Không đi theo lối mòn thiết kế bố trí 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh trong một diện tích nhỏ, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square sẽ có diện tích lý tưởng từ 74 - 88m2. Đại diện Veracity cho biết: “Từng căn hộ sẽ mang đến sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình nhờ thiết kế ưu việt: 1 phòng ngủ master diện tích từ 14.3m2 - 14.6m2, 1 phòng ngủ thường diện tích từ 11,8m2 - 14,5m2. Đặc biệt, nhà vệ sinh được bố trí phù hợp ngay trong phòng Master, mang lại sự riêng tư cho chủ nhân tương lai. Căn hộ còn có 1 nhà vệ sinh ở phía ngoài, đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng”.

{keywords}
Căn hộ Harmony Square đảm bảo không gian rộng thoáng (Ảnh phối cảnh dự án)

Dựa trên cơ sở phân tích nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, đơn vị phát triển dự án Harmony Square kiến tạo nên những căn hộ vuông vắn, được tính toán kỹ lưỡng bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu. Kết hợp nội thất cao cấp, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân tương lai.

Theo thiết kế, phòng ngủ tại Harmony Square đều có cửa sổ để đón nắng và đón gió tự nhiên. Phòng ngủ được thiết kế với các mặt thoáng bằng hệ thống cửa kính, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa đem ánh sáng vào trong phòng. Phòng khách được trang bị thêm logia có tầm nhìn đẹp hướng ra khu đường lớn và công viên xanh tương lai, kiến tạo cuộc sống xanh, giao hòa cùng thiên nhiên.

“Dự án Harmony Square được “may đo” khắt khe về thiết kế và xây dựng. Trong đó, nổi bật là tất cả căn hộ sẽ được trang bị 2 logia rộng, đảm bảo khoảng không gian cho gia chủ có thể thỏa sức trang trí theo từng sở thích riêng. Nơi đó có thể là khu vườn trên cao xinh xắn, hay một góc rất “chill” với xích đu và những giàn hoa treo xinh đẹp… Thêm một vài cốc nến hoặc đèn chùm, ngay lập tức logia căn hộ đã trở thành thành góc nghỉ ngơi sang chảnh với tầm view ôm trọn thành phố”, đại diện Veracity chia sẻ thêm.

Tối ưu hóa công năng sử dụng

Hệ thống căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án Harmony Square được thiết kế đề cao công năng, tối ưu các khoảng trống cho ánh sáng và gió trời tự nhiên lưu thông, góp phần điều hòa không khí, làm nổi bật sự thân thiện, tối giản mà vẫn ấm áp, gần gũi.

Chú trọng trải nghiệm của cư dân, đơn vị phát triển dự án Veracity còn hứa hẹn mang đến diện tích sinh hoạt chung thông thoáng. Theo đại diện Veracity, dự án Harmony Square được xây dựng với mật độ căn hộ thấp, 4 thang máy kết hợp với hành lang rộng có cửa thoáng…

Bên cạnh đó, quy hoạch hình chữ U sẽ giúp Harmony Square khai thác tối đa tầm view cho các căn hộ tương lai, đồng thời khắc phục các nhược điểm về vị trí. Đây là điểm nhấn giúp Harmony Square khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

{keywords}
 Căn hộ ngày càng thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại của người trẻ (Ảnh phối cảnh dự án)

Trong bối cảnh chung cư cao ở Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục tăng giá và sớm thiết lập mặt bằng giá mới, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square với mức giá phù hợp cùng chính sách bán hàng ưu đãi sẽ làm hài lòng đông đảo khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Đại lý phân phối dự án Harmony Square: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.harmonysquare.net/

Doãn Phong