Tiềm năng đầy hứa hẹn của BĐS công nghiệp

{keywords}
 Ảnh phối cảnh dự án

Với chiến lược vắc xin đang được đẩy mạnh trên toàn quốc, Việt Nam hứa hẹn là ứng viên sáng giá để đón các nguồn vốn đầu tư, đặc biệt vào các ngành công nghiệp. Việc sản xuất và lắp đặt hàng hóa từ khu vực nước ngoài tiếp tục chuyển hướng vào Việt Nam sẽ là “cú hích” làm tăng nhu cầu sử dụng BĐS công nghiệp trong nước.

Thêm vào đó, trong khi nguồn vốn đầu tư vào các ngành sản xuất, dịch vụ giảm; lãi suất ngân hàng thấp; dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát tốt trên toàn thế giới khiến giá vàng, chứng khoán bấp bênh…, BĐS tiếp tục được đánh giá là kênh “trú ẩn” an toàn khiến dòng tiền đổ vào đây tăng cao.

{keywords}
 

Ghi nhận trên cả nước hiện nay có tới 370 khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích đất tự nhiên đạt khoảng 115,2 nghìn ha. Riêng Bắc Ninh có tới 5 khu công nghiệp mới, tiêu biểu như: Khu công nghiệp Quế Võ III, dự án Khu công nghiệp Gia Bình II,… tương lai sẽ cung cấp cho hàng triệu việc làm mới cho người dân nơi đây. Điều này cũng mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nhân đôi tài sản khi “rót vốn” đầu tư vào BĐS phụ trợ khu công nghiệp

Bên cạnh đó, việc lãi suất hạ thấp trong thời gian qua sẽ hỗ trợ cho thị trường BĐS cả về hai phía gồm những DN kinh doanh, xây dựng BĐS lẫn khách hàng, càng tăng thêm sự khởi sắc cho BĐS khu công nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, những vùng đất ven trung tâm, có quỹ đất lớn, giá thành thấp là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Dự án shop thương mại Korea Park - hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

Tọa lạc tại vùng đất Bắc Ninh, nơi có lượng lớn khu công nghiệp, dự án shop thương mại Korea Park thuộc tổ hợp dự án Korea Town thừa hưởng hạ tầng tiện ích đồng bộ tại khu vực. Cư dân dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch khác như: đường tỉnh lộ 286, 271, đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long... cũng như di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng.

Đặc biệt, dự án nằm gần giao lộ trung tâm khu công nghiệp Yên Phong, nơi tập trung các doanh nghiệp lớn như: SamSung, Orion, Flexcom, Dongsin, Dawo Vina, Hansol... Trong tương lai gần, dự án Korea Town sẽ trở thành điểm mua sắm, giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực, phục vụ nhu cầu của cán bộ nhân viên tại các doanh nghiệp xung quanh.

Dự án shop thương mại Korea Park Bắc Ninh là mô hình nhà phố thương mại, mang đến kinh doanh sinh lời. Thông tin từ Công Ty Cổ phần Điện tử Susan - chủ đầu tư, dự án shophouse Korea Park được thiết kế với mặt tiền thoáng rộng, mặt tiền 7-10m, nằm trên các trục đường lớn lớn từ 16,5 - 48m thuận lợi giao thương.

Theo Công Ty Cổ phần Điện tử Susan - chủ đầu tư dự án, nơi đây sẽ hình thành trung tâm mua sắm, thu hút đông đảo khách hàng trong tỉnh và các địa phương lân cận, là chốn giao thương sang trọng sầm uất cho hơn 300.000 lao động đang sinh sống làm việc, cùng các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các khu công nghiệp.  Bởi vậy, các căn shophouse tại đây chú trọng thiết kế phù hợp kinh doanh nhiều ngành nghề: vật tư, nhà hàng, thời trang, hiệu thuốc, nhà nghỉ, quán café, karaoke,…

Dự shop thương mại Korea Park

Đơn vị phân phối: CSS Group, Đông Tây Land Miền Bắc, Athena & Vinahomes

Lệ Thanh