{keywords}
 

Tầm nhìn vịnh biển Nha Trang

Nói đến các vùng biển du lịch trong nước Việt Nam, các du khách luôn ấn tượng và nhớ đến cái tên Nha Trang. Đây là một trong những điểm đến du lịch toàn cầu, được người Pháp công nhận từ hơn 100 năm trước.

10 năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của thị trường du lịch, sức hấp dẫn của du lịch biển và các hoạt động kinh tế nhộn nhịp, Nha Trang nhanh chóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn.

Trong hàng ngàn vịnh biển trên toàn cầu, Nha Trang vinh dự trở thành một trong 29 vịnh biển đẹp nhất Thế giới. Riêng bãi biển Trần Phú tại trung tâm thành phố liên tục vào top các bãi biển cát trắng đẹp nhất thế giới.

Cung đường biển Trần Phú có chiều dài hơn 12km, như hình trăng khuyết, ôm một nữa vịnh Nha Trang đã trở thành đường biển sầm uất nhất cả nước. Mọi hoạt động của người dân trong thành phố và khách du lịch đều tập trung tại đây. Bãi biển luôn nhộn nhịp với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí 24/24. Ban ngày du khách tắm biển, phơi nắng. Buổi tối du khách và người dân vẫn đổ về các nhà hàng, quán ăn, bar ngoài trời trên bãi biển.

Những thuận lợi về khí hậu nhiệt đới với hơn 300 ngày nắng của phố biển Nha Trang cũng góp phần đẩy giá trị sức khỏe cộng đồng lên cao, tạo thành điểm đến an toàn cho mọi gia đình. 

Beau Rivage Nha Trang - dự án hấp dẫn ở Nha Trang

{keywords}
Căn hộ nghỉ dưỡng - Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại vị trí số 40 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố biển Nha Trang

Những lo lắng về cam kết từ dòng tiền sinh lời của chủ đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sẽ khó khăn khi trả cho khách hàng, đa số rơi vào các dự án nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc không phải nơi phồn thịnh về du lịch. Đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí dự án quan trọng và ảnh hưởng quyết định đến dòng tiền sinh lời khi dự án đi vào hoạt động. Vì vậy, chủ đầu tư dự án - Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - khẳng định, với vị trí đặc biệt của Beau rivage Nha Trang, tỷ lệ lấp đầy tự nhiên cả năm luôn duy trì cao trên mức 60%.

Thêm vào đó, Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Wyndham cam kết và đảm bảo lượng khách quốc tế ổn định cho toàn bộ dự án đã đẩy tỷ lệ lấp đầy lên hơn 80%.

Kế hoạch đầu tư an toàn dành cho nhà đầu tư vào dự án Beau Rivage Nha Trang còn được đảm bảo bằng chính sách thu mua lại trên 5 năm của chủ đầu tư. Sau 5 năm và 10 năm, chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đảm bảo thu mua lại với giá cao hơn từ 10-20%.

{keywords}
Bãi biển Trần Phú - Nha Trang những ngày tháng 7/2020

Tập đoàn Wyndham là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn liên tục chiến thắng các giải thưởng lớn dựa trên hệ thống trả điểm thưởng cao và linh hoạt cho mọi khách hàng.

Hiện nay Wyndham đang là tập đoàn có số lượng phòng lớn nhất toàn cầu. Tính đến 31/12/2019 trong hệ thống có hơn 9.300 khách sạn và hơn 831.000 phòng, tăng 3% so với năm 2018. Chương trình “Khách hàng thân thiết” đã giành giải thưởng của chương trình Wyndham Awards mang đến cho 81 triệu thành viên đã đăng ký cơ hội đổi điểm tại hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ và cho thuê kỳ nghỉ trên toàn cầu.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Khu trung tâm thương mại - dịch vụ - giải trí - nghỉ dưỡng Tropicana với diện tích hơn 60.000m2 chiếm 5 tầng khối đế và sân thượng 2 tòa tháp Beau Rivage Nha Trang đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ: số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline:  0888 32 79 79

http://beaurivagenhatrang.com/

Quang Huy