The Costa Nha Trang - dự án condotel cao cấp đã hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý, với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn hứa hẹn thu hút các nhà đầu tư trong những tháng cuối năm 2018.

Condotel sẵn sàng cho khai thác

Nha Trang là khu vực có sức hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn bậc nhất trên cả nước, đặc biệt tại các trục đường đắt giá của thành phố như Trần Phú, Lê Thánh Tôn, Phạm Văn Đồng, các dự án mới đều nhận được sự săn đón của nhiều khách hàng.

{keywords}
The Costa Nha Trang - dự án condotel đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ

Tọa lạc tại số 32-34 vị trí đẹp nhất đường Trần Phú, The Costa Nha Trang có đến 90% các căn condotel sở hữu view trực diện biển và thiết kế ban công rộng thoáng. The Costa Nha Trang có kết cấu chung khối đế 3 tầng dịch vụ cao cấp với khách sạn InterContinental. Các tiện ích hàng đầu như bể bơi ngoài trời trên cao, nhà hàng cao cấp, hệ thống cảnh quan đặc sắc, spa, dịch vụ buồng phòng chuyên nghiệp đều được tích hợp trong The Costa Nha Trang.

{keywords}
90% các căn condotel tại The Costa Nha Trang sở hữu view biển với tầm nhìn panorama đắt giá

Đây là một trong những dự án đầu tiên hoàn thiện về mặt pháp lý và có cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Khách hàng khi đầu tư vào dự án, đồng vốn đã có thể sinh lời, thay vì phải chờ từ 1.5 đến 2 năm như các dự án condotel đang xây dựng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn với chiết khấu cao

Không chỉ có thế mạnh về vị trí, chất lượng hạ tầng và dịch vụ, The Costa Nha Trang còn có chính sách bán hàng ưu đãi. Chỉ từ 75 triệu/m2 – một mức giá cạnh tranh, khách hàng đã có thể sở hữu một căn condotel tiêu chuẩn cao cấp 5 sao, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

{keywords}
Các dịch vụ tiện ích tại The Costa Nha Trang đều đạt tiêu chuẩn 5 sao chuyên nghiệp và đồng bộ

The Costa Nha Trang đang có mức chiết khấu cao trong tầm phân khúc condotel nghỉ dưỡng, lên đến 14%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng gói vay lãi suất 0%, giải ngân đến 60% giá trị căn hộ. Chỉ cần bỏ ra một số vốn vừa phải, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ khách sạn hạng sang hoàn thiện về tiện ích dịch vụ, có lượng khách booking ổn định với thời gian lưu trú dài hạn.

Sang năm sau, Khánh Hòa sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức “Năm du lịch quốc gia 2019”. Đường Trần Phú rất có thể sẽ tiếp tục trở thành địa điểm tổ chức và trình diễn các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch này. Cùng với cú hích mạnh mẽ từ việc mở rộng và nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh, khai thác nhiều chặng bay thẳng Cam Ranh đến Nga, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia đón thêm nhiều du khách quốc tế… Đầu tư một căn condotel tại The Costa Nha Trang trong thời điểm này là lựa chọn khôn ngoan của nhiều nhà đầu tư.

Đại Phát Group - đại lý phân phối chính thức dự án The Costa Nha Trang

Hotline: 0971677889

Doãn Phong