Thuận tiện cho việc di chuyển

Nằm ở phía bắc tỉnh Bình Phước, dự án Khu đô thị Felicia City Bình Phước có thể dễ dàng kết nối với TP. Đồng Xoài bằng đường ĐT 741 - tuyến đường huyết mạch sở hữu 4 làn xe ô tô, 2 làn xe máy.

ĐT 741 là tuyến đường giúp kết nối tỉnh Bình Phước với Bình Dương, Trục Quốc lộ 14 và Quốc lộ 13. Trong nội tỉnh, ĐT 741 là tuyến giao thông kết nối các huyện chủ lực của tỉnh như: Đồng Phú, Đồng Xoài, Phú Riềng, Phước Long, Bù Gia mập, Bù Đốp… Ngoài ra, ĐT 741 có nhiều tuyến đường kết nối với Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 và đi về các huyện trong tỉnh, thuận tiện cho người di chuyển.

{keywords}
Hình 3D dự án đại đô thị sinh thái Felicia City Bình Phước

Với tuyến đường ĐT 741, cư dân tương lai của Khu đô thị Felicia City Bình Phước chỉ mất khoảng 30 phút để vượt qua quãng đường 30km, di chuyển đến TP. Đồng Xoài bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân.

Ngoài ra, tuyến xe khách Thành Công chuyên chạy tuyến Phước Long - TP.HCM thường đi qua Khu đô thị Felicia City Bình Phước với tần xuất tuyến 30 phút/chuyến. Xe khách Thành Công chạy từ Felicia City - TP.HCM chỉ hơn 2 giờ di chuyển; Felicia City - Bình Dương chỉ hơn 1 giờ di chuyển; Felicia City - Vũng Tàu khoảng 4 giờ di chuyển... với dịch vụ tiện ích này, cư dân có thể thoải mái di chuyển đi đến các trung lớn trong khu vực để mua sắm, du lịch.

Thưởng ngoạn, du lịch trong khung cảnh nên thơ

Đặc biệt, Khu đô thị Felicia City Bình Phước là một trong những dự án sở hữu vị trí có điều kiện thiên nhiên ôn hòa, mang đến môi trường sống lý tưởng tại Bình Phước. Nằm cách dự án khoảng 5km là Núi Bà Rá có độ cao trên 700m. Với diện tích hàng chục ngàn héc-ta được bao phủ bởi rừng tự nhiên, nơi đây được xem là máy “điều hòa” không khí khổng lồ cho vùng Phước Long và Khu đô thị Felicia City Bình Phước.

Ngoài ra, dự án còn được hưởng nguồn không khí mát lành từ lòng hồ thủy điện Thác Mơ, giúp mỗi cư dân đều có thể cảm nhận bầu không khí mát lành nơi đây.

{keywords}
 

Di chuyển trong bán kính khoảng 20km từ dự án là những điểm di lịch sinh, thái tâm linh lý tưởng. Ðến đây, du khách được trải nghiệm hái đọt chè và tham gia quy trình chế biến chè Ô Long. Ðối diện đồi chè là bạt ngàn vườn sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, bưởi, quýt… Tất cả mang lại một trải nghiệm độc đáo, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Ðiểm nhấn của khu sinh thái Felicia City Bình Phước là những vườn điều rộng hàng chục héc-ta. Vào mùa điều chín, du khách được tham gia các khâu tách nhân hạt điều và chế biến các sản phẩm từ nhân hạt điều... 

Di chuyển khoảng 10km sẽ là khu du lịch sinh thái, tâm linh Núi Bà Rá. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng, thu hút hàng chục nghìn lượt du khách đến tham quan mỗi năm.

Với những bạn trẻ muốn đi du lịch khám phá, chỉ cần di chuyển thêm khoảng 2km thì trước mắt sẽ là thượng nguồn sông Bé với một số địa danh nổi tiếng như Thác Mẹ, Suối Đá. Từ Thác Mẹ xuôi theo dòng sông Bé khoảng 1km sẽ gặp địa danh Suối Đá.

{keywords}
 Dự án Felicia City Bình Phước

Dù là mùa mưa hay mùa khô, người dân có thể thong dong tản bộ dưới lòng sông, ngắm cảnh và thưởng ngoạn những tuyệt tác của thiên nhiên như: những khối đá bị nước bào mòn để lộ bề mặt nhẵn bóng; “giếng trời” trong lòng đá như những mũi khoan sâu vào lòng đất; hay hàng chục hốc nước với các tên gọi mỹ miều như hồ Con Rùa, Mắt Trời... Đây đều là dấu tích của dòng nước chảy hàng vạn năm tạo nên.

Với vẻ đẹp thơ mộng của lòng sông Bé, nhiều cặp tình nhân đã lựa chọn nơi đây là điểm đến chụp hình lưu niệm, hình cưới; cũng như dựng quán cà phê làm điểm dừng chân cho du khách sau khi tham quan núi Bà Rá.

Cận kề trung tâm kinh tế

Điểm cộng lớn của Khu đô thị Felicia City Bình Phước chính là nằm liền kề khu đô thị thị xã Phước Long và trung tâm kinh tế xã Bù Nho (huyện Phú Riềng). Khu đô thị thị xã Phước Long được xem là trung tâm kinh tế, tài chính phía bắc của tỉnh Bình Phước. Nếu Bình Phước được mệnh danh là thủ phủ của cây điều thì thị xã Phước Long chính là “thủ phủ” của trung tâm chế biến hạt điều.

Trên địa bàn thị xã Phước Long có nhiều công ty, xí nghiệp chế biến hạt điều chuyên xuất khẩu các thị trường khó tỉnh ở châu Âu và châu Á. Ngoài ra, nơi đây còn có ngành cơ khí khá phát triển, hệ thống dịch vụ về tài chính, dịch vụ phục vụ nhu cầu của nhân dân cũng phát triển. Do đó, cư dân tại Khu đô thị Felicia City Bình Phước dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc hoặc tìm kiếm việc làm gần nơi ở với mức lương trung bình từ 7 - 10 triệu đồng/tháng.

Với lợi về giao thông, khí hậu, vị trí địa lý… dự án Khu đô thị Felicia City Bình Phước là điểm an cư lý tưởng, đáng sống tại Bình Phước. Sau một ngày làm vất vả, nhanh chóng trở về ngôi nhà ấm cúng và dùng bữa cơm tối cùng gia đình chính là viễn cảnh không hề xa vời của cư dân dự án. Tại đây, cư dân không chỉ được trải nghiệm những tiện ích do chủ đầu tư VCI kiến tạo, mà còn có thể tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên.

Lệ Thanh