Tiềm năng tăng giá từ lợi thế cửa ngõ thành phố

Vị trí là yếu tố đầu tiên và có sự ảnh hưởng tổng thể tới hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông, cảnh quan và phong thủy của nhiều dự án BĐS nào. Chính vì vậy, lựa chọn những dự án có vị trí thuận lợi luôn được khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Tọa lạc ngay quốc lộ 2B - trên trục đường đi Tam Đảo, dự án tòa tháp đôi VCI Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ TP.Vĩnh Yên - nơi được đánh giá là có lợi thế lớn về không gian sinh sống.

Dự án nằm trong khu vực có cảnh quan nên thơ, thời tiết mát mẻ, có hướng nhìn về núi Tam Đảo. Thêm vào đó, việc nằm trong quần thể khu đô thị VCI Mountain View có mật độ xây dựng thấp, mật độ cây xanh cao đã góp phần giúp cho dự án được thừa hưởng không gian sống xanh lý tưởng.

{keywords}
 VCI Tower hưởng lợi từ vị trí cửa ngõ TP. Vĩnh Yên

Bên cạnh đó, lợi thế vị trí cửa ngõ còn giúp VCI Tower thừa hưởng liên kết vùng hiện đại bởi nơi đây chính là giao điểm kết nối của hệ thống giao thông liên vùng đồng bộ bao gồm: đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, QL 2B, 2C, đường vành đai 5,… giúp VCI Tower trở thành một trong những dự án có khoảng cách gần nhất với TP. Hà Nội tại khu vực Vĩnh Phúc đồng thời kết nối thuận lợi tới các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc: hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Việt Trì - Hà Giang - Trung Quốc…

Lựa chọn VCI Tower là nơi an cư hàng ngày, cư dân không chỉ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại từ chuỗi tiện ích nội khu, mà trong bán kính 3km xung quanh dự án còn có hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao, các khu công công nghiệp lớn: siêu thị Big C, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh viện Lạc Việt, trường Chuyên Vĩnh Phúc, Trường CĐ Nghề Vĩnh Phúc, KCN Khai Quang, KCN Bình Xuyên…

Anh Nhật Nam, một khách hàng đang tham khảo căn hộ tại VCI Tower cho biết: “Sau khi tìm hiểu nhiều dự án tại TP. Vĩnh Yên, gia đình tôi rất ưng ý dự án VCI Tower, bởi từ dự án thuận lợi di chuyển về trung tâm Hà Nội, sân bay Nội Bài. Trong tương lai, khi Vĩnh Phúc trở thành đô thị vệ tinh của Thủ đô Hà Nội thì giá trị BĐS nơi sẽ gia tăng không ngừng”.

VCI Tower - “biểu tượng” mới của TP.Vĩnh Yên

Nằm tại cửa ngõ thành phố, VCI Tower là công trình mang tính biểu tượng mới của TP. Vĩnh Yên. Cùng tổng thể của toàn khu đô thị VCI Mountain View, sau khi hoàn thiện và đi vào sử dụng, dự án được kỳ vọng kiến tạo khu giải trí dịch vụ sầm uất tại Vĩnh Yên và trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng tưởng không chỉ của người dân Vĩnh Yên mà của cả các huyện lân cận.

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng, mang lại không gian sống lý tưởng tốt cho sức khỏe của con người. Với thiết kế diện tích phong phú từ 48,4 -78,3m2, bố trí 1 - 3 phòng ngủ, dự án VCI Tower đáp ứng cả nhu cầu để ở và cho thuê.

{keywords}
Căn hộ VCI Tower thiết kế thông minh, hiện đại phù hợp cả nhu cầu để ở và cho thuê

Được định vị là khu căn hộ đáng sống tại Vĩnh Yên, dự án VCI Tower tích hợp toàn bộ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp đặc quyền dành cho cư dân tương lai. Điểm nhấn trong chuỗi tiện ích nội khu hiện đại có thể kể đến: hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, skybar, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Ngoài ra, cư dân còn thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích từ tổng thể Khu đô thị VCI Mountain View: Khuôn viên cây xanh; hồ điều hòa; khu vực đồi BBQ; trung tâm thương mại; trường học, nhà văn hóa...

Đại diện chủ đầu tư VCI chia sẻ: “Hội tụ nhiều giá trị sống đắt giá nhưng dự án VCI Tower được chào bán với mức giá chỉ từ 900 triệu/căn. Theo đó chỉ cần có trong tay 270 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ tuyệt đẹp ngay cửa ngõ thành phố Vĩnh Yên.

Thay lời tri ân, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ trong thời điểm này sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng, 1 năm phí dịch vụ, hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng và chiết khấu tới 10% nếu thanh toán sớm”.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư VCI, hiện nay dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến chào đón những công dân đầu tiên vào quý IV/2021.

Đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0917 26 3030 - 0936 69 9191

Minh Tuấn