Tầm nhìn “triệu đô”

Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM, là điểm hẹn sôi động về dịch vụ - tài chính - ngân hàng. Nơi đây còn được nhiều người ví như quận Manhattan của New York - trung tâm tài chính sầm uất hàng đầu nước Mỹ và thế giới.

Đó là cảm hứng để nhà phát triển BĐS Novaland cho ra đời dự án mang tên The Grand Manhattan, toạ lạc giữa 2 mặt tiền đường số 100 Cô Giang - Cô Bắc ở trung tâm quận 1.

{keywords}
The Grand Manhattan - tổ hợp căn hộ - khách sạn chuẩn quốc tế tại trung tâm quận 1 (Ảnh phối cảnh)

Với lợi thế về kết nối, cư dân tương lai nơi đây dễ dàng dạo bộ đến chợ Bến Thành,  trụ sở Hoả xa, Bảo tàng Mỹ thuật… Bên cạnh đó, công viên 23/9 ngay gần kề sẽ là nơi lý tưởng để cư dân The Grand Manhattan chạy bộ, tập thể dục nâng cao sức khoẻ, hít thở trong không khí mát lành ngay giữa thành phố nhộn nhịp. Cách đó không xa là Nhà thờ Đức Bà, dinh Độc lập - những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP.HCM không thể bỏ lỡ.

{keywords}
 Công trình biểu tượng vượt thời gian giữa TP.HCM

 

{keywords}
 Vòng xoay chợ Bến Thành - bức tranh TP.HCM sôi động

Bên cạnh đó, tại nội khu dự án The Grand Manhattan, cảm hứng sống tràn đầy trong từng chi tiết. Chủ đầu tư đã dành một diện tích đáng kể (khoảng 4.200m2) để kiến tạo  công viên cây xanh và cảnh quan nội khu, mang đến không gian sống cân bằng, hài hòa cùng thiên nhiên giữa lòng phố thị.

Và ở nơi ấy, cư dân tương lai có thể thả mình lên sofa để ngắm nhìn thành phố tráng lệ bên những công trình biểu tượng của Sài thành phồn hoa. Tầm nhìn “triệu đô” chính là đặc quyền hiếm dành riêng cho cư dân The Grand Manhattan.

Không gian sống chuẩn quốc tế

Bên cạnh thừa hưởng, góp phần tô đậm, tôn vinh nét đẹp Sài thành, dự án này được định vị sẽ trở thành một hình mẫu mới, chuẩn quốc tế trong đáp ứng nhu cầu an cư, làm việc thời hiện đại. Loạt tiện ích đỉnh cao được Novaland quan tâm đầu tư, hứa hẹn “tái định nghĩa” về cách sống thời thượng giữa TP.HCM hoa lệ.

{keywords}
TP.HCM giàu tiềm năng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - tài chính của Đông Nam Á trong tương lai (Ảnh phối cảnh)

Giờ đây, chỉ một vài bước chân, cư dân tương lai đã tiếp cận chuỗi tháp văn phòng ở khu trung tâm tài chính được coi là "Phố Wall Sài Gòn". Dự án kết nối với các tuyến đường lân cận như: Nguyễn Công Trứ, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm. Đây là nơi có các cơ quan như: Ngân hàng Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán, hàng loạt hội sở ngân hàng, công ty chứng khoán, các văn phòng dịch vụ tài chính, khách sạn 5 sao, công ty lớn nhỏ…

Quận 1 chính là trung tâm hành chính và ngoại giao, nơi 128 cơ quan ban ngành thành phố, Trung ương trú đóng, cùng 28 cơ quan lãnh sự quán và đại diện của các nước có quan hệ ngoại giao với Việt Nam. Đại diện Novaland nhận định, điều này đặc biệt thuận lợi cho cư dân The Grand Manhattan tương lai - những người thường xuyên di chuyển đến nhiều nơi trên thế giới, các Việt kiều luôn coi TP.HCM là chốn đi về thân thuộc.

Không những vậy, trung tâm thương mại ngầm ở nhà ga Bến Thành, kết nối 4 tuyến metro lớn nhất TP.HCM hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu kết nối, đi lại của cư dân dự án The Grand Manhattan đến các địa điểm vui chơi, giải trí như phố Tây Bùi Viện.

Ngay tại dự án The Grand Manhattan, chủ đầu tư kiến tạo hàng loạt tiện ích chuẩn quốc tế, cảnh quan nội - ngoại thất đẳng cấp: Từ hồ bơi trên không, khu vực thư giãn, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em và tiện ích sức khỏe xen lẫn giữa những mảng xanh ấn tượng…; đến không gian sống sang trọng được trau chuốt bởi các thương hiệu quốc tế như: Kohler, Schneider…

Khối đế dự án là khu mua sắm - giải trí - ẩm thực cao cấp và khách sạn 5 sao quốc tế Avani Saigon, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng cho cư dân The Grand Manhattan. Đây đồng thời là những không gian lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng.

“Giới thương lưu, doanh nhân thành đạt, ngôi sao, Việt kiều, chuyên gia người nước ngoài… dễ dàng tìm thấy ở dự án một cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế, nhưng vẫn hướng đến những giá trị văn hóa mang đậm chất Sài thành”, đại diện Novaland khẳng định.

Nhân dịp mở bán giai đoạn 3, chủ đầu tư The Grand Manhattan áp dụng nhiều lợi ích cho các khách hàng quan tâm như: lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà; ưu đãi Booking 2% (có điều kiện); ưu đãi Nova Membership 300 triệu đồng (có điều kiện); ưu đãi “Đặc quyền cư dân The Grand Manhattan” 1%; ưu đãi Novaloyalty lên tới 5%; ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm.

Tìm hiểu thông tin về dự án tại:

Sàn giao dịch BĐS Novaland Hà Nội: 63,65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Novaland Gallery: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Doãn Phong