Không gian sống xanh, an nhiên

Được chủ đầu tư “ưu ái” đề cao giá trị “sống chất resort giữa muôn vàn sắc xanh”, KĐT Seoul Ecohome (An Dương, Hải Phòng) đã hiện thực hóa ước mơ về một không gian sống bình yên nhưng không nhàm chán của cư dân hiện đại. Ở đây, không gian sống không chỉ nhiều tiện ích mà vẫn có những khoảnh khắc dung dị, gần gũi.

{keywords}
 Tại Seoul Ecohome, dòng chảy an nhiên len lỏi vào từng nhịp sống

Với hơn 60% diện tích dành cho mảng xanh, bước chân vào KĐT Seoul Ecohome, cư dân tương lai sẽ có nhiều không gian để sống chậm, thả mình giữa thiên nhiên và cảm nhận rõ nét các cung bậc cảm xúc và bồi đắp nguồn năng lượng tích cực. Sức hút của Seoul Ecohome còn là không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng với những khoảng xanh len lỏi trong từng nhịp sống khi có tới 16 công viên tiện ích sinh thái trong toàn KĐT.

Không chỉ được hưởng 22m2 công viên sinh thái sau nhà trên mỗi diện tích ở, cư dân tương lai tại KĐT xanh Seoul Ecohome còn có thể trải nghiệm không gian yên bình. Đó là những phút giây đắm mình trong 16 công viên được đặt tên theo các loài hoa, thong thả nhâm nhi tách cafe, đọc một cuốn sách; tổ chức các sự kiện riêng tư như tiệc trà chiều hay tiệc cocktail nhẹ nhàng gắn kết bạn bè, người thân.

Tận hưởng cuộc sống yên bình quanh mình là cách đơn giản để cảm nhận hạnh phúc luôn hiện hữu. Hơn hết, Seoul Ecohome còn là không gian mở, hướng tới một chất sống hiếm có.

Đan xen với nhịp thở sôi động, hiện đại

{keywords}
 Seoul Ecohome vẽ lên bức tranh về một không gian sống cân bằng

Không chỉ mang tới những trải nghiệm về cuộc sống an nhiên, KĐT Seoul Ecohome còn là dòng chảy sôi động, mang tới những đặc quyền cho các cư dân khi cung cấp một hệ sinh thái tiện ích đa dạng ngay tại nội khu. Các tiện ích này đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ rèn luyện sức khỏe, vui chơi và giải trí cho các gia đình, kết hợp với những hoạt động kết nối của cư dân văn minh.

Theo đại diện chủ đầu tư - Công ty CP khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng, đầu tiên phải kể tới trung tâm thương mại - dịch vụ và khách sạn với quy mô lên tới 20.690m2. Đây sẽ là điểm đến mới gồm các dịch vụ như các khu siêu thị, mua sắm, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, khu vui chơi giải trí, văn phòng cho thuê, nhà hàng kinh doanh ăn uống...

Tại dự án còn có các cửa hàng tiện ích tại shop villa đại lộ Ánh Sáng, đường Jeju, đại lộ Busan… Đây là nơi có thể thỏa sức mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực, tạo thành một không gian sôi động và nhộn nhịp mỗi ngày.

{keywords}
KĐT Seoul Ecohome cân bằng và hiện thực hóa ước mơ về không gian sống của cư dân hiện đại

Cùng với đó là những tiện ích từ giải trí, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao với sân cầu lông, sân tập gym ngoài trời, khu chơi cờ… Mỗi ngày, các cư dân tại dự án được thỏa sức trải nghiệm và khám phá những điều thú vị. Đây là một cuộc sống sôi động và chất lượng cho mọi cư dân trong tương lai.

Không những vậy, tại dự án, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng những hoạt động cộng đồng và phát triển cộng đồng cư dân văn minh, nhằm tạo nên một môi trường sống chất lượng. Với những giá trị kiến tạo, dự án Seoul Ecohome là điểm đến để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và lý tưởng.

Mỗi bước chân trong nhịp sống tinh hoa sẽ mang đến cho cư dân tương lai tại KĐT Seoul Ecohome một trải nghiệm thú vị. Nếu bạn thích an nhiên hay lựa chọn phong cách sống sôi động, Seoul Ecohome đều hiện thực hóa mong ước đó.

Thông tin liên hệ:

Tên dự án: Khu đô thị Seoul Ecohome

Địa chỉ: Quốc lộ 10, huyện An Dương, Hải Phòng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Saigontel

Đơn vị tư vấn & phân phối chiến lược: VHA Group

Hotline: 0936 118 659

Website: https://www.seoulecohome.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức: DHPLand; MPHomes; AB Land; HP Land; HTA Land, CenHomes

Lê Hương