{keywords}
Phối cảnh tổng quan dự án

Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ do chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup xây dựng với quy mô lớn 240 ha. Toạ lạc tại vị trí vàng trên trục Đại lộ Thăng Long, tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với phía Tây Thủ đô, dự án dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, bảo tàng Hà Nội, khách sạn Marriot, khách sạn Grand Plaza…, kết nối trung tâm Hà Nội chỉ 20 phút. Dự án nằm trong quần thể nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp với số lượng lớn người nước ngoài sinh sống, làm việc.

{keywords}
Vị trí dự án Vinhomes Smart City và thời gian di chuyển đến một số trọng điểm

Dự án bao gồm 58 toà chung cư với thiết kế phù hợp nhiều đối tượng, từ người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ (từ 30m2 đến 75m2 thông thuỷ).

{keywords}
Hình ảnh căn hộ mẫu thực tế

Vinhomes Smart City là nơi lựa chọn lý tưởng cho tổ ấm gia đình với vô vàn tiện ích đẳng cấp của Vinhomes: bệnh viện Vinmec lớn nhất phía Bắc, trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi tiêu chuẩn resort, toà nhà gửi xe với bể bơi tầng mái độc đáo, cùng hệ thống TTTM mua sắm lớn với công nghệ 4.0, hệ thống an ninh camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo nhận diện black list và khuôn mặt người lạ. Dự án hứa hẹn tạo nên một không gian sống đẳng cấp và an toàn.

{keywords}
Hình ảnh một số tiện ích tiêu biểu

Vinhomes Smart City không chỉ là căn hộ để ở, mà còn là cơ hội để sinh lời với việc cho thuê lại những căn studio cho khách nước ngoài hay những căn shophouse vị trí đắc địa.

Chủ đầu tư dự án đang có chinh sách bán hàng ưu đãi: khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây chỉ với từ 900 triệu, được chiết khấu lên đến 10,5%, hỗ trợ vay vốn tối đa 70% trong vòng 35 năm với lãi suất 0% trong vòng 21 tháng. Chỉ với 10% giá trị căn hộ kí hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Smart City, khách hàng có thể đóng tiền trong 7 lần với thời gian mỗi đợt khoảng 3 tháng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chuyên viên tư vấn dự án Vinhomes

Hotline: 0896688126- 0982133379

Địa chỉ : TTTM R4- Royal City- 72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Doãn Phong