Cụ thể, khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Bình Minh Garden được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 65% GTCH và áp dụng giải ngân song song. Với tiến độ 30% GTCH ban đầu để đặt mua, khách hàng chỉ phải đóng 9% GTCH (tương đương chỉ từ 200 triệu đồng) đã có thể trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ 3PN được trang bị nội thất liền tường sang trọng. Ngoài ra, đối với khách hàng thanh toán sớm 40% GTCH được chiết khấu 6%; khách hàng thanh toán sớm 65% GTCH được chiết khấu 9%.

Vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô

Chung cư Bình Minh Garden được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Cen Invest), bao gồm 2 block cao 25 tầng, cung cấp 494 căn hộ. Với vị trí đắc địa số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội, chung cư Bình Minh Garden cách khu vực trung tâm sầm uất của Thủ đô chỉ khoảng 15 phút chạy xe, qua cây cầu Long Biên lịch sử.

{keywords}
Chung cư Bình Minh Garden cách trung tâm phố Cổ chỉ 15 phút di chuyển.

Sở hữu lợi thế nằm giữa khu vực dân cư hiện hữu lâu năm nhộn nhịp, chung cư Bình Minh Garden thừa hưởng mạng lưới tiện ích ngoại khu đầy đủ từ trường học, siêu thị đến bệnh viện,… Cư dân Chung cư Bình Minh Garden chỉ mất khoảng 15 phút để tới các trung tâm thương mại như Aeon  Mall Long Biên, Big C; 10 phút để tới ga Gia Lâm, bến xe Gia Lâm hay hệ thống các trường học, bệnh viện rất gần dự án như trường tiểu học Đức Giang, trường tiểu học Thanh Am, THCS Đức Giang, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Nguyễn Gia Thiều, Bệnh viện đa khoa Đức Giang,…

Với vị trí gần các tuyến đường huyết mạch, Chung cư Bình Minh Garden cũng kết nối dễ dàng tới sân bay Nội Bài, sân bay Gia Lâm và thuận tiện di chuyển tới các tỉnh, thành phố lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên…

Quận Long Biên nằm trong quy hoạch phân khu đô thị N10, theo đó hạ tầng xung quanh Chung cư Bình Minh Garden đang và sẽ phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện hơn nữa, hứa hẹn mang lại cộng đồng đáng sống cho cư dân dự án nói riêng và cư dân cả khu vực nói chung.

Tiện ích nội khu đồng bộ, đã hoàn thiện 98%

Cùng với tiện ích ngoại khu, Chung cư Bình Minh Garden mang tới cư dân tương lai một cuộc sống tiện ích all-in-one “bước là tới” với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ.

Riêng diện tích để xe, chủ đầu tư Cen Invest dành hoàn toàn 3 tầng hầm để đảm bảo mỗi hộ cư dân có 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Tầng 1, 2 là tầng thương mại cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, café, ngân hàng, nhà thuốc,… Tầng 5 là khoảng diện tích nối liền 2 block cao nhất được chủ đầu tư thiết kế thành khu cảnh quan, sinh hoạt chung như vườn trên cao, đường dạo bộ,… Đặc biệt, tại tầng 25, bể bơi vô cực, vườn thượng uyển sẽ là những tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân.

{keywords}
Chung cư Bình Minh Garden nằm trong quần thể dự án hoàn chỉnh, hiện đại.

Nằm trong quần thể dự án rộng hơn 42ha, cư dân an cư tại chung cư Bình Minh Garden còn được sở hữu toàn bộ tiện ích, cảnh quan, cộng đồng cũng như không gian sống của khu đô thị Bình Minh Garden.

4 dãy shophouse sẽ là trung tâm giao thương sầm uất không chỉ của dự án mà cả toàn khu vực. Cùng với công viên Ánh Dương rộng 6.610m2, khu vườn tĩnh, vườn động, không gian lý tưởng để vui chơi, giải trí, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như tiệc nướng BBQ, tổ chức sự kiện,…

Đại diện chủ đầu tư Cen Invest cho biết, hiện khu shophouse Bình Minh Garden đã xây dựng hoàn thiện 98%, công viên Ánh Dương cũng đã bắt đầu đưa vào sử dụng. Hiện tại, chung cư Bình Minh Garden đã xây dựng đến tầng 6, dự kiến bán giao vào quý II/2021.

Thúy Ngà