Dòng suối khoáng dài 1.000m

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ thêm: “Vào ngày 6/10 vừa qua, sự kiện bàn giao Công viên Hồ khoáng quy mô 12.000m2 đã được hàng ngàn du khách, người dân và cả nhà đầu tư mong chờ. Bởi đây là công viên duy nhất chuyên về hồ khoáng, bùn khoáng dùng để chữa bệnh, có quy mô nhất xuất hiện tại Hồ Tràm - Bình Châu.

Công viên hồ khoáng được bàn giao có quy mô lớn, bao gồm khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng. Trong công viên hồ khoáng còn có khu giải trí dưới nước - hồ bơi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của mọi gia đình, mọi lứa tuổi”.

{keywords}
Dòng suối khoáng Thuỷ Châu bao quanh dự án dài 1.000m, lòng suối rộng đến 12m

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu tại Bà Rịa - Vũng Tàu may mắn sở hữu 2 mạch suối khoáng có tác dụng chữa bệnh rất tốt, mạch còn lại thuộc sở hữu của Suối nước nóng Bình Châu. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn Villas Eco là cơ hội có một không hai.

Điều đặc biệt là 100% nguồn nước sử dụng tại Eco Bangkok Villas Bình Châu đều được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, qua hệ thống lọc tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, mang đến cho cư dân dòng nước mát lành, giúp thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khoẻ.

Ngôi nhà thứ 2 lý tưởng cho mọi gia đình

Với vị trí liền kề TP.HCM , chủ nhân biệt thự Eco Bangkok Villas Bình Châu dễ dàng di chuyển đến ngôi nhà thứ 2 của mình với thời gian chỉ hơn 2 giờ lái xe. Hơn nữa, Eco Bangkok Villas Bình Châu toạ lạc trên cung đường biển dài hàng chục km với những bãi tắm nổi tiếng như: Bãi biển Suối Ồ, Bãi biển Bình Châu, Biển Sông Lô Suối Ồ (Bãi tắm mới)… Đường bờ biển trải dài kết nối các trung tâm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu - Long Hải - Hồ Tràm - Mũi Né.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm - Bình Châu đang sở hữu hệ thống rừng nguyên sinh ven biển duy nhất khu vực Đông Nam Á. Đóng vai trò như một “lá phổi xanh” cho vùng Đông Nam Bộ. Rừng Nguyên sinh Phước Bửu góp phần mang lại không khí trong lành, điều hoà khí hậu và nhiệt độ ôn hoà cho cả khu vực.

Đường bờ biển dài, không gian xanh tươi hài hòa giữa cảnh quan biển hồ, cồn cát, vịnh đầm đặc sắc tại Hồ Tràm - Bình Châu đem đến cảm giác an yên, thư giãn, phục hồi năng lượng cho bất cứ ai ghé thăm

{keywords}
Ngày bàn giao Công viên hồ khoáng đã thu hút ngàn hàng người dân đến vui chơi.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Biệt thự Eco Bangkok Villas Bình Châu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nét đẹp thiên nhiên đậm nét nguyên sơ của vùng ven biển Hồ Tràm - Bình Châu hoà quyện cùng sự hiện đại trong không gian sống tiện nghi. Mỗi căn biệt thự được chăm chút đến từng đường nét, tôn trọng kiến trúc văn hóa địa phương, nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Đặc biệt, biệt thự sử dụng chất liệu 100% gỗ thông tự nhiên, hương thơm trong từng thớ gỗ, cùng màu sắc tinh tế và giá trị sức khoẻ của loại chất liệu này sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Ngoài yếu tố về thiên nhiên, một biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng thường đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho gia chủ thông qua các tiện ích nội khu hoàn chỉnh và xứng tầm.

Chủ nhân của Eco Bangkok Villas Bình Châu có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ cuối tuần đáng nhớ với hệ thống nhà hàng, cafe bar - galley, Irelax Bangkok Resort, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí Disney, khu giải trí Las Vegas, đấu trường La Mã và vườn cổ tích…

Không chỉ vậy, trải nghiệm nâng tầm cảm xúc với nhiều tiện ích ngoại khu độc đáo: casino The Grand Ho Tram Strip, sân golf The Bluffs, suối nước nóng Bình Châu, rừng bảo tồn thiên nhiên... khiến mọi kì nghỉ cùng gia đình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

{keywords}
Biệt thự Eco Bangkok Villas Bình Châu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nét đẹp thiên nhiên đậm nét nguyên sơ của vùng ven biển Hồ Tràm - Bình Châu

Cam kết lợi nhuận 16%/2 năm

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là một kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững. Ở Việt Nam, con số tỷ suất lợi nhuận cho thuê biệt thự biển tại các thành phố du lịch rất khác nhau. Với các sản phẩm biệt thự biển, con số lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu về trung bình là 10%/năm, thực tế còn có thể cao hơn.

Con số 10% này có sức nặng hơn hẳn so với khả năng sinh lời của các kênh đầu tư khác. Chính vì vậy, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là giải pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Nhà đầu tư có thể lợi nhuận đều đặn mỗi năm. Điều đặc biệt là các căn biệt thự tại Eco Bangkok Villas Bình Châu nằm trong trong quần thể resort đã vận hành. Do đó, CĐT cam kết lợi nhuận khách hàng hưởng sẽ lên đến 16% trong thời gian 2 năm.

Quang Tiến