Tân Lạc - “viên ngọc thô” chờ khai phá

Huyện Tân Lạc nằm ở phía tây nam của tỉnh Hòa Bình, có diện tích 523 km², dân số 143.210 người, gồm 1 trị trấn và 15 xã. Phía đông của huyện tiếp giáp với huyện Cao Phong và huyện Lạc Sơn, phía tây kết nối với huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) và phía tây bắc kề cận với huyện Mai Châu.

Với vị trí địa lý nằm tại ngã ba đường giao thương kết nối đồng bằng Bắc Bộ (thông qua Quốc lộ 6) và khu vực phía tây các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam (thông qua Quốc lộ 12B) với toàn bộ khu vực Tây Bắc, Tân Lạc được ví như một “viên ngọc” với rất nhiều tiềm năng phát triển.

Tuy là vùng đất giàu tiềm năng, vùng lõi của văn hóa Mường nổi tiếng, giàu truyền thống lịch sử, có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc, cách Thủ đô Hà Nội chỉ 100km nhưng tại đây vẫn đang thiếu những dự án quy mô, hiện đại.

{keywords}
 Tân Lạc - “viên ngọc thô” chờ khai phá

Điểm sáng Mường Khến Heritage

Tại Tân Lạc - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng với hàng chục dự án sắp được triển khai cũng đang hình thành nhu cầu về một khu đô thị hiện đại, được đầu tư đồng bộ để vừa “đáng sống”, đáp ứng các tiện ích của cuộc sống hiện đại vừa có thể kinh doanh, kết nối giao thương. Nắm bắt nhu cầu đó, Công ty TNHH Khu đô thị Mường Khến đã phát triển dự án Mường Khến Heritage.

Mường Khến Heritage tọa lạc tại trung tâm thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Đây được xem là vị trí đắc địa khi nằm ngay ngã 3 Mãn Đức - giao giữa Quốc lộ 6 đi Sơn La và Quốc lộ 12B đi Lạc Sơn (Thanh Hóa). Nhờ có vị trí đắt giá, cư dân tại dự án dễ dàng lưu thông đến các khu vực lân cận cũng như tiếp cận nhanh chóng đến các danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng như Mai Châu, Mộc Châu, vườn quốc gia Pù Luông...

Với đặc thù nằm ngay tại trung tâm thị trấn, cư dân tại Mường Khến Heritage sẽ kết nối thuận lợi đến các tiện ích có sẵn trong khu vực như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính.

{keywords}
 Cổng chào Khu đô thị Mường Khến - ảnh phối cảnh

Với mong muốn tạo ra một khu đô thị khép kín, mang tính chất của một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích thiết yếu trong nội khu nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân, Công ty TNHH KĐT Mường Khến tiên phong tạo dựng, hứa hẹn mang đến cho cư dân một khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng.

Theo chủ đầu tư, khu đô thị sẽ có đầy đủ tiện ích cần thiết như công viên, khu vui chơi, nhà văn hoá, khu vận động, trung tâm thương mại… để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một giá trị thực sự để thay đổi thói quen sống của cộng đồng một cách tích cực, khiến họ an tâm hơn, hạnh phúc hơn, riêng tư hơn trong không gian gần gũi với thiên nhiên mỗi khi trở về ngôi nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi” - chủ đầu tư dự án chia sẻ.

Thêm vào đó, với mục tiêu khai thác những nét đẹp của văn hoá truyền thống, Mường Khến Heritage đã khéo léo mang giá trị vừa gần gũi với người dân bản địa như đường dạo thổ cẩm, vườn hoa cổ… đặt bên cạnh những tiện ích mang hơi thở của cuộc sống hiện đại thời 4.0.

{keywords}
 Một góc tiện ích của dự án - ảnh phối cảnh

Là dự án đồng bộ, hiện đại và quy mô tiên phong tại Tân Lạc, với tổng diện tích 14,76ha trong đó hạ tầng và cây xanh có mật độ lên tới 47,5%, dự án Mường Khến Heritage được đầu tư xây dựng bài bản, hướng đến trở thành biểu tượng sống mới tại Tân Lạc, Hòa Bình.

Dự án Mường Khến Heritage được đầu tư quy mô với đa dạng sản phẩm như: đất ở liền kề và nhà phố thương mại (diện tích từ 69 đến 225 m2), 14 lô đất ở biệt thự (diện tích từ 224 đến 604 m2), với kiến trúc độc đáo, xây dựng theo tiêu chuẩn mới hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn giới đầu tư.

Hải Phát Land - Đơn vị phân phối dự án

Website: https://muongkhenheritage.vn/

Hotline: 0978 29 49 69

Doãn Phong