D-Homme - Biểu tượng mới của khu Tây thành phố

Sau 15 năm đằng đẵng, cuối cùng cũng có thêm 1 tổ hợp cao ốc mới trên mặt tiền đại lộ huyết mạch đẹp nhất Chợ Lớn, nơi bấy lâu nay vốn không còn quỹ đất để phát triển dự án. D-Homme nằm ngay giao lộ phồn hoa nhất khu vực, được bao quanh bởi 3 trục đường chính Hồng Bàng - 3 tháng 2 - Minh Phụng…hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một tâm điểm giao thương sầm uất nhất nhì Sài thành hoa lệ.

{keywords}
D-Homme áng ngữ trên mặt tiền đại lộ đẹp nhất Chợ Lớn

Ngoài vị trí đắt giá, dự án D Homme còn sớm trở thành biểu tượng mới của khu Chợ Lớn, khi tiên phong kiến tạo Trung tâm thương mại Outsight đầu tiên của TP.HCM theo mô hình Phố đi bộ trên cao.

Bên cạnh đó, không trộn lẫn giữa vô vàn cao ốc trên thị trường, D-Homme khoác lên mình “chiếc áo” riêng độc nhất với thiết kế chữ Nhân (人) 3 cánh độc đáo, cũng là hình thái phong thủy sinh khí vượng tài cho gia chủ. Dự án cao đến 30 tầng, khi hoàn thành sẽ là “nóc nhà” của quận 6.

Đây cũng là dự án đầu tiên đem đến khái niệm căn hộ chuẩn “may đo” cho gia đình Việt, khi tiên phong cho thiết kế bếp đóng kín, thiết kế sàn nước quen thuộc của bà nội trợ Việt, cùng chuỗi tiện ích đáp ứng cả 3 thế hệ.

{keywords}
Thiết kế bếp đóng đặc biệt tại D-Homme rất được lòng bà nội trợ Việt

Số lượng dự án tại trung tâm Chợ Lớn đã ít, số lượng căn hộ trong mỗi dự án cũng không nhiều nên nguồn cung rất khan hiếm. Toàn bộ dự án D-Homme 30 tầng cũng chỉ có 485 căn hộ để bán. Yếu tố khan hiếm càng khiến giá trị D-Homme gia tăng phi mã.

Đặc biệt, ưu đãi thanh toán 50% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 23%...càng khiến thị trường xôn xao về dự án nổi bật nhất phía Tây thành phố.

Và đương nhiên, việc đưa dự án đẳng cấp này đến tay khách hàng, cũng được chủ đầu tư trao gửi những đơn vị phân phối uy tín, đủ tầm, đủ tâm, như cách mà DHA đã lựa chọn Phúc Hưng Group.

Phúc Hưng Group được “chọn mặt gửi vàng” tại dự án D-Homme

Với thực lực đã được chứng thực qua nhiều dự án, Phúc Hưng Group được chủ đầu tư DHA tin tưởng giao phó trách nhiệm đưa những căn hộ D-Homme đến với khách hàng.

{keywords}
Phúc Hưng Group là đại lý F1 chính thức dự án D-Homme

Thành lập năm 2015, là một tân binh tham vọng, Phúc Hưng Group đã liên tục phân phối hơn 2000 sản phẩm bất động sản trên khắp địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, đơn vị đã phát triển thành 2 công ty thành viên, được đánh giá cao bởi nhiều chủ đầu tư, đối tác, khách hàng.

Trong năm 2019, chiến lược phát triển của đơn vị là vươn mình mở rộng quy mô phân phối tại các thị trường tiềm năng mới, nâng cấp hệ thống đào tạo và tuyển dụng nhân tài, tiếp cận các quy trình quản lý chuẩn hóa và chuyên nghiệp, đồng thời, cam kết tất cả dịch vụ của đơn vị phải đạt chuẩn cao nhất trong mọi thời điểm và hoàn cảnh. 

Trước đó, Phúc Hưng Group là đối tác của hơn 30 chủ đầu tư danh tiếng như Vingroup, Keppel Land… và liên tục góp mặt trong các dự án trọng điểm của thị trường. Với thế mạnh đa dạng trong nhiều phân khúc, sự am hiểu tường tận thị trường và thị hiếu khách hàng, cái bắt tay giữa DHA và sàn phân phối mạnh như Phúc Hưng Group được tin tưởng sẽ đưa cái tên D-Homme tạo tiếng vang trên thị trường địa ốc.

Lần đầu “Tây tiến” với dự án D-Homme, Phúc Hưng Group đã đặt lên mình áp lực chinh phục một thị trường mới. Đơn vị liên tục khảo sát thực tế thị trường, tổ chức chuỗi training nội bộ bài bản, chuẩn hóa bộ tài liệu bán hàng …để khi những thông tin đầu tiên của dự án D-Homme vừa được công bố, cũng là lúc đội quân tinh nhuệ tự tin “xông pha” chia sẻ cùng khách hàng cơ hội đầu tư, an cư như ý.

Hiện tại, Phúc Hưng Group đang giữ rổ hàng ưu tiên các căn đẹp nhất dự án D-Homme. Để được ưu tiên chọn vị trí đẹp và nhận ưu đãi từ chủ đầu tư DHA, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline miễn cước: 1800.6139

Hoặc truy cập Website dự án: https://canhodhomme.net/

Lệ Thanh