Bảo vệ tại tòa nhà La Bonita đã ngăn cản phóng viên tác nghiệp, thậm chí đe dọa hành hung, khi phóng viên tìm hiểu việc chủ đầu tư tòa nhà này bị tố bán trùng căn hộ.

Dân than trời vì vụ 1 căn hộ bán cho nhiều người

Bán 1 căn hộ cho nhiều người không phải là lừa đảo?

Sáng 13/11, hàng chục khách hàng tại dự án La Bonita, do Công ty TNHH Bất động sản Nam Thị làm chủ đầu tư, đã kéo đến tòa nhà này tại số 6 – 8 đường D2 (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Tại đây, khách hàng yêu cầu làm việc với chủ đầu tư về việc họ bị bán trùng căn hộ với nhiều người.

Nhiều phóng viên của các báo, đài cũng có mặt tại tòa nhà để ghi nhận thông tin. Tại đây, một số bảo vệ của tòa nhà đã có hành động cản trở tác nghiệp, thậm chí đe dọa hành hung phóng viên Thế Hà của VTV, khi người này cùng đồng nghiệp đang tác nghiệp bên ngoài tòa nhà. Trước đó, phóng viên Thế Hà đã tiếp cận và phỏng vấn đại diện chủ đầu tư về thông tin liên quan đến phản ánh của khách hàng, nhưng không được cung cấp thông tin cụ thể.

{keywords}
Hàng chục khách hàng đến tìm chủ đầu tư làm việc vào ngày 13/11


Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Thị Thanh Chung, năm 2014 chị mua 2 căn hộ A2-Lily, tại tầng 14 và B1-05 dự án La Bonita. Tuy nhiên, đến nay chủ đầu tư đã thay đổi mã căn, mã tầng để bán 2 căn hộ này cho nhiều người khác, trong đó căn hộ ở tầng 14 bán trùng cho bà Nguyễn Thị Thanh, nay đã được bà Thanh bán lại cho một người khác.

Bà Nguyễn Thị Thanh xác nhận đã mua trùng căn hộ với chị Chung và cho biết thêm bà mua cả một sàn thương mại ở La Bonita với giá 20 tỷ đồng. “Nhưng sau đó tôi mới biết số tài sản này bị bán cho nhiều người khác. Họ bán cho tôi xong rồi đổi mã tầng, mã căn hộ để làm hợp đồng với khách hàng khác”, bà Thanh bức xúc. Ngoài ra, rất nhiều khách hàng khác cũng đưa ra các hợp đồng, văn bản, chứng từ thể hiện tình trạng căn hộ của họ đã bị bán cho người khác.

Trong lúc vụ việc chưa được giải quyết dứt điểm thì cổ đông cũ Công ty Nam Thị đã chuyển nhượng 100% cổ phần cho Công ty Angel Homes. Điều này khiến khách hàng lo ngại việc đòi quyền lợi, tài sản của họ tại La Bonita càng khó khăn hơn.

Khắc Thành

Nữ cao thủ rút lui, dân Topaz City được gì sau hỗn chiến?

Nữ cao thủ rút lui, dân Topaz City được gì sau hỗn chiến?

Sau vụ đụng độ giữa cư dân chung cư Topaz City với nhóm phụ nữ bịt mặt, chủ đầu tư dự án này đã có động thái mới, liên quan đến một số vấn đề mà cư dân bức xúc.

Chung cư 7 năm ‘chết’ trên đất vàng, Hà Nội quyết xoá sổ

Chung cư 7 năm ‘chết’ trên đất vàng, Hà Nội quyết xoá sổ

Sáng nay (14/11), bắt đầu việc phá dỡ xoá sổ khu chung cư cũ L1, L2 nằm trên khu “đất vàng” số 93 Láng Hạ sau 7 năm chậm tiến độ.

10 năm sống kiếp ‘3 không’, cư dân Danang Plaza lần đầu có ban quản trị

10 năm sống kiếp ‘3 không’, cư dân Danang Plaza lần đầu có ban quản trị

Chủ đầu tư Danang Plaza chấp thuận tổ chức hội nghị nhà chung cư bầu ban quản trị sau gần 10 năm hoạt động.

Dự án “rùa bò” chơi sang, vung trăm triệu để dọn cỏ

Dự án “rùa bò” chơi sang, vung trăm triệu để dọn cỏ

Khách hàng góp vốn mua nền dự án Khu nhà ở cán bộ, công nhân viên của Tranimexco, từ năm 1999, đang chờ làm rõ nhiều vấn đề

Thu hồi ‘siêu’ dự án của ‘ông lớn’ HUD ôm đất hơn chục năm

Thu hồi ‘siêu’ dự án của ‘ông lớn’ HUD ôm đất hơn chục năm

Thu hồi Dự án Phân khu B, khu đô thị phía Bắc quốc lộ 5, đô thị mới Phố Nối của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) tại xã Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.