Ghi nhận thực tế, công trường dự án HQC Nha Trang vẫn còn khá ngổn ngang, khối lượng công việc còn rất lớn.

Tuy nhiên theo đại diện Công ty Hoàng Quân báo cáo: Đến nay các căn hộ tại khối B2 của dự án Nhà ở xã hội HQC Nha Trang đã cơ bản hoàn thiện, có thể bàn giao vào ngày 15/1/2020.

Cam kết bàn giao nhà vào 15/1/2020 là lần thứ 10 công ty Hoàng Quân hứa bàn giao căn hộ cho khách hàng. Theo đó, sẽ có 271 căn nhà ở xã hội sẽ được bàn giao để người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

{keywords}
 
{keywords}
Toàn cảnh dự án Nhà ở Xã hội Hoàng Quân tới thời điểm hiện tại


Lo ngại là từ nay cho đến lúc bàn giao nhà còn chưa đầy 1 tháng nhưng Công ty Hoàng Quân vẫn chưa ký hợp đồng cung cấp điện và nước đến từng căn hộ cho khối B2 này. Ngoài ra, khối B2 cũng chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy.

Ông Trần Văn Thọ, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa cho biết: Hứa với lãnh đạo tỉnh thì đại diện chủ đầu tư dự án Nhà ở Xã hội Hoàng Quân cam kết giao nhà trước tết. Tuy nhiên, hứa là chuyện doanh nghiệp hứa, còn góc độ của tỉnh hi vọng lần này Hoàng Quân thực hiện đúng lời hứa của mình.

{keywords}
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thị sát thực tế tại dự án HQC Nha Trang

Trong văn bản khẩn gởi các đơn vị và chủ đàu tư dự án, ông Lê Hữu Hoàng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo: Yêu cầu Công ty Hoàng Quân nỗ lực, tập trung huy động mọi nguồn lực đẩy nhanh việc thi công xây dựng, khẩn trương hoàn thành và bàn giao dự án đúng cam kết. Trong đó, bàn giao khối nhà B2 đúng cam kết ngày 15/1/2020.

Được biết dự án Nhà ở xã hội HQC Nha Trang được khởi công từ năm 2015 và dự kiến tháng 12/2016 sẽ bàn giao toàn bộ hơn 1.000 căn hộ cho khách hàng. Tuy nhiên dự án quá chậm tiến độ và nhiều lần thất hứa khiến người mua nhà hết sức bức xúc.

Công Hưng

Nhà ở xã hội Hoàng Quân - Nha Trang: Chưa giao nhà đã xin tăng giá

Nhà ở xã hội Hoàng Quân - Nha Trang: Chưa giao nhà đã xin tăng giá

Sau nhiều năm chậm trễ, dự kiến cuối tháng 9/2019, chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Hoàng Quân sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng. Tuy nhiên, họ lại tăng giá bán các căn hộ thương mại còn lại.