Sáng 19/11, tại Trung tâm Triển lãm Novaland (Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết và ra mắt đơn vị phát triển thị trường miền Bắc giữa Tập đoàn Novaland và Toàn Thịnh Land.

Đây cũng là lễ ký kết hợp tác đầu tiên được Novaland thực hiện ngay sau lễ khai trương Trung tâm Triển lãm Novaland tổ chức cùng ngày.

Bà Dương Thị Thu Thuỷ - GĐ Khối Thương mại Tập đoàn Novaland cho biết: “Theo định hướng phát triển của Tập đoàn Novaland những năm tới đây, thị trường tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc được đặc biệt quan tâm, tập trung phát triển”.

{keywords}
 

Theo đại diện Novaland, để chuẩn bị cho chiến lược quan trọng này, Tập đoàn Novaland đã có những bước tìm hiểu, nghiên cứu thị trường thận trọng và kỹ càng. Với dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, những đại dự án lên tới hàng nghìn hécta, Novaland hứa hẹn mang lại cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời tiềm năng và khả năng thanh khoản nhanh chóng.

{keywords}
 

Nắm bắt xu thế, mạnh dạn lựa chọn bước đi táo bạo, đặc biệt với kinh nghiệm trong suốt 28 năm hoạt động, trong chiến lược “Bắc tiến” lần này, Novaland mang theo những cơ hội đầu tư đáng mong đợi dành cho thị trường phía Bắc. Xác định rõ tầm quan trọng, Novaland đã “chọn mặt gửi vàng” và quyết định hợp tác với Toàn Thịnh Land - một đơn vị có tiềm lực và khả năng, phù hợp với định hướng phát triển của tập đoàn.

Bà Thuỷ chia sẻ: “Điều đặc biệt tôi nhận thấy ở Toàn Thịnh Land là công ty này có dàn lãnh đạo rất năng động, sáng tạo và am hiểu thị trường miền Bắc. Sự hợp tác giữa Novaland và Toàn Thịnh Land là hợp tác toàn diện. Toàn Thịnh Land sẽ là đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Novaland, đại diện cho Novaland phát triển, phân phối các sản phẩm của Novaland tới khách hàng và hỗ trợ các đơn vị đại lý phân phối phía Bắc.

{keywords}
 

Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm lực và khả năng của Toàn Thịnh. Đồng thời, tin tưởng sự hợp tác giữa Novaland và Toàn Thịnh Land sẽ gặt hái được nhiều thành công”.

Bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó TGĐ Toàn Thịnh Land bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự được Tập đoàn Novaland tin tưởng, giao trọng trách phát triển thị trường miền Bắc.

Những sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đều có sự gia tăng giá trị mạnh mẽ, góp phần mang lại diện mạo mới cho hạ tầng đô thị và đem lại hiệu quả kinh tế tốt cho nhà đầu tư. Toàn Thịnh Land cam kết sẽ đem hết khả năng, nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu mà hai bên đã đặt ra”.

Văn Tuấn