Khuông nhạc đa sắc màu Bãi Kem hoàn thiện với giai điệu mới Boutique Shophouse Melodia bên cạnh những cái tên nổi tiếng như JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay…

Những dự án làm nên quần thể Bãi Kem

Bãi Kem mang vẻ đẹp hiền hòa của bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh màu ngọc bích, là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với biệt danh “vịnh nhân ngư”. Từ một nơi hoang sơ, Bãi Kem nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều du khách biết đến sau cái bắt tay chiến lược giữa Sun Group và kiến trúc sự nổi danh toàn cầu Bill Bensley để kiến tạo nên khách sạn 5 sao++ JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa vào cuối năm 2016.

{keywords}
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Bãi Kem đang có các thương hiệu nổi tiếng như JW Marriott, Accor Hotels, Sun Premier Village…

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa liên tiếp đạt các giải thưởng danh giá như “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” tại World Travel Award 2017, “Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018” và “Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới” tại World Travel Award 2018. Với uy tín và tiếng vang trên tầm quốc tế, tập đoàn Marriott đang tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc thu hút những khách hàng cao cấp, mức chi tiêu lớn, ngân sách du lịch nghỉ dưỡng cao đến với Nam Phú Quốc để trải nghiệm kỳ nghỉ và sử dụng các dịch vụ đi kèm trong nội khu Bãi Kem.

Tiếp nối thành công của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, tháng 12/2018, khu resort Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Kem cũng đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là condotel tiêu chuẩn 5 sao do Sun Group phát triển, được vận hành bởi Accor Hotels, cung cấp ra thị trường 745 căn hộ du lịch giúp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách thượng lưu đang ngày một gia tăng tại Nam Đảo.

Quần thể Bãi Kem còn là một tổ hợp đa dạng chức năng phục vụ, hướng tới đối tượng khách gia đình với sự góp mặt của Sun Premier Village Kem Beach Resort đang trong quá trình hoàn thiện, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của những gia đình nhiều thế hệ khi thói quen du lịch của người Việt trung lưu, thượng lưu đang tăng nhanh qua từng năm.   

{keywords}
Boutique Shophouse Melodia nằm tại cửa ngõ Bãi Kem, là tâm điểm kết nối du lịch Nam Phú Quốc

Tâm điểm du lịch thương mại Nam Phú Quốc

Theo một khảo sát về cơ cấu chi tiêu của khách du lịch toàn cầu thông qua Visa, chi tiêu cho lưu trú khách sạn chỉ chiếm 9% tổng ngân sách dành cho một chuyến du lịch, còn 91% còn lại được dành cho phương tiện vận chuyển, sử dụng dịch vụ và mua sắm tại các điểm đến du lịch. Phú Quốc là thị trường giàu tiềm năng còn đang chưa được khai thác đúng tầm bởi có quá ít khu thương mại vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản và phát triển đồng bộ đáp ứng nhu cầu này.

Với sự hình thành và phát triển ngày càng hoàn thiện của quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem, nơi thu hút lượng khách du lịch thượng lưu, mức sẵn lòng chi trả cao và thói quen tiêu dùng dịch vụ đa dạng, sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia được giới chuyên gia về quy hoạch đánh giá đây sẽ trở thành tâm điểm hấp thụ mọi nhu cầu thương mại và dịch vụ của khách lưu trú khu vực này.

Boutique Shophouse Melodia nằm ngay tuyến đường cửa ngõ vào tổ hợp biệt thự Bãi Kem, thừa hưởng các tiện ích và lượng du khách trong quần thể tỷ đô của Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Các căn Boutique Shophouse Melodia có thiết kế tân cổ điển với các gam màu rực rỡ, tương đồng với JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, quy hoạch vượt trội khi có đến 93% căn góc và kề góc, hai mặt thông thoáng, mặt tiền rộng 7,5m, Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận lượng lớn du khách, phù hợp mọi loại hình kinh doanh. Trong khu shophouse còn có quảng trường lớn 8.500m 2 - nơi tổ chức các hoạt động lễ hội, là trung tâm thu hút khách du lịch của Bãi Kem và Nam Phú Quốc.

{keywords}
Sở hữu quảng trường lớn, nơi giao thoa các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội bên cạnh đáp ứng các nhu cầu về thương mại, ẩm thực, lưu trú… của khách du lịch

Ông Hoàng Đức Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát - Đối tác phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn Sun Group nhận định: “Nam Phú Quốc đang nổi lên là thiên đường du lịch của cả nước, bất động sản thương mại tại đây cũng bắt kịp đà phát triển trở thành nơi đáp ứng nhu cầu chi tiêu cho du khách, nhất là đối tượng khách có ngân sách tiêu dùng cao. So với các loại hình đất nền, biệt thự, condotel thì shophouse ở Phú Quốc ra đời muộn hơn nhưng nguồn cung vẫn còn khan hiếm so với lượng khách đang tăng cao của hiện tại và trong tương lai.”

Boutique Shophouse Melodia như một giai điệu sôi nổi khác biệt, cùng với những công trình mang dấu ấn của Sun Group giúp đưa Bãi Kem trở thành quần thể du lịch hoàn hảo, đi kèm với việc gia tăng số ngày lưu trú và mức chi tiêu của du khách, mở ra cơ hội đầu tư bền vững.

Liên hệ để thông tin dự án:

Công ty TNHH Nhà Đại Phát - Đối tác phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn Sun Group

Hotline: 0911 068 068

Website: http://sungroups.com.vn/

Tấn Tài