{keywords}
An Phát Residence tựa như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Dĩ An

Hạ tầng khu vực “nâng bước” 

Dĩ An - Bình Dương được xem là cửa ngõ quan trọng bậc nhất tại Bình Dương khi tiếp giáp với TP. Biên Hòa, TP.HCM và các tuyến đường huyết mạch như DT743, Quốc lộ 1K, Đại lộ 1A, Vành đai 3... đi các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và các tỉnh miền Bắc.

Trong thời gian tới, nhiều tuyến đường nơi đây sẽ được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn của một thành phố như: tuyến đường DT743 được đầu tư mở rộng 6 - 8 làn xe, kết hợp cầu vượt và cải thiện nút giao thông Sóng Thần, Đại lộ Độc Lập lộ giới 40m, quốc lộ 1K đoạn qua Dĩ An mở rộng lộ giới 54m, Dự án xây dựng cầu vượt ngã tư 550, trung tâm Dĩ An được phê duyệt.

Thành phố Dĩ An còn sở hữu dày đặc các khu công nghiệp trọng điểm của Bình Dương như Sóng Thần 1, Đồng An, Việt Hương, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, cụm công nghiệp may mặc Bình An. Hiện tại, Dĩ An có quy mô dân số từ 150 ngàn người với mật độ dân số cao khoảng 6.000 người/km2. Chính quy mô dân số đông, lượng lao động nhập cư rất lớn đổ về hàng tháng cùng sự phát triển của các tiện ích vui chơi, du lịch, giải trí, trường học… đã góp phần nâng bước, tạo đòn bẩy thúc đẩy bất động sản khu vực nơi đây sôi động. 

Vị trí “vàng mười”

Dự án An Phát Residence nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, trung tâm TP.Dĩ An. 

{keywords}
Bản đồ vị trí dự án

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm tại Bình Dương, TP.HCM trong vòng 10 - 30 phút như: chợ Tân Bình, Trường Tiểu Học, bến xe An Phú, Metro Thủ Dầu Một, Vincom Plaza, Big C, ga Dĩ An, Bến Xe Miền Đông mới, Suối Tiên, Làng Đại học…

Thiết kế cao cấp 

Với quy mô 51 căn nhà phố được xây dựng thành hai dãy A và B. Điểm độc đáo của An Phát Residence là mỗi căn nhà phố đều có một diện tích khác nhau nhằm đáp ứng mọi khả năng tài chính và cả nhu cầu sinh sống của khách hàng. Thiết kế dự án được lấy cảm hứng từ thiết kế Tân cổ điển Châu Âu thời thượng, chú trọng việc đón gió và ánh sáng tự nhiên. Với không gian 1 trệt 2 lầu và mái đúc phù hợp cho các gia đình trẻ và cả gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh hoạt và làm việc. 

{keywords}
 Dự án hiện tại đang được thi công móng cọc

Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng cân bằng giữa tính cộng đồng và riêng tư cho mỗi chủ hộ. Nội khu dự án nhiều không gian xanh mát và tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm như: công viên cây xanh, phố đi bộ, shophouse, gym, spa, cửa hàng tiện lợi,… Song song đó, toàn bộ khuôn viên dự án sẽ được bảo vệ 24/24 cũng như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt. 

Hiện tại An Phát Residence đã có phê duyệt 1/500, Giấy chấp thuận chủ trương đầu tư và Giấy phép xây dựng. Dự án hiện đang được ngân hàng bão lãnh 60-70%. Song song đó, Chủ đầu tư An Phát đang nhanh chóng tiến hành làm móng cọc, sớm hoàn thiện công tác xây dựng, hoàn thiện sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 

Đơn vị phân phối dự án Đất Xanh Premium 

Website: https://datxanhpremium.vn/an-phat-residence/ 

Hotline: 0934 36 27 27 

Địa chỉ Sàn giao dịch Bình Dương: 86 đường GS1, TP Dĩ An, Bình Dương 

Lệ Thanh