Quy hoạch hạ tầng mở lối cho BĐS phát triển

Sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí địa lý, tốc độ phát triển kinh tế, trình độ dân trí cao cho đến cơ sở hạ tầng đồng bộ, Bình Dương hiện đang là khu vực thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư, đặc biệt là khi nguồn cung của thị trường BĐS TP.HCM đang suy giảm mạnh.

Theo công bố mới nhất của PCI, Bình Dương là tỉnh đứng đầu cả nước về hạ tầng, từng ngày “thay gia đổi thịt” với hàng loạt các công trình giao thông đã và đang được triển khai xây dựng. Dự kiến sắp tới, Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư vào hệ thống giao thông kết nối đa chiều, điểm nhấn là chủ trương xây dựng cầu vượt tại ngã tư 550, xây dựng cầu vượt tại vòng xoay An Phú; mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 đến 8 làn xe với tổng số vốn là 1.411 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, tuyến giao thông Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ đóng vai trò kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tuyến Metro 3B kéo dài từ Ngã Sáu Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước hình thành trong tương lai cũng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng cao vị thế của tỉnh Bình Dương. Theo đó, BĐS ở các tuyến giao thông trọng điểm như quốc lộ 13, DT745, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ tiếp tục phát triển.

{keywords}
Bình Dương đẩy mạnh phát triển hạ tầng

Bên cạnh sức hút hạ tầng, tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ của Bình Dương nói chung và đòn bẩy công nghiệp nói riêng đã tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho người dân trong khu vực. Theo số liệu thống kê mới nhất, Bình Dương là tỉnh có bình quân GDP đầu người cao nhất cả nước (119,7 triệu/người). Đây còn là thành phố sở hữu lượng dân số vàng với hơn 50.000 lao động nhập cư mỗi năm, nhu cầu cần đến 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ thuật cao. Thu nhập cao, dân số và lực lượng lao động ngày càng phát triển đã và đang kéo theo sự gia tăng nhu cầu về BĐS tại Bình Dương.

“Sóng ngầm” tại khu vực Tân Phước Khánh

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm thăng hoa của BĐS công nghiệp và BĐS nhà ở tại Bình Dương. Trong đó, không thể không kể đến cơn sóng ngầm BĐS ở Tân Phước Khánh - khu vực được mệnh danh là đô thị lõi của tỉnh Bình Dương.

Không phải ngẫu nhiên mà cả doanh nghiệp địa ốc, giới đầu tư BĐS lại đổ về thị trường Tân Phước Khánh để săn BĐS, đón đầu cơ hội sinh lời. Bên cạnh lợi thế từ hạ tầng khu vực, Tân Phước Khánh còn sở hữu vị trí vàng liền kết tất cả trục đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, DT745, DT746, Đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Từ Tân Phước Khánh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trong trung tâm thành phố như như 15 Phút đến Thủ Dầu Một, 30 phút đến TP.Biên Hòa, 15 phút đến Aeon Mall Bình Dương, KCN Visip I, 37 phút đến TP.HCM, 90 phút đến TP. Đồng Xoài. Có thể nói, Tân Phước Khánh đóng vai trò là đầu mối giao thương kinh tế, liên kết giao thông vận tải, kết nối liên vùng của cả tỉnh Bình Dương. Nhờ đó, giá trị BĐS tại khu vực này luôn âm ĩ “hot” và có dấu hiệu bùng nổ khi một số dự án chất lượng xuất hiện và được triển khai bởi các tên tuổi lớn trong ngành BĐS.

{keywords}
Tân Phước Khánh được mệnh danh là đô thị lõi Bình Dương nhờ sở hữu vị trí vàng dễ dàng kết nối khu vực

Một trong những dự án đang được các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” trong khu vực này là dự án khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village được triển khai bởi công ty Đất Xanh Premium. Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa ngay đô thị lõi Bình Dương, Tân Phước Khánh Village còn chiếm được niềm tin và thiện cảm của người mua khi có pháp lý hoàn chỉnh, được hỗ trợ vay đến 60%, phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với cả những cư dân có nhu cầu ở thật và cả nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vừa phải.

{keywords}
Dự án Tân Phước Khánh Village ra mắt từ đầu tháng 5 nhanh chóng khuấy động thị trường khu vực.

Không chỉ thừa hưởng trọn vẹn tiện ích khu vực, với quy mô hơn 55.000 m2, khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village còn ghi điểm cao bởi tiện ích nội khu hoàn hảo: hồ cảnh quan điều hòa không khí, công viên cây xanh, công viên thể thao, đường dạo bộ Bằng Lăng Tím, trường mầm non với quy mô 117 em, nhà nghỉ mát điền viên…Hiện tại, cơ sở hạ tầng dự án đang được chủ đầu tư đẩy mạnh hoàn thiện như hệ thống điện nước âm đi riêng, hệ thống phòng cháy chữa cháy ưu việt, trạm xử lý rác thải, trục đường nội bộ lộ giới 17m, 13m và 11m.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium

Hotline:0934.362.727

Website: https://tanphuockhanhvillage.vn/

Lệ Thanh