Mưa ưu đãi vào tháng Ngâu

Trước đây, người dân có quan niệm kị mua nhà vào tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng Ngâu) bởi cho rằng đây là tháng xấu, tháng xui xẻo. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tháng Ngâu lại chính là tháng các chủ đầu tư “kích cầu”, tung ra những căn hộ đẹp nhất trong dự án, đồng thời đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn giúp người mua được tận hưởng nhiều ưu đãi hiếm có trong năm.

Đại diện một doanh nghiệp phân phối bất động sản cho biết, “Trước đây mọi người còn có quan niệm hạn chế mua nhà trong tháng cô hồn nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi. Khách hàng ngày càng thông thái và nhìn vào khả năng sinh lời hơn là những điều kiêng kị. Bởi vậy, tháng 7 âm lịch với nhiều chinh sách ưu đãi chính là thời điểm để họ đổ tiền vào bất động sản. Đây cũng là thời điểm ăn nên làm ra của giới đầu tư”’

Nổi bật trong đó phải kể tới dự án Eurowindow River Park với chương trình “Săn nhà tháng Ngâu - Lộc vàng may mắn” mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

{keywords}

Eurowindow River Park tung nhiều chính sách hấp dẫn trong tháng Ngâu

Tháng Ngâu, Eurowindow River Park “đắt hàng”

Khu đô thị Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding, sở hữu nhiều yếu tố “vàng” của một dự án bất động sản.

Tọa lạc tại vùng đất giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park nổi lên như một “viên ngọc quý” khó tìm giữa thủ đô đất chật người đông. Khu đô thị này nằm ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh), trên đại lộ Trường Sa - con đường hiện đại nhất thủ đô.

Từ đây chỉ mất 15 phút là bạn đã có thể tới phố cổ Hà Nội sầm uất, náo nhiệt hay sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ có vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là Trung tâm Hội chợ, triển lãm Quốc gia, công viên Kim Quy.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã khéo léo khi đưa không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên đậm chất Nhật Bản vào “khu vườn trên cao” tại khu vực nối giữa các toà nhà. Kết hợp cùng “Phố trong nhà” - Euro Town mang đậm phong cách châu Âu và hệ thống đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại... giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.

{keywords}

Eurowindow River Park - “viên ngọc quý” bên bờ sông Hồng

Đặc biệt, trong tháng Ngâu, chủ đầu tư Eurowindow River Park dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi khách hàng ký hợp đồng mua bán trong tháng Ngâu sẽ được tặng 1 cây vàng 9999 và chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, khách còn được Techcombank hỗ trợ toàn bộ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà. Trong trường hợp không sử dụng gói ưu đãi tài chính, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 gói Smart Home trị giá 45 triệu đồng.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

3. Sàn BĐS Tân Long: 0987 745 745

Vũ Minh