Dần cởi bỏ nỗi lo đầu tư vào tháng Ngâu

Theo quan niệm từ xưa, tháng Ngâu là tháng “xá tội vong nhân”, tháng ma quỷ trở về với dương gian. Đây cũng là tháng mưa nhiều, ảnh hưởng đến việc xây nhà, cất nóc… Do đó, mọi người thường tránh làm những việc lớn như mua nhà, mua xe, cưới hỏi hay những việc lớn khác trong tháng Ngâu.

Tuy nhiên, thực tế vài năm trở lại đây, tháng Ngâu lại là thời điểm vàng đối với nhiều sàn giao dịch bất động sản bởi quan điểm về tháng Ngâu được mọi người nhìn nhận đúng đắn hơn, mặt khác nhờ vào những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư mà khách mua nhà cũng tăng lên đột biến.

Theo đánh giá của các chuyên gia, chính nhờ dịp Ngâu nên chủ đầu tư thường thoáng hơn trong việc đưa ra các chính sách ưu đãi. Không ít người có nhu cầu mua nhà gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này nhằm hưởng ưu đãi với giá trị lớn.

{keywords}
Khách hàng được hưởng lợi khi mua nhà tháng Ngâu

Các chuyên gia BĐS đồng thời cho rằng tâm lý tránh giao dịch BĐS vì quan niệm tháng 7 âm ngày càng ít dần. Thậm chí, những năm gần đây, giao dịch khoảng thời gian này lại diễn ra nhộn nhịp hơn.

Mặt khác, dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng giá bán nhà trên thị trường không hề có xu hướng giảm. Theo báo cáo về thị trường BĐS quý II/2020 của Bộ Xây dựng, giá căn hộ chung cư tại Hà Nội tăng khoảng 0,16%, nhà ở riêng lẻ tăng khoảng 0,01% so với quý I/2020. Tại TPHCM, giá căn hộ chung cư tăng khoảng 0,25% so với quý I/2020, nhà ở riêng lẻ tăng khoảng 0,15%.

Có thể nói, đầu tư BĐS trong tháng Ngâu này là quyết định khá hợp lý, “đi tắt đón đầu” trước khi thị trường tiếp đà tăng giá từ nay đến cuối năm 2020.

Cơ hội sở hữu nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

{keywords}
 Eurowindow Garden City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP Thanh Hóa

Tri ân khách hàng trong tháng Ngâu, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, khi sở hữu một căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền tại đây, khách hàng sẽ được tặng voucher Smart Homes & Smart Living lên đến 250 triệu đồng cùng gói quà tặng tân gia lên đến 550 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm còn được chiết khấu ngay 6% giá trị hợp đồng. Trong trường hợp vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

{keywords}
 Nhà phố Eurowindow Garden City đã hoàn thiện các hạng mục cơ bản

Dự án Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding, tọa lạc tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa. 195 căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền của dự án ngay từ khi ra mắt đã khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”.

Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại với 2 mặt tiền độc lập và lối đi riêng biệt, đây là địa điểm tuyệt vời để kinh doanh sinh lời. Hiện tại, dự án đang tiến hành bàn giao những căn hộ này cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

MLand: 0562 239 999

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Lê Hương