Vị trí đắc địa, thuận tiện cho cư dân

Thời gian qua tại tỉnh Hậu Giang có ít dự án khu dân cư được đầu tư hạ tầng bài bản, đáp ứng đầy đủ các tiện ích đối với cư dân. Tuy nhiên, dự án Long Thạnh Central Point -  dự án khu dân cư khép kín của đầu tư Công ty TNHH Sản Xuất TM DV Quốc Việt và đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần đầu tư TP Miền Tây, sẽ kiến tạo một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân Hậu Giang.

{keywords}
Dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 - A8

Theo đại diện chủ đầu tư Quốc Việt, dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 - A8, với các sản phẩm nhà ở liền kề (shophouse). Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6m, vỉa hè 3m, lộ giới 12m; điện nổi, tuyến trung thế 22kV dọc theo QL1A; tuyến ống cấp nước sạch QL1A từ nhà máy nước Ngã Bảy...

{keywords}
Cư dân dự án Long Thạnh Central Point sẽ sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật

Sở hữu vị trí “vàng” mà ít dự án nào có được, Long Thạnh Central Point nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15km. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển sang các huyện, thành phố của tỉnh Hậu Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL.

Đáng chú ý, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến chợ Cái Tắc, Khu công nghiệp Phú Thạnh, Trường đại học Võ Trường Toản, Khu vui chơi Võ Trường Toản, Bệnh viện Võ Trường Toản, Bệnh viện số 10...

Khu dân cư biệt lập với tiện ích vượt trội

Bên cạnh lợi thế về trí, dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Công viên vườn hoa, sân tập thể thao với thảm cỏ xanh; công viên vui chơi dành cho trẻ em; vườn nướng BBQ...

Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường nhằm đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân. Đáng chú ý, dự án Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Long Thạnh Central Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Hậu Giang và khu vực miền Tây được xây dựng, phát triển với loại hình khu dân cư biệt lập cùng hàng loạt tiện ích sống vượt trội.

{keywords}
Mặt bằng tổng thể phân lô dự án Long Thạnh Central Point. Trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân

Đại diện đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết: “Với mong muốn mang đến cho cư dân một sản phẩm nhà ở chất lượng, từ quy hoạch hạ tầng đến các tiện ích, dự án Long Thạnh Central Point đã được chúng tôi lên ý tưởng phát triển ngay từ những ngày đầu tiên.

Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng hàng loạt tiện ích phục vụ cho cuộc sống mà không phải dự án nào cũng sở được, chúng tôi tin tưởng, các sản phẩm nhà ở này sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của cư dân và các nhà đầu tư”.

Đáng chú ý, dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên không gian sử dụng, không gian sinh hoạt, vừa đảm bảo sự riêng tư vừa có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích kinh doanh sang cho thuê văn phòng hoặc phát triển các dịch vụ khác.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng kỳ vọng dự án tăng trưởng hàng năm do nằm trong khu vực đang phát triển, dịch vụ tiện ích đồng bộ và đầy đủ, tạo thành một quần thể đảm bảo điều kiện cho shophouse phát triển bền vững.

{keywords}
Dự án Long Thạnh Central Point nằm ở vị trí vàng tại Hậu Giang

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ thêm, trong tương lai khi bàn giao shophouse hoàn tất, đơn vị phát triển dự án dự kiến thuê lại các shophouse của nhà đầu tư với giá 6 triệu đồng/tháng, trong thời gian là 36 tháng.

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư TP Miền Tây

Trụ sở: 211 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

VPĐD: 40 Trần Hoàng Na, KDC Hồng Phát, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 090 637 2627

Website: https://longthanhcentralpoint.vn/

Email: tpmientay@gmail.com

Lê Thành