Không gian xanh ngay sau nhà

Các nhà kiến tạo không gian sống đều chú trọng các mảng xanh bên trong nội khu của mỗi dự án. Theo khảo sát của Công ty CP Đầu tư Bất động sản VHA ở nhiều dự án triển khai, sống gần công viên hoặc nơi có nhiều cây xanh không chỉ mang tới giá trị về sức khỏe, mà còn được định giá cao hơn so với những khu vực khác từ 10 - 20%. Đây cũng là lý do, thị trường BĐS hiện nay ghi nhận nhiều dự án đã dành tới 50% diện tích xây dựng, thậm chí lên tới 70% cho không gian xanh.

{keywords}
KĐT Seoul Ecohome không chỉ chú trọng mảng xanh bên trong nội khu mà còn định hình phong cách “sống chất” cho cư dân hiện đại

Là dự án nổi bật ở An Dương - Hải Phòng, KĐT Seoul Ecohome nói chung, phân khu Hoàng Lan nói riêng được chú trọng xây dựng không gian sống xanh ở nội khu. Theo chủ đầu tư dự án, ngoài việc mang tới lợi ích về giá trị tinh thần và tiềm năng tăng giá, các mảng xanh và tiện ích trong dự án còn góp phần định hình phong cách “sống chất” cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư dự án - Công ty CP Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng - phân tích: “Chỉ tính riêng giai đoạn 2 của dự án (bao gồm phân khu Hoàng Lan và một phần phân khu Thạch Thảo), đã có tới 7 công viên sinh thái bao gồm: Queen Garden, Iris Garden, Lavender Garden, Violet Garden, Rose Garden, Daisy Garden, Nami Park. Lựa chọn các sản phẩm tại giai đoạn này, đồng nghĩa với việc mỗi mét vuông diện tích ở được “tặng kèm” 22m2 công viên sinh thái sau nhà”.

Hệ thống tiện ích sinh thái hiện đại

Không chỉ là phân khu sở hữu nhiều công viên tiện ích sinh thái nhất trong KĐT, Hoàng Lan còn là một trong những phân khu sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, với đa dạng tiện tích toàn khu.

Cư dân Hoàng Lan sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống như: sân chơi trẻ em, sân tập gym ngoài trời, chòi nghỉ, khu chơi cờ, sân cầu lông, vườn cây xanh, vườn hoa, vườn BBQ, đỗ xe…

{keywords}
 Phân khu Hoàng Lan sở hữu các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống tối ưu của cư dân

Đại diện chủ đầu tư dự án cũng nhấn mạnh: “Khi kiến tạo KĐT Seoul Ecohome, chúng tôi luôn đặt chất lượng môi trường sống và tiện ích của cư dân lên hàng đầu. Bởi vậy, mỗi khoảng không gian của dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, phục vụ nhu cầu tối đa của mọi đối tượng cư dân từ trẻ nhỏ cho đến người già”.

Tại phân khu Hoàng Lan, cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống tiện nghi, yên bình.  Một mới đầy hứng khởi, đi dạo trên đường dạo bộ, cảm nhận thiên nhiên tràn đầy sắc màu... chính là “bức tranh” tương lai về cuộc sống nơi đây. Nếu ưa thích khoảng lặng yên tĩnh, những không gian với nhiều loài hoa, cây cỏ phong phú sẽ là nơi “trú ẩn” lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn.

{keywords}
Phố đi bộ với những thảm cỏ xanh giúp cư dân lấy lại cân bằng sau nhịp sống hiện đại

Ở đây, cư dân cũng có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ và tận hưởng những phút giây an yên cùng gia đình mà chẳng cần đi đâu xa. Phân khu Hoàng Lan hứa hẹn giúp cuộc sống của mỗi gia đình tươi mới hơn, mang đến những tiện ích thiết thực nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.

Tọa lạc tại vị trí “trái tim” KĐT Seoul Ecohome, phân khu Hoàng Lan được thừa hưởng tiện ích cao cấp trong toàn KĐT, cùng hạ tầng giao thông hiện đại khi nằm gần các tuyến đường trọng điểm như: Quốc lộ 10; Quốc lộ 5; Quốc lộ 17B… Cư dân nơi đây dễ dàng kết nối tới trung tâm Hải Phòng chỉ khoảng 10 phút.

Thông tin liên hệ - Khu đô thị Seoul Ecohome

Địa chỉ: Quốc lộ 10, huyện An Dương, Hải Phòng

Chủ đầu tư: Công ty CP Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư Bất động sản Saigontel

Đơn vị tư vấn và phân phối chiến lược: VHA GROUP

Hotline: 0936 118 659

Website: https://www.seoulecohome.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức: đại lý DHP Land; đại lý MP Homes; đại lý AB Land; đại lý HP Land; đại lý HTA, đại lý CenHomes.

Lê Hương