Tiện ích phong phú và thân thiện với trẻ

Được định vị là dự án tiên phong trong lĩnh vực BĐS “wellness”, theo đuổi lối sống cân bằng giữa các hoạt động thể chất và tinh thần, dự án Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ đan cài khoảng xanh lớn cùng hệ thống tiện ích giáo dục, thể dục thể thao và giải trí phong phú.

“Khu đô thị xanh giữa lòng Phủ Diễn” dành phần lớn diện tích cho cây xanh và công trình công cộng, mang đến “bộ sưu tập” đồ sộ các công viên thu nhỏ. Dự án sẽ là nơi để trẻ vui đùa, khám phá thế giới tự nhiên và hình thành nên vốn kiến thức và hiểu biết phong phú.

Tại đây, trẻ vừa được tận hưởng cuộc sống thanh bình ngập tràn cây xanh và khí trời trong ngôi nhà của gia đình, vừa có thể kết nối trực tiếp với thiên nhiên ngay khi vừa bước chân ra cửa, tận hưởng những sắc thái đa màu sắc của cuộc sống ngay tại khu đô thị.

{keywords}
 Khu đô thị Hoàng Sơn được đánh giá là một trong những khu đô thị nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Nghệ An

Với thế hệ mầm non của Khu đô thị Hoàng Sơn, chủ đầu tư đã thể hiện sự ưu ái khi xây dựng khu vui chơi riêng với các trò chơi đa dạng, hấp dẫn trẻ nhỏ như xích đu, cầu trượt, bập bênh… Sự đa dạng của các trò chơi sẽ giúp duy trì sự thích thú mỗi ngày, tạo không gian và thời gian vận động để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Việc xây dựng khu vui chơi riêng cũng nhằm mang đến một sân chơi an toàn, nơi để trẻ gặp gỡ, giao lưu với bạn mới và tạo nên những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.      

Không chỉ vậy, công dân nhí tương lai tại dự án cũng sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng ngay trong khu nhà mình. Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế trong khuôn viên khu đô thị không chỉ mang đến nền tảng giáo dục vững vàng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, mà còn chia sẻ khó khăn cho các bậc phụ huynh khi không phải đưa đón con xa nhà, đảm bảo đồng thời công việc của bố mẹ và việc học của con cái.      

{keywords}
 Trường mầm non Hoàng Sơn chuẩn bị khởi công vào tháng 12/2021 (ảnh minh họa)

Cộng đồng văn minh tạo nền tảng trưởng thành

Với vị trí đắc địa và hệ sinh thái tiện ích phong phú, Khu đô thị Hoàng Sơn được đánh giá là chốn an cư đẳng cấp tại Diễn Châu. Với định vị cao cấp, khu đô thị đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân tương lai thuộc tầng lớp thượng lưu, có địa vị cao với tầm nhìn và phong cách sống văn minh, hiện đại, tạo nên một “cộng đồng tinh hoa thu nhỏ” đáng sống.

{keywords}
Các cư dân nhí trưởng thành trong sự bao bọc của cộng đồng tinh hoa (ảnh minh họa)

Trở thành cư dân của dự án Hoàng Sơn đồng nghĩa với việc mỗi trẻ đã sở hữu cơ hội phát triển toàn diện tại một khu đô thị tinh hoa, nơi trẻ được hòa nhập và sinh hoạt với cộng đồng thành đạt. Đây sẽ là sự phát triển lý tưởng, tiếp nối thế hệ một cách bền vững mà nhiều cha mẹ đang hướng tới.

Là thế hệ “tương lai” của mỗi quốc gia, trẻ em như những viên ngọc thô sơ sẽ tỏa sáng và trở thành một “kho báu” tạo ra nhiều giá trị cho gia đình và xã hội nếu được mài giũa đúng cách. Tại dự án Khu đô thị Hoàng Sơn, những “viên ngọc quý” không chỉ được “mài” trong điều kiện tối ưu, mà trên hết còn được giữ lại những yếu tố cốt lõi như tâm hồn, tình cảm, để tuổi thơ mỗi trẻ vẫn ngập tràn những niềm vui và ý nghĩa đúng với lứa tuổi.

Lệ Thanh