Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là thời điểm mọi người tránh làm những việc quan trọng, trong đó bao gồm cả việc mua bán bất động sản. Tuy nhiên, trong quan điểm Phật giáo, tháng 7 âm lịch lại mùa lễ Vu lan báo hiếu, giáo dục Phật tử về lòng hiếu thảo, sự biết ơn để từ đó tu dưỡng đạo đức, sống tốt đời đẹp đạo.

{keywords}
 CĐT dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho tháng Ngâu

Trong những năm gần đây, để “hóa giải” quan niệm của người dân về việc mua bất động sản trong tháng Ngâu, nhiều chủ đầu tư đã biến điểm bất lợi thành cơ hội tung ra thị trường những chính sách hấp dẫn giúp người mua được tận hưởng nhiều ưu đãi hiếm có trong năm.

Theo chia sẻ của đại diện một doanh nghiệp phân phối bất động sản: “Giới đầu tư thường nhìn vào cơ hội để quyết định sở hữu bất động sản. Bởi vậy, tháng 7 âm lịch với nhiều chính sách ưu đãi là thời điểm để họ đổ tiền vào bất động sản. Đây cũng là thời điểm ăn nên làm ra của giới đầu tư”.

Bước sang tháng 7 âm lịch năm nay, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã kích cầu thị trường bằng hàng loạt những ưu đãi sốc. Nắm bắt tâm lí khách hàng, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City đã tung ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng này.

{keywords}
 Eurowindow Garden City là khu đô thị cao cấp tại TP.Thanh Hóa

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 Smart TV QLED Samsung 4K 75 inch khi mua chung cư Eurowindow Tower; tặng voucher Smart Homes & Smart Living lên đến 250 triệu đồng cùng gói quà tặng tân gia lên đến 550 triệu đồng khi mua nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chiết khấu 6% giá trị hợp đồng nếu khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có. Trong trường hợp vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

{keywords}
Khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng Ngâu

Eurowindow Garden City là khu đô thị cao cấp tọa lạc tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa. Sở hữu vị trí “kim cương”, dự án này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi mới khởi công. Tính đến nay, các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã hoàn thiện cơ bản và đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng, tòa tháp chung cư Eurowindow Tower cũng đã cất nóc vào ngày 14/8. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích như cây xanh, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, vườn cây dạo bộ… đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện những hạng mục cuối để sẵn sàng đón cư dân về sinh sống trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

MLand: 0562 239 999

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Lê Hương