TP Chí Linh trước vận hội mới

TP Chí Linh được coi là hạt nhân trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, cách Hà nội chỉ 70km về phía đông bắc. Chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào tháng 3/2019, Chí Linh đang trên đà trở thành một đô thị năng động trên hành lang kinh tế Đông Tây.

Tầm nhìn 2020 - 2025, Chí Linh sẽ được xây dựng, phát triển trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch của tỉnh Hải Dương. Đặc biệt, thành phố sẽ xây dựng 5 dự án, công trình trọng điểm với đề án “Thành phố thông minh” phát triển toàn diện thành phố, nâng cao đời sống cư dân.

{keywords}
Phối cảnh sân vận động thành phố (Thuộc khu đô thị Chí Linh Palm City)

Đồng thời, Chí Linh cũng đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển công nghiệp, xây dựng là mũi nhọn; thương mại, dịch vụ, du lịch là quan trọng; nông, lâm, thủy sản là nền tảng, hỗ trợ phát triển bền vững.

Hiện tại, Chí Linh là địa bàn tập trung nhiều khu - cụm công nghiệp lớn toàn tỉnh, thu hút các tập đoàn lớn trong và ngoài nước về đầu tư sản xuất kinh doanh. Năm 2020, trên địa bàn thành phố có gần 1.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động và vẫn đang trên đà tăng trưởng.

Nhiều tập đoàn lớn đã và đang nghiên cứu phát triển hàng loạt dự án lớn tại Chí Linh với tổng mức đăng ký đầu tư dự kiến hàng tỷ USD. Nổi bật như một số dự án sinh thái, dịch vụ ở các khu vực Bến Tắm, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tại trung tâm phường Sao Đỏ và hồ Mật Sơn; các dự án công nghiệp sạch, điện mặt trời đang được các doanh nghiệp xúc tiến, nghiên cứu đầu tư ở Hoàng Tiến...

Dự kiến, sau khi các dự án lớn này đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao đời sống cho người dân và thu hút đầu tư, du lịch, theo đó giá trị BĐS tại TP Chí Linh cũng sẽ tăng trưởng nhanh chóng.

Có thể nói, TP Chí Linh đang đứng trước những cơ hội hiếm có. Trước vận hội mới, TP Chí Linh được dự báo sẽ vươn lên với những bước ngoặt về kinh tế, xã hội, từng bước đi tới mục tiêu trở thành đô thị du lịch sinh thái, văn minh, hiện đại.

Chí Linh Palm City - điểm sáng BĐS TP Chí Linh

Đón đầu tiềm năng phát triển BĐS tại tỉnh Hải Dương nói chung và TP Chí Linh nói riêng, Công ty CP Phát triển nhà Trường Linh hiện đang triển khai dự án Chí Linh Palm City có quy mô 66,3ha tại trung tâm thành phố. Dự án được định hướng phát triển thành khu đô thị thể thao văn hóa, thương mại dịch vụ và nhà ở hiện đại bậc nhất tỉnh Hải Dương với đa dạng các loại hình sản phẩm và tiềm năng tăng giá lớn.

{keywords}
 Tổng quan Khu đô thị Chí Linh Palm City

Khu đô thị Chí Linh Palm City sở hữu các yếu tố vượt trội từ vị trí, thiết kế đô thị cũng như quy hoạch tổng thể dự án bài bản. Dự án nằm tại cửa ngõ vào khu danh thắng nổi tiếng cả nước Côn Sơn - Kiếp Bạc (trung tâm TP Chí Linh), trên trục đường QL37.

Từ đây kết nối dễ dàng tới các tuyến đường huyết mạch quốc gia như QL18, Cao tốc Nội Bài - Hạ Long… đi Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang... và thuận lợi trong việc giao thương vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện, Chí Linh Palm City còn nằm trong khu vực tập trung các khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh như khu công nghiệp Cộng Hòa, cụm công nghiệp Tân Dân, Phả Lại, Văn An… thu hút lượng lớn người lao động và các chuyên gia về làm việc, sinh sống.

Đặc biệt, đây sẽ là trung tâm hành chính mới, tập trung công trình trọng điểm, cơ quan - ban ngành của thành phố như: Tòa án nhân dân, viện kiểm sát, đài phát thanh truyền hình, bảo tàng, tổ hợp sân vận động và nhà thi đấu… Ngoài ra, Chí Linh Palm City chỉ cách các dự án nghỉ dưỡng của các tập đoàn lớn trong bán kính 5km, cộng hưởng cơ hội tăng giá từ các dự án này.

Quy hoạch bài bản là lợi thế lớn của Chí Linh Palm City. Với tổng tổng diện tích đất rộng 66,3ha, Chí Linh Palm City mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ với hệ thống tiện ích - dịch vụ hiện đại, đa dạng ngay trong nội khu. Dự án nổi bật với hơn 100 tiện ích đẳng cấp: Khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế, TTTM, trung tâm tổ chức sự kiện, bể bơi ngoài trời rộng 700m2, trường học - bệnh viện và hệ thống công viên, hồ điều hòa, đường dạo bộ xanh mát, các công trình nghệ thuật mang tính biểu tượng cao...

Với những lợi thế nổi bật, Chí Linh Palm City được kỳ vọng là điểm sáng BĐS tại TP Chí Linh nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung. Dự báo Chí Linh Palm City không chỉ hấp dẫn với khách hàng tại địa bàn, mà còn thu hút các khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Sự kiện Giới thiệu Khu đô thị Chí Linh Palm City

- Thời gian: 8h00 ngày 23/01/2021

- Địa điểm: Nhà hàng Á Châu, 186 Thái Học 2, P. Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương

Thông tin chi tiết liên hệ: Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 091 761 2020

Minh Tuấn