Trong khi nhiều chủ đầu tư khai thác dự án tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và các địa điểm du lịch sầm uất như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì FLC Group chọn cho mình một hướng đi riêng - đầu tư vào những vùng đất giàu tiềm năng nhưng ít được khai phá. Đây là lý do Đồng Tháp trở thành điểm đến tiếp theo của tập đoàn với dự án FLC La Vista Sadec.

Tại dự án này, Hoàng Kim Investment được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đơn vị tư vấn bán hàng, nhằm truyền tải những thông điệp chính xác nhất từ chủ đầu tư đến các khách hàng quan tâm mua sản phẩm tại dự án.

{keywords}
FLC La Vista Sadec -  biểu tượng mới của tỉnh Đồng Tháp

Ông Hoàng Minh Hoàn - Giám đốc Kinh koanh của Hoàng Kim Investment chia sẻ: “Dự án có quy mô 15 hecta được quy hoạch bài bản, trong đó 288 căn shophouse nhà phố thương mại và 66 căn shopvilla; pháp lý sổ đỏ; tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn đô thị hiện đại, chuẩn sống xanh. Lần đầu tiên có một khu đô thị tại Đồng bằng sông Cửu Long️ đồng bộ trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, công viên sếu đầu đỏ, quảng trường nhạc nước L'amant vườn treo, phố ẩm thực, trường mầm non, đường dạo bộ, công viên thể thao... Chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm bất động sản chứa đựng tâm huyết của chủ đầu tư FLC, đó là lý do tin tưởng để chúng tôi quyết tâm giới thiệu sản phẩm này tới các khách hàng."

Nằm trong chuỗi dự án mà Tập đoàn FLC đang triển khai tại các tỉnh trên cả nước, FLC La Vista Sadec tọa lạc tại vị trí lý tưởng để khách hàng có thể mua để ở hoặc đầu tư dài hạn. Ngoài vị trí đắc địa, dự án được thiết kế ấn tượng.

{keywords}
 

Đồng Tháp có lợi thế du lịch sẵn có cùng sự phát triển ngày càng hoàn thiện của cơ sở hạ tầng đang trở thành một thị trường đầu tư đầy tiềm năng. Sự xuất hiện của dự án FLC La Vista Sadec với pháp lý rõ ràng, ngân hàng BIDV tài trợ vốn, đặc biệt với nhiều ưu đãi cho khách hàng giúp giải tỏa nhu cầu bất động sản cao cấp đang tăng mạnh và góp phần nâng tầm bất động sản tại Sadec, Đồng Tháp.

Thông tin liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Hoàng Kim

Hotline: 094.168.8118

Lệ Thanh