Sức hút của BĐS cao cấp đối với khách nước ngoài

“Việt Nam đang là thị trường mới nổi cho dòng bất động sản hạng sang, nhất là nhờ dân số trẻ, có tinh thần kinh doanh năng động và mức độ giàu có đang gia tăng nhanh”, Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc hãng tư vấn JLL Việt Nam nhận định. 

So với các thành phố lớn trong khu vực thì giá căn hộ tại Hà Nội dao động từ 30-39 triệu/ m2, đối với căn hộ cao cấp giá từ 60-100tr/m2. Mức giá này chỉ bằng khoảng 15 - 25% giá trị bất động sản tương đương tại Singapore, Hồng Kông, Bangkok, Manila, Jakarta hay Đài Loan, kể cả với những dự án siêu cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao.

{keywords}
Căn hộ cao cấp Hateco Laroma có giá tầm 6,9-7,5 tỉ đồng/ căn (140m2).

Lấy ví dụ thực tế một căn hộ cao cấp tại Hà Nội có giá khoảng 6 - 8 tỷ đồng thì giá căn hộ tương tự tại Bangkok lại có mức giá gấp đôi khoảng 12 - 14 tỷ đồng (~ 600.000 USD).

Bên cạnh đó, tỉ suất cho thuê cao nổi bật trong khu vực (5-6%/năm) là một trong những yếu tố khiến thị trường bất động sản Hà Nội ngày càng thu hút được tầng lớp thượng lưu châu Á, đặc biệt là giới đầu tư đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore hay Nhật Bản. 

Chính vì vậy, phân khúc bất động sản cao cấp với xu hướng tăng trưởng cao, cơ hội đầu tư dài hạn đã đón chào thêm nhiều nhà đầu tư ngoại quốc tìm hiểu và đặt mua, đặc biệt trong giai đoạn luật mở cửa cho họ sở hữu bất động sản tại Việt Nam có hiệu lực.

Hateco Laroma -  điểm sáng trong phân khúc BĐS cao cấp Hà Nội

Nhu cầu nhà ở hạng sang tăng mạnh đồng thời cũng tạo ra những chuẩn mực mới cho phân khúc bất động sản cao cấp. Khách hàng thượng lưu chịu chi nhưng đồng thời cũng ngày càng kĩ tính, đòi hỏi cao hơn, đặc biệt là đối tượng khách nước ngoài luôn có những chuẩn mực trong việc lựa chọn căn hộ. Không chỉ tìm kiếm các dự án đẳng cấp bậc nhất thị trường, họ còn quan tâm đến uy tín của chủ đầu tư, phong cách thiết kế, tiện ích đồng bộ và các giá trị tinh thần mà dự án mang lại.

Hiểu được xu thế chung của thị trường, CĐT Hateco đã dành nhiều tâm huyết trong việc xây dựng siêu dự án chung cư cao cấp đáp ứng cả yêu cầu về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ tiện ích của người dân và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Dự án căn hộ cao cấp Hateco Laroma ra đời với phong cách hoàng gia thể hiện tinh tế trong từng chi tiết, đặt yếu tố tiện nghi lên hàng đầu cùng không gian xanh, môi trường sống tốt.

Sử dụng lối kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu, Hateco Laroma là công trình gồm 30 tầng trong đó có 6 tầng khối đế sử dụng làm trung tâm thương mại - văn phòng, 281 căn hộ cao cấp (12 căn/sàn, diện tích từ 80-140m2), chiều cao căn hộ lên tới 3m. Dự án được thiết kế bởi Finenco Architects - công ty kiến trúc hàng đầu Italia.

{keywords}
Toàn bộ trang thiết bị đều được sử dụng từ các thương hiệu quốc tế Hansgrohe, Duravi.

Phong cách “Hoàng gia” của căn hộ Hateco Laroma được thể hiện trong nội thất sang trọng và cao cấp đến từ các thương hiệu lớn Hansgrohe, Duravi,..  Không những thế, với hệ thống kính hộp LowE hai lớp giúp căn hộ Hateco Laroma chống ồn, chống tia UV, chống nóng hiệu quả.

Hateco LaRoma được chào bán ra thị trường với mức giá từ 65 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn 2 phòng ngủ có giá bán từ 5,4 - 6,2 tỉ đồng/căn; căn 2,5 phòng ngủ từ 5,8 - 6,7 tỉ đồng/căn; căn 3 phòng ngủ khoảng 6,9 - 7,5 tỉ đồng/căn và căn 3,5 phòng ngủ với mức giá 7,6 - 9,4 tỉ đồng/căn. Được khởi công xây dựng vào quý 2/2017, dự án đã cất nóc và dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý I/2020.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0936 90 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-hateco-la-roma.html

Minh Tuấn