{keywords}
 

Golden Field sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình khi tiếp giáp hai trục giao thông chính là tuyến đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Hệ thống giao thông, hạ tầng nội vùng ngày càng hoàn thiện, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển thuận lợi vào khu vực trung tâm hoặc di chuyển đến các tỉnh lân cận.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3; 10 phút đến trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BIG C. Ngoài ra, dự án còn nằm giữa hệ thống tiện ích - dịch vụ hiện đại trong khu vực như trường học liên cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị và công viên cây xanh, sân vận động Mỹ Đình, cung thể thao dưới nước… Hệ thống dịch vụ tại chỗ đã hoàn thiện sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi, giải trí của mọi thành viên cư dân.

{keywords}
 

Dịch vụ - tiện ích

Trong khối nhà cao 30 tầng, chủ đầu tư thiết kế 3 tầng hầm gửi xe. 7 tầng dành cho chức năng thương mại, nhà trẻ, văn phòng cho thuê, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, trung tâm thể dục…

Tòa nhà được thiết kế 2 cụm thang gồm 6 thang máy, trong đó 3 thang phục vụ khối chung cư, 2 tháng máy và 1 thang bộ dành cho khối văn phòng. Đặc biệt MBLand còn thiết kế riêng lối đi cho người tàn tật, lối đi riêng biệt cho khối chung cư, văn phòng và dịch vụ. Tiện ích ngoại khu được đầu tư hệ thống sân vườn, cây xanh, đường nội bộ rộng rãi, thông thoáng.

{keywords}
 

Thiết kế căn hộ

Các căn hộ tại Golden Field có diện tích giao động từ 65 - 128m2, được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ. Không gian phòng khách liên thông với phòng ăn, tiện dụng cho mọi sinh hoạt chung hàng ngày trong gia đình. Bếp được ngăn cách với các không gian sinh hoạt khác bởi quầy bar nhỏ và sở hữu bancon riêng, tạo sự thông thoáng, không bị ám mùi đồ ăn trong quá trình đun nấu.

Không gian trong các phòng ngủ được thiết kế linh hoạt, phù hợp với các độ tuổi người sử dụng. Điểm cộng lớn nhất cho thiết kế tại Golden Field là hệ thống bancon và của sổ có tính chất đối lưu, thuận lợi cho việc lưu thông không khí. Tất cả các phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ thông thoáng để đón nắng gió tự nhiên. Ngoài bancon bếp, phòng khách cũng sở hữu bancon riêng rộng rãi.

{keywords}
 

Chính sách bán hàng

Dự án đã hoàn thiện và đi vào vận hành, khách hàng mua căn hộ vẫn được nhận chính sách ưu đãi về tài chính hiếm có nếu so sánh với các dự án khác tại khu vực Mỹ Đình.

Khách hàng thanh toán 25% là nhận nhà ở ngay, mức chiết khấu là 10,5% giá trị hợp đồng hoặc nhận vay vốn lãi suất 0% trong thời gian 18 tháng. Mức giá căn hộ được chào bán từ 1,9 tỷ đồng được đánh giá là khá mềm tại khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Thông tin dự án Golden Field

Chủ đầu tư: Tổng Công ty MBLand (MBLand Holdings)

Vị trí: Ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Loại hình: Khu phức hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ

Diện tích dự án: 4.435m2

Số lượng căn hộ: 389 căn

Đơn vị tư vấn: CTCP Vinalines Land tư vấn đầu tư và thiết kế kiến trúc (VICAD)

Lệ Thanh