Điểm sáng hạ tầng

Trong số các địa phương giáp ranh TP.HCM thì thị trường BĐS Đồng Nai trong nhiều năm qua luôn hấp dẫn các nhà đầu tư. Theo các chuyên gia nhận định trong bối cảnh giá đất nền ở TP.HCM đã lên cao và đang có chiều hướng tiếp tục tăng do cầu vượt cung khiến nhiều người có nhu cầu về nhà ở đã dịch chuyển về các địa phương lân cận TP.HCM như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước để mua đất đầu tư an cư.

Trong đó, Đồng Nai đang là tâm điểm tìm kiếm đất của nhiều người, đây là xu hướng đã được dự báo từ trước trong xu thế giãn dân từ trung tâm TP.HCM.

Đồng Nai là một tỉnh có kết cấu hạ tầng giao thông tiến bộ và toàn diện. Sự phát triển đồng bộ gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không - gắn kết với các vùng là lợi thế và động lực thúc đẩy kinh tế trên địa bàn ngày càng tăng trưởng nhanh chóng khiến cho BĐS nơi đây trở nên sôi động hơn so với các khu vực khác.

Đặc biệt năm 2019, thị trường BĐS Đồng Nai bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa bởi ngoài lợi thế giáp ranh TP.HCM, dễ dàng  di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thì Đồng Nai còn đang đón một loạt các công trình hạ tầng lớn đang và chuẩn bị được triển khai. Ngoài cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây hiện hữu, quốc lộ 51 mở rộng, Vành đai 4, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến đường sắt Bắc Nam thì sân bay Quốc Tế Long Thành đang chuẩn bị khởi công.

{keywords}
Đồng Nai ngóng chờ sân bay Long Thành từng giờ

Các công trình hệ thống giao thông sau hoàn thành và đưa vào hoạt động khi kết nối với sân bay quốc tế Long Thành sẽ đưa Đồng Nai trở thành một trong những đầu mối giao thông khổng lồ của châu Á, trung tâm trung chuyển hành khách, hàng hóa lớn của Việt Nam.

{keywords}
 Phối cảnh tổng quan dự án Shingmak Village như  “thành phố xanh” thu nhỏ

Chính vì lý do này đã khiến BĐS vùng ven khu Đông vốn đã luôn được xếp loại đất “vàng” nay thực sự hóa “kim cương”. Hàng loạt dự án tại khu vực này được ghi nhận mức tăng giá ấn tượng, trong đó Shingmark Village một trong những dự án hứa hẹn sẽ có sự tăng giá vượt bậc trong tương lai khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mặt tiền vành đai 4 đường liên huyện thị xã Trảng Bom - nơi nằm trong khu vực mở rộng đô thị vành đai của sân bay Quốc tế Long Thành và cụm đô thị - công nghiệp Giang Điền 983 ha. Đặc biệt là khi các tuyến đường vành đai nối từ Trảng Bom đi Sân bay Long Thành và đi TP.HCM  được hoàn thiện thì giá trị BĐS tại Trảng Bom sẽ được tặng mạnh trong thời gian tới.

Shingmark Village - “Con gà đẻ trứng vàng” hút giới đầu tư

Một trong những tính từ mạnh nhất để miêu tả Shingmark Village chính là “kết nối”. Có thể thấy Shingmark Village là tâm điểm kết nối khu vực khi dự án được biết đến với quy hoạch độc đáo và đồng bộ, sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa, tọa lạc ngay trên 3 mặt tiền đường hiện hữu như mặt tiền đường vành đai 4 nơi được mệnh danh là "Con Đường Tơ Lụa" bậc nhất tại thị xã Trảng Bom Đồng Nai, đường liên huyện thị xã Trảng Bom và Mặt tiền song hành với quốc lộ 1A - con đường Bắc Nam chỉ hơn 100m.

{keywords}
 Tiện ích nội ngoại khu vượt trội cùng thiết kế đồng bộ giúp Shingamrk Village thỏa mãn các nhu cầu sinh hoạt của đại đa số gia đình

Shingmark Village được ví như "trái tim" dẫn truyền sự sống cho cả khu vực, nơi dựng xây cuộc sống viên mãn, kinh doanh đắc lợi của những cư dân "tiên phong", hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất, mới mẻ nhất cùng cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

Thu Hắng