Đại diện công ty Exim Premium chia sẻ, nhân viên công ty đa số là các bạn trẻ cần có thu nhập tốt để lo cho cuộc sống, công ty thực hiện mục tiêu lo cho nhân viên có môi trường làm việc, có sản phẩm tốt, có cơ hội thể hiện năng lực và có nguồn thu nhập ổn định.

Tại Exim Premium, nhân sự được chia thành nhiều đội nhóm phụ trách các thị trường khác nhau gồm cả đất nền và căn hộ, nên nhân viên dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp và có cơ hội phát huy hết tiềm lực. Mỗi thị trường đều có văn phòng chi nhánh để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc.

Theo đại diện công ty, gia nhập đội ngũ kinh doanh của công ty Exim Premium, nhân viên được hưởng mức lương cơ bản lên đến 10 triệu đồng/tháng, được phụ cấp marketing, hỗ trợ nhà ở và các chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành mỗi dự án, tham gia team building tạo sự gắn kết, hưởng lương tháng 13, tiền thưởng thi đua cuối năm… Đồng thời, hoa hồng chi trả vào cuối mỗi tháng với mức cao, có dự án lên đến 4% tạo động lực cho nhân viên phấn đấu bán hàng.

{keywords}
 

Đặc biệt, nhân viên có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí quản lý. Anh H.T.D  chia sẻ: “Tôi làm việc với công ty từ ngày đầu thành lập, khi đó tôi chỉ là Trưởng phòng, sau hơn 2 năm nỗ lực tôi đã được cất nhắc lên vị trí giám đốc kinh doanh. Hiện nhóm tôi đang nỗ lực thi đua để mọi người đều có thu nhập tốt và có tiền thưởng cuối năm”.

Công tác đào tạo được thực hiện định kỳ thường xuyên cho tất cả nhân viên công ty, tập trung bồi dưỡng các kỹ năng khai thác khách hàng, tư vấn và chốt khách cho phù hợp với từng sản phẩm cũng như từng thời điểm thị trường.

Nếu như công ty chăm sóc nguồn nhân lực như là tài sản quý giá thì việc khai thác sản phẩm cũng được quan tâm. Công ty luôn ký nhiều hợp đồng phân phối để có nguồn sản phẩm dồi dào, đa dạng, tập trung vào các thị trường nóng.

{keywords}
 

Năm 2019, Exim Premium dùng toàn lực phân phối các dự án tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, năm 2020 sẽ là năm của các dự án trong phạm vi TP.HCM và vùng lân cận. Hiện tại công ty đang phân phối chuỗi sản phẩm đất nền Saigon West ở Bình Tân, đất nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc…

Đầu tháng 9/2020, Exim Premium quyết định chọn phân phối dự án căn hộ Phúc Đạt Tower ngay mặt tiền Quốc lộ 1K với số lượng 724 sản phẩm mở màn cho chiến lược đón sóng TP.Thủ Đức, khai trương Bến xe miền Đông mới và tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Theo Exim Premium, dự án Phúc Đạt Tower có nhiều tiềm năng: Vị trí mặt tiền quốc lộ 1K, ngay trung tâm hành chính TP.Dĩ An - Bình Dương, là cửa ngõ phía đông của TP.HCM hiện tại, đã có giấy phép xây dựng, tiện ích khu vực cao cấp, nội thất chất lượng. Đặc biệt tiến độ thanh toán chia nhỏ làm 29 đợt để khách hàng dễ dàng sở hữu và còn có nhiều ngân hàng như Vietcombank, MBbank, TPbank hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất ưu đãi và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

“Tiếp theo sẽ còn nhiều dự án khu này nên chúng tôi cần tuyển dụng khoảng 100 nhân sự mới đủ để triển khai bán hàng” - đại diện công ty bày tỏ.

Công ty Cổ phần Exim Premium

Địa chỉ : 449 Trần Hung Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1

Hotline : 0937.605.608

Website : www.eximpremium.com

(Nguồn: Exim Premium)