Các yếu tố nhà đầu tư quan tâm khi lựa chọn dự án

Để đảm bảo yếu tố sinh lời, các nhà đầu tư luôn phải đưa ra các tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm bất động sản trước khi quyết định “xuống tiền”. Một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu chính là vị trí. Đây là yếu tố quan trọng tác động đến giá trị của bất động sản.

Một sản phẩm bất động sản được đặt tại trung tâm đô thị hoặc các trục quốc lộ giao thông lớn sẽ được coi là “mảnh đất vàng”, sở hữu tiềm năng tăng giá liên tục theo thời gian.

{keywords}
Vị trí luôn là yếu tố hàng đầu làm nên giá trị của một dự án bất động sản

Bên cạnh vị trí, tính độc đáo cũng là yếu tố quan trọng khi đánh giá khả năng sinh lời của bất động sản. Một sản phẩm được thiết kế thông minh, nhiều tiện ích sẽ luôn được khách hàng đặc biệt “săn đón”. 

Xét theo thị trường bất động sản hiện nay, các sản phẩm nhà đất, tích hợp nhiều công năng sử dụng như vừa để ở, vừa kinh doanh kết cho thuê thường có khả năng tăng giá cao hơn do nguồn cung ngày càng hạn hẹp trong khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng.

Một yếu tố quan trọng khác mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua khi lựa chọn bất động sản chính là uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá trị lâu dài của dự án, hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình thi công và đi vào sử dụng. Đặc biệt, khi dự án được phát triển bởi một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng tiềm lực tài chính mạnh thì tiến độ công trình không còn là yếu tố phải lo ngại đối với khách hàng.

Sản phẩm bất động sản hội tụ được cả ba yếu tố trên chắc chắn sẽ đem lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Shophouse Eurowindow Garden City hút khách

Được phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Eurowindow Garden City là dự án hội tụ đủ cả ba yếu tố “vàng” của một sản phẩm bất động sản cao cấp: Vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, tiện ích đa dạng đẳng cấp quốc tế.

Tọa lạc ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc - trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa với hai mặt tiếp giáp đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, Eurowindow Garden City sở hữu vị trí đắc địa. Với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như khu vực ngoại vi khác, Eurowindow Garden City được xem là “điểm sáng” của TP Thanh Hóa.

Eurowindow Garden City được xây dựng trên diện tích 6.7ha, mật độ xây dựng thấp bao gồm 216 lô nhà phố thương mại hai mặt tiền, 42 lô shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Tất cả đã tạo nên một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên.

Sản phẩm shophouse tại Eurowindow Garden City còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm mới bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi và tối đa hóa công năng sử dụng.

100% các căn shophouse tại đây có kết cấu hai mặt tiền rộng rãi, trong đó hơn 50% shophouse có cả 2 mặt tiền để kinh doanh với mặt trước là ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, mặt sau là phố đêm Hoa Châu sầm uất. Các căn shophouse còn lại có 1 mặt tiền để kinh doanh và 1 mặt là nơi ra vào của gia chủ, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của chủ nhân căn nhà.

{keywords}
100% các căn shophouse tại Eurowindow Garden City đều có hai mặt tiền

Đặc biệt, với sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu - khu phố mua sắm, giải trí hàng đầu Thanh Hóa, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng kinh doanh sinh lời. Chỉ xây dựng 42 căn shophouse trong khuôn viên dự án, trong khi lượng khách hàng quan tâm lại lớn, đây là cơ hội hiếm hoi dành cho những nhà đầu tư thông thái và nhanh nhạy với thị trường. 

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Alohomes: 0961 146 333

An Thịnh Vượng: 0979 280 033

Lệ Thanh