Trung tâm hành chính mới - khu vực sôi động bậc nhất xứ Thanh

Trung tâm hành chính thành phố Thanh Hóa nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải, được xây dựng trên diện tích 42.000 m2. Tổng vốn đầu tư của dự án này là 650 tỷ đồng và đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/12/2019, trở thành một khu vực sôi động và sầm uất bậc nhất xứ Thanh.

Kể từ khi có thông tin về việc xây dựng trung tâm hành chính mới, khu vực này đã có những thay đổi đáng kể. Với lợi thế giao thông thuận tiện, là cửa ngõ từ các tỉnh phía Bắc vào Thanh Hóa, đây được coi là “mảnh đất màu mỡ” thu hút các nhà đầu tư.

Nắm bắt được tiềm năng đó, nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay chiếm lĩnh những “vị trí vàng” và hình thành nên các khu đô thị đẳng cấp. Chính vì vậy, tính đến thời điểm này, quỹ đất đẹp tại khu vực trung tâm hành chính mới gần như đã cạn kiệt và những vị trí đắc địa như ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc ngày càng trở nên đắt giá.

Anh Nam (cư dân phường Đông Hải) cho biết “Trước khi có trung tâm hành chính mới, khu vực này còn khá vắng vẻ. Kể từ khi công trình này được xây dựng, diện mạo quanh đây đã thay đổi rất nhanh chóng, giá đất cũng vì thế mà tăng theo. Có những lô đất tăng gấp đôi, gấp ba lần so với trước”.

{keywords}
Khu vực ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc đang ngày càng đắt giá

Dự án khu đô thị Eurowindow Garden City tọa lạc ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố. Với hai mặt giáp các đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, đối diện siêu thị Big C, khách sạn 5 sao…, đây được coi là “vị trí kim cương” và sẽ trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - giải trí của thành phố trong tương lai không xa.

Dòng sản phẩm nổi bật tại Eurowindow Garden City là nhà phố thương mại 2 mặt tiền tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh. Những căn nhà phố này sở hữu kiến trúc sang trọng, đẳng cấp cùng thiết kế thông minh giúp tối đa hóa công năng sử dụng và thuận tiện cho chủ nhân. Nếu như mặt trước của các căn nhà phố, chủ nhân có thể kinh doanh và cho thuê thì mặt sau với lối đi riêng biệt sẽ là nơi ra vào của gia chủ và lối lên các tầng trên cao.

Nhận định về tiềm năng của dòng sản phẩm nhà phố thương mại, một chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá: “Nhà phố thương mại là dòng sản phẩm mới, thường ở những khu vực đông dân cư hay vị trí thuận lợi về giao thông. Sản phẩm này có số lượng không nhiều nên thường sẽ bán hết ngay ngay khi ra hàng”.

{keywords}
Nhà phố thương mại 2 mặt tiền có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với nhà phố thương mại truyền thống

Nhờ sở hữu lợi thế về vị trí và quy hoạch đồng bộ, đa dạng về tiện ích và cảnh quan, nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City đã và đang trở thành “điểm nóng” trên thị trường BĐS xứ Thanh và được các nhà đầu tư “săn đón”.

Những đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng

Tiềm năng kinh doanh của dự án được chủ đầu tư đảm bảo bằng cam kết thuê lại tầng 1 và tầng 2 trong 2 năm. Lợi nhuận hàng tháng lên tới 8%, cao hơn khá nhiều so với lãi suất ngân hàng vào thời điểm này. Hơn thế nữa, khách hàng vẫn được sử dụng các tầng phía trên để sinh hoạt bình thường.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với vị trí vàng của dự án cùng lối thiết kế thông minh, chủ sở hữu của các căn nhà phố 2 mặt tiền tại Eurowindow Garden City hoàn toàn có thể kinh doanh đa dạng nhiều mặt hàng hoặc cho thuê cũng vô cùng thuận lợi. Qua cuộc khảo sát gần đây, chúng tôi thấy nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại đây rất cao trong khi nguồn cung thì có giới hạn. Chính vì vậy, chúng tôi đưa ra chính sách cam kết thuê để đảm bảo vững chắc cho tiềm năng sinh lời của dự án cũng như tăng thêm niềm tin cho khách hàng”.

Ngoài chính sách cam kết thuê lại, chủ đầu tư cũng dành chiết khấu 6% giá bán căn hộ cho những khách hàng tự kinh doanh hoặc cho thuê. Song hành với đó, 15 khách hàng đầu tiên sở hữu nhà phố thương mại từ 01-31/07/2020 sẽ được miễn phí 3 năm phí dịch vụ. Đây là những đặc quyền hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng sở hữu những căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City hiếm hoi tại thời điểm này.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0562239999

Lệ Thanh