{keywords}
 

Nâng tầm chuẩn sống với không gian xanh

Nhắm đến nhóm khách hàng là gia đình trẻ mong muốn có nơi sống chất lượng, Elite Life kiến tạo cộng đồng cư dân năng động trong không gian xanh, hiện đại, cùng hệ thống tiện ích không giới hạn.

Dự án Elite Life tọa lạc tại cửa ngõ phía nam TP.HCM, ở vị trí “đắc địa” khi nằm trên mặt tiền đường ĐT826E (thuộc xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An). Từ đây, người dân dễ dàng kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) chỉ trong 20 phút, đến quận 1 (TP.HCM) trong 30 phút. Cùng với đó, người dân có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hạ tầng quan trọng của khu vực, gần các khu công trọng điểm khu vực phía Nam như: khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu… Nơi Elite Life tọa lạc cũng là khu vực tập trung đông các chuyên gia, các nhà đầu tư…, tạo nên cộng đồng cư dân tri thức, ưu tú.

Một trong những điểm khác biệt của Elite Life chính là đưa thiên nhiên hòa cùng không gian. Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh chi “mạnh tay” để kiến tạo cảnh quan, mang đến những sản phẩm nhà phố đậm phong cách sống thân thiện với môi trường, tiện nghi và hiện đại.

Ở Elite Life, khắp nơi được bao phủ bởi những mảng xanh mát mắt, trong lành, nổi bật trong đó là công viên ven sông rộng gần 6.000 m2. Ở đây, trẻ em thỏa sức chơi đùa, người lớn có cho mình những góc riêng để “thả hồn” thư thái, tránh xa sự tấp nập, xô bồ. Đại diện chủ đầu tư bày tỏ: “Chúng tôi chú trọng đến môi trường sống của cư dân, nỗ lực xây dựng không gian xanh để vừa điều hoà không khí, vừa góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho con người”.

Bên cạnh đó, cư dân Elite Life còn thỏa sức được sử dụng hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp. Chỉ trong “vài bước chân”, cư dân dễ dàng bước đến công viên ven sông rộng với: phố đi bộ, quảng trường trung tâm, khu vực thiền định, khu vui chơi của trẻ em… Không những vậy, cư dân sẽ được trải nghiệm nhịp sống năng động tại khu vực hoạt động thể chất đa năng, mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại… Theo đại diện chủ đầu tư, đây không chỉ là đặc quyền dành riêng cho cư dân Elite Life, mà còn là khởi nguồn cho hành trình nâng tầm cuộc sống ở khu vực phía nam TP.HCM.

{keywords}
 

Không gian sống cho gia đình trẻ

Tại dự án, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho tiện ích và cảnh quan với sắc xanh ngập tràn. Ở công viên ven sông bao quanh một mặt dự án, chủ đầu tư đang kiến tạo không gian đầy hương sắc hoa, những thảm cỏ xanh mướt, tạo thành các cung đường dạo bộ thênh thang, rợp bóng mát, hứa hẹn mang đến cho cư dân những khoảnh khắc bình yên, thư thái.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Ngay từ khi ra mắt thị trường, Elite Life đã thu hút nhiều gia đình trẻ. Phần lớn khách hàng đánh giá cao hệ thống “một bước chân tới ngàn tiện ích”, cùng thiết kế nhà phố hiện đại”.

Dự án có 310 sản phẩm, bao gồm nhà phố, biệt thự xây sẵn, nhà vườn, diện tích linh hoạt từ 80 - 200m2. Các căn nhà tại Elite Life được thiết kế thông minh, kế thừa tinh hoa kiến trúc hiện đại. Mọi chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ để tối ưu không gian sống với ánh sáng, gió tự nhiên luôn tràn ngập. Đặc biệt Elite Life được quy hoạch biệt lập, trong không gian khép kín, đảm bảo an ninh cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư khẳng định: "Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích ngay ngưỡng cửa, nhà phố tại Elite Life còn hấp dẫn nhờ phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn gia đình trẻ hiện nay, khi xu hướng “sống ở ngoại ô, làm nội đô” gia tăng. Không những thế, các sản phẩm nhà phố tại dự án có tiềm năng sinh lời cao”.

Tố Uyên