“Eco- chic” - Xanh mới là thời thượng!

Trong kỷ nguyên của thời đại kỹ thuật số, thay vì lựa chọn hòa mình vào sự hào nhoáng của đám đông, những người thành đạt có gu thẩm mỹ và am tường thường có xu hướng lựa chọn cho mình một không gian sống tối giản riêng tư mà thoáng đãng, an yên giữa thiên nhiên, cỏ cây và nắng gió.

Họ theo đuổi một lối sống có phần cao cấp hơn: lối sống “Eco- chic” đề cao giá trị trải nghiệm bằng phong cách sống chậm, hòa mình giữa thiên nhiên. Những người theo đuổi lối sống này thấu hiểu được rằng bản thể của mỗi con người đều có mối liên hệ mật thiết với tự nhiên, với vũ trụ, và tất cả mọi thứ đang diễn ra trên thế giới hiện nay đều có thể tác động đến thiên nhiên.

Là một trào lưu tiêu dùng mang tính trách nhiệm cao với môi trường sống nhằm đảm bảo vệ sinh thái toàn cầu, đẳng cấp sống “Eco- chic” trở thành một phong cách sống nổi bật trong giới thượng lưu mà nổi bật trong đó là cách sử dụng các vật liệu không làm hại tới thiên nhiên môi trường và có khả năng tái chế.

Là cách sống tối giản nhưng không kém phần tinh tường khi chú trọng vào cả công năng của mọi thiết kế lẫn đồ vật được sử dụng. Là cách sử dụng thực phẩm 100% organic thuận tự nhiên để hạn chế những nỗi lo đến từ nguồn thức ăn hay làm đẹp thông minh từ các mỹ phẩm đến từ tự nhiên.

Theo những người sống theo “Eco- chic", họ không chỉ lựa chọn sử dụng những gì tốt nhất cho môi trường và tôn trọng thiên nhiên mà còn là một thái độ văn minh trong cách tiêu dùng và lựa chọn những sản phẩm làm đẹp cuộc sống của chính họ - những tín đồ của trào lưu xanh sống bền vững!.

Chicland Hotel - nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng thiên nhiên

Nằm ngay ở vị trí đẹp nhất tại bờ biển Mỹ Khê, Chicland Hotel là khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với 21 tầng nổi và được bao phủ với cây xanh, tựa như một công viên thẳng đứng giữa không gian bất tận của thiên nhiên.

Sở hữu vị trí đắc địa: gần trung tâm thành phố Đà Nẵng và chỉ mất 15 phút di chuyển để đến sân bay Quốc tế, Chicland không chỉ sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp với bờ biển xanh ngọc bích cùng dải cát trắng mềm như nhung như lụa, tầm view biển đẹp nhất, mà còn mang lại cho du khách một phong cách sống thời trang sang trọng giữa thiên nhiên: “Eco-chic".

{keywords}
“Viên ngọc thô" Chicland tỏa sáng trong không gian của thành phố đáng sống nhất Việt Nam: Đà Nẵng.

Là công trình đầu tiên tại Việt Nam có kiến trúc xanh mộc độc đáo được thiết kế bởi bàn tay “phù thủy": Võ Trọng Nghĩa, tòa nhà được bao phủ bởi 3 mặt là cây xanh; nổi bật cùng sự thô mộc của vật liệu bê tông không trát tạo cảm giác thân thiện, đưa du khách về với cảm xúc tâm hồn nguyên thủy. Tất cả, tạo nên một Chicland Hotel như một viên ngọc được mài dũa sáng chói, lấp lánh bên bờ đại dương, rực rỡ vươn mình dưới ánh mặt trời, nơi hội tụ tinh hoa và sự hòa quyện của con người - biển cả - đất trời.

{keywords}
Công trình được phủ xanh 3 mặt như một công viên giữa trời.

Đề cao phong cách sống xanh bền vững “Eco-chic”, Chicland Hotel kiến tạo nên một khách sạn mang đậm dấu ấn của lối sống an lành, tạo được sự hài hòa thống nhất với thiên nhiên và không làm hại tới môi trường bằng cách sử dụng đá không nung hay ván gỗ MDF đạt tiêu chuẩn E1... Tất cả đều gắn kết đặc biệt với thiên nhiên, từ việc sử dụng chất liệu thô mộc, thiết kế hài hòa nguồn nắng và gió, hay tránh xa những chạm trổ cầu kỳ. Đây là lý do khiến mọi không gian tại Chicland Hotel đều tối ưu hoá được không gian trong việc kết nối tinh tế với thiên nhiên.

Phong cách kiến trúc minimalist (phong cách tối giản) hiện đại chú trọng tới công năng và chất lượng kết hợp cùng vật liệu thô sơ và gần gụi như tre, nứa, trúc, mây được sử dụng tinh tế trong các thiết kế của sảnh, khu spa hay các phòng nghỉ mang tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế. Toàn bộ tâm huyết này đã được công nhận khi công trình lọt top 5 trong vòng chung kết tại Hạng mục “Nghỉ dưỡng/ Dự án trong tương lai” trong cuộc thi Festival Kiến trúc thế giới 2018.

{keywords}
Các phòng nghỉ tiện nghi tận dụng ánh sáng thiên nhiên và gió biển Mỹ Khê kết hợp với những vật liệu truyền thống Việt Nam như sơn mài, mây...

Các phòng nghỉ tiện nghi tận dụng ánh sáng thiên nhiên và gió biển Mỹ Khê kết hợp với những vật liệu truyền thống Việt Nam như sơn mài, mây...

Mang lại một phong cách sống, một phong cách nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần đẳng cấp nổi bật “Eco-chic" nhưng không bỏ qua các giá trị truyền thống, Chicland Hotel còn tạo ra cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Đó là chuyến du hành qua các miền vị giác cùng nhà hàng “Lá Hẹ" với nguyên liệu địa phương 100% organic.

Là tổ hợp dịch vụ thư giãn “The Spa" sở hữu những bí quyết massage của nhiều nơi trên thế giới. Là bể bơi vô cực trên cao mở ra một chân trời mới ngút ngàn về phía trước nối liền trời và biển; là Chicland Lounge với những ly cocktail đầy màu sắc hòa quyện với hương vị độc đáo.

{keywords}
Khu vực Chicland Lounge với view thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp.

Là Trà House với nghi thức trà độc đáo giao thoa giữa văn hóa Trà Việt truyền thống với hiện đại được tạo ra bởi nghệ nhân Trà nổi tiếng: Nguyễn Việt Bắc là một điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống khách sạn Chicland.

{keywords}
Eco- chic - ‘đẳng cấp’ sống xanhTrà Việt truyền thống được phục vụ tại khách sạn sẽ là điểm đặc biệt chỉ riêng Chicland Hotel có.

Ngoài ra, Chicland Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp ECO-CHIC sang trọng, biến kỳ nghỉ của du khách thành một thời gian đáng nhớ cùng gia đình và người thương tại Đà Nẵng.

Chicland Hotel mở cửa đón khách vào ngày 30/05/2019 tại địa chỉ Số 210 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Mọi chi tiết đặt phòng liên hệ hotline 0868 599 288 hoặc trực tiếp qua trang https://www.chiclandhotel.com hoặc https://www.facebook.com/chiclandhotel

Doãn Phong