Theo phân tích của các chuyên gia, Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương hội đủ các các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một tỉnh phát triển công nghiệp, du lịch tiềm năng của miền Đông Nam Bộ.

Cụ thể, vào năm 2017 Bà Rịa - Vũng Tàu có nguồn thu ngân sách đứng thứ 3 trong cả nước (sau TP.HCM và Hà Nội). Nơi đây là địa phương duy nhất phía Đông Nam TP.HCM hội tụ đủ các yếu tố để phát triển công nghiệp và du lịch nhờ có bờ biển đẹp trải dài hàng trăm km.

{keywords}
 

Hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ

Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí chiến lược cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách TP.HCM chưa đầy 100km thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng và hiện nay là chủ trương xây dựng Sân bay Lộc An tại Bà Rịa sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng.

Hay như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Không chỉ vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn.

“Trái tim vàng” của du lịch biển

Thực tế cho thấy, nhiều vùng đất mới đang bắt đầu đón những làn sóng đầu tư từ các đại gia địa ốc. Chẳng hạn như, chỉ trong 9 tháng đầu năm, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu xuất hiện 23 dự án với tổng mức đầu tư lên đến hơn 9.000 tỷ đồng. Tính đến nay, toàn tỉnh có 157 dự án bất động sản với tổng diện tích hơn 3.400 ha; tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 35.000 tỷ đồng. Trong đó, có 18 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 139 dự án đầu tư trong nước.

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn được xem là “trái tim Vàng của du lịch biển” thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế khi sở hữu 305 km bờ biển, nhiều bãi tắm đẹp cùng nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng: Côn Đảo, Khu Căn Cứ Minh Đạm, Địa đạo Kim Long, Dinh Chúa Đảo,… chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh đã đón và phục vụ hơn 6,5 triệu khách. Đặc biệt, thị trấn Bình Châu - Xuyên Mộc là nơi thu hút hơn 70% du khách chọn là điểm dừng chân nghỉ dưỡng khám phá.

{keywords}
Khu phức hợp du lịch The Grand Ho Tram Strip

Nhận thấy tiềm năng phát triển tại vùng đất này, nhiều tỷ phú đã quyết định đầu tư vốn lớn vào đây. Tổng Giám Đốc Tập đoàn W.C.G Worldwide Holdings Inc - ông Jonhn Eric Wells đã quyết định đầu tư 5 tỷ bảng Anh để xây dựng một tổ hợp du lịch tại Bình Châu khi nhìn thấy được tiềm năng vượt trội của khu vực này. Bên cạnh đó, nơi đây cũng đang hình thành nên một quần thể du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch lý tưởng nhất trong tương lai.

Ocean Villa - cơ hội đầu tư vượt trội

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của bãi biển hoang sơ đẹp tinh khôi nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Ocean Villa - đất nền Biệt thự biển Ocean Villa ôm trọn đường bờ biển đẹp nhất thành phố biển cùng cánh rừng nguyên sinh trù phú và đại dương mênh mông. Nơi mà bãi cát trắng mịn như tơ, làn nước biển trong xanh màu ngọc bích, mọi giác quan được thả lỏng và gợi mở. Không chỉ thế Ocean Villa còn thừa hưởng một lợi thế về vị trí hết sức vượt trội. Đất nền biệt thự biển chỉ cách suối nước khoáng Bình Châu 2,1 km, đồng thời khoảng cách từ TP.HCM đến đây vô cùng thuận tiện chỉ 120km.

{keywords}
Phối cảnh đất nền khu biệt thự biển Ocean Villa

Sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội, hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa phận: UBND Bình Châu (1,5 km), Chợ Bình Châu (1,2 km), UBND Huyện Xuyên Mộc, Cảng Biển Bình Châu (1,7 km); kết nối nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng: Suối khoáng Bình Châu, KDL Đạt Gia, KDL Long ChâuSở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội, hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa phận: UBND Bình Châu (1,5 km), Chợ Bình Châu (1,2 km), UBND Huyện Xuyên Mộc, Cảng Biển Bình Châu (1,7 km); kết nối nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng: Suối khoáng Bình Châu, KDL Đạt Gia, KDL Long Châu, Biển Sông Lô - Suối Ồ,…

{keywords}
Vị trí và khoảng cách khu biệt thự biển Ocean Villa với các địa danh

Nằm ngay trong lòng tổ hợp du lịch giải trí Bình Châu, Khu biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Villa không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng, đem lại những trải nghiệm mới lạ, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất khi Bình Châu được lên Thị Xã trong năm 2020.
Với lợi thế vượt trội thu hút dân nhập cư ngày càng đông đúc cùng vùng biển giàu tiềm năng phát triển kinh tế. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm du lịch bậc nhất tại Đông Nam Bộ.
Đất nền biệt thự biển Ocean Villa với giá khởi điểm chỉ từ 3,8 triệu/m2 đất nền biệt thự biển, có vị trí đẹp nhất sát biển mà không nơi nào có được đang thu hút nhiều giới đầu tư quan tâm.

Liên hệ để nhận thông tin chính xác của dự án từ Chủ đầu tư:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CENTRAL REAL
Địa chỉ: F10-F11, Toà nhà The Manor, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 028.7307 5555
Hotline: 0943 75 2424
Website: centralreal.vn
Email: marketing@ccr.vn

 Tấn Tài