Sức hút của căn hộ cho thuê khu vực Mỹ Đình

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm 2018 của thị trường bất động sản Hà Nội, CBRE chỉ ra rằng phía Tây Thủ đô (trong đó có khu vực Mỹ Đình) là khu vực có tỷ suất sinh lời đối với căn hộ cho thuê cao nhất Hà Nội, với 5,7%/năm, cao hơn so với các khu vực khác như Đống Đa - Ba Đình (5,4%), Tây Hồ (5,5%) hay các quận phía Nam (5,4%).

Không khó để nhận thấy giá thuê căn hộ ở khu vực Mỹ Đình khá cao, có thể kể đến như dự án HDmon City giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất đang ở mức từ 12-15 triệu đồng/m2, chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình căn 2 phòng ngủ giá cũng dao động 15-17 triệu đồng/m2 hay để thuê 1 căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất tại Vinhomes Green Bay khách hàng cũng phải chịu mức giá không dưới 20 triệu/tháng.

{keywords}
Căn hộ cho thuê khu vực Mỹ Đình hút khách

Một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường căn hộ cho thuê khu vực phía Tây và Mỹ Đình phát triển là do khu vực này tập trung nhiều văn phòng, trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể kể đến một số tòa nhà văn phòng lớn như Sông Đà Tower, CEO Tower, Keangnam Landmark, các tòa văn phòng khu vực Duy Tân, Cầu Giấy… kéo theo nhu cầu căn hộ để ở rất lớn cho cán bộ nhân viên và các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống làm việc. Quan sát thực tế thị trường có thể dễ dàng nhận thấy, Mỹ Đình chính là khu vực tập trung cộng đồng người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản lớn nhất Hà Nội.

Với chính sách mở rộng phát triển ra phía Tây Thủ đô, khu vực Mỹ Đình những năm gần đây đãcó sự “lột xác” nhanh chóng. Bên cạnh hạ tầng giao thông phát triển với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Hùng, đường Vành đai 3, đường cao tốc trên cao, Đại lộ Thăng Long…cho phép di chuyển thuận tiện vào nội đô và các tỉnh thành lân cận,thì Mỹ Đình còn là khu vực tập trung hạ tầng tiện ích đầy đủ bậc nhất Thủ đô về y tế, giáo dục, văn hóa xã hội, các khu vui chơi giải trí chất lượng cao như: Hệ thống trường liên cấp Marie Curie, Lomonoxop, Đại học FPT, Viện huyết học máu TW, bệnh viện 198, TTTM The Garden, Big C Thăng Long,… đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi vui chơi giải trí của người dân trong khu vực. Đây cũng chính là yếu tố khiến cho bất động sản khu vực này luôn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư những năm gần đây.

The Sun - Điểm sáng đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn

Nhận thấy nhu cầu sở hữu căn hộ để ở và cho thuê tại khu vực Mỹ Đình còn rất lớn, nhiều đơn vị phát triển BĐS đã nhanh chóng nắm bắt và triển khai nhiều dự án trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến dự án The Sun của Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và sản xuất Thái Dương.

{keywords}
Căn hộ The Sun thỏa mãn cả nhu cầu để ở và cho thuê

Tọa lạc ngay mặt đường Mễ Trì đối diện The Garden, dự án The Sun được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.349m2 với quy mô 1 tòa nhà cao 35 tầng và 3 tầng hầm. Với lợi thế sở hữu vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình gần nhiều nút giao trọng điểm như Phạm Hùng, Vành Đai 3, Đại lộ Thăng Long,... giúp cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố.

Các căn hộ tại tại The Sun có diện tích linh hoạt từ 74,18 - 115,61m2 bố trí 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh hiện đại tối đa công năng  sử dụng và các mặt thoáng do đó phù hợp với cả nhu cầu để ở và cho thuê.

Lựa chọn The Sun là nơi an cư hàng ngày bạn còn được tận hưởng cuộc sống “một bước xuống phố” với hệ thống tiện ích nội khu sang trọng hiện đại bao gồm: Trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi hiện đại, phòng tập Gym Yoga chất lượng cao, nhà trẻ, vườn hoa, đường dạo bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống thang máy tốc độ cao,... Ngoài ra dự án còn có hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn giúp cư dân có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Sở hữu hàng loạt các giá trị đẳng cấp nhưng The Sun lại được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 30 triệu/m2. Đặc biệt mua nhà thời điểm này khách hàng còn hỗ trợ vay vốn 65% GTCH cùng lãi suất 0% trong 18 tháng. Đối với khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng còn được tặng ngay 8,5% giá trị căn hộ.Theo thông tin từ Chủ đầu tư dự án sẽ chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống vào Quý II năm 2019

Hội tụ nhiều giá trị sống có đẳng cấp đặc biệt có thể đáp ứng được cả nhu cầu để ở và cho thuê The Sun – Mỹ Đình  xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng.

Để biết thêm thông tin dự án, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0946.61.8008

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes: 0934 955 558

Minh Tuấn