Chủ đầu tư dự án Imperium Town là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang.

Theo đại diện Sở Xây dựng Khánh Hòa, dự án Khu Căn hộ và Dịch Vụ Phước Long (Imperium Town) đến nay chưa đủ các điều kiện để đưa bất động sản vào kinh doanh theo quy định của pháp luật, kể cả khu nhà ở thấp tầng và khu nhà ở cao tầng.

Trong văn bản gửi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang mới đây, ông Trần Nam Bình – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa nêu rõ: “Sở Xây dựng yêu cầu công ty không mua bán, giao dịch, kinh doanh bất động sản, nhận tiền đặt cọc giữ chỗ hoặc nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức đối với bất động sản của dự án”.

{keywords}
Dự án Imperium Town phường Phước Long, thành phố Nha Trang.

Chủ đầu tư không được giao các đại lý ký phiếu đặt chỗ và thu tiền của khách hàng dưới mọi hình thức, không để các đơn vị kinh doanh môi giới bất động sản rao bán bất động sản của dự án trên các trang thông tin điện tử, ông Bình cho biết thêm.

Cũng theo Sở Xây dựng Khánh Hòa, trường hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang - chủ đầu tư dự án Imperium Town vi phạm các nội dung trên, Sở Xây dựng sẽ từ chối xem xét thủ tục thông báo đủ điều kiện đưa bất động sản hình thành trong tương lai vào kinh doanh.

Được biết, dự án Imperium Town có quy mô hơn 10.000m2 với 41 nền nhà phố thương mại shophouse và 1 block căn hộ cao 39 tầng, cách biển Nha Trang 700m.

Công Hưng

Dự án BT 1.200 tỷ đổi ‘đất vàng’ sân bay Nha Trang 2 năm làm được 200m

Dự án BT 1.200 tỷ đổi ‘đất vàng’ sân bay Nha Trang 2 năm làm được 200m

- Dự án BT Nút giao thông Ngọc Hội được giao cho Công ty Phúc Sơn với tổng trị giá sử dụng đất tạm tính là 1.215 tỷ đồng sau 2 năm thi công mới chỉ xây dựng được một nhánh cầu vượt, với chiều dài khoảng 200m.