{keywords}
 Toàn cảnh dự án Green Dragon City

Là một trong những dự án BĐS được mong chờ tại miền Bắc, Green Dragon City hội tụ đầy đủ dịch vụ, tiện ích cao cấp như: tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp, bể bơi ngoài trời, TTTM, khu spa và massage, khu vui chơi trẻ em ngoài trời (Kidzone), khu thể thao ngoài trời (gym out), BBQ Zone/vườn cảnh quan, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, hồ điều hoà, hệ thống khoáng nóng...

Tất cả tiện ích sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm đạt chuẩn giá trị thượng lưu, hứa hẹn mang đến cho du khách, người dân nơi đây những trải nghiệm riêng biệt, đẳng cấp.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh 3D dự án

Theo đại diện dự án, sau một thời gian nỗ lực và cố gắng, Tập đoàn TTP cùng các nhà thầu thi công đã hoàn thiện đến 95% giai đoạn I của dự án Green Dragon City, bước đầu kiến tạo nên một khu đô thị chuẩn không gian sống xanh, tiện ích xứng tầm, đẳng cấp ngay lòng TP Cẩm Phả.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh 3D dự án

Với việc sở hữu vị trí đắt giá giữa trung tâm TP Cẩm Phả năng động, sầm uất cùng với địa thế phong thủy hiếm có “tựa sơn tiếp hải”, trải dài gần 3km bên bờ vịnh di sản Bái Tử Long và tầm nhìn panorama vô cực, Green Dragon City là một lựa chọn xứng tầm, với tiềm năng mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh 3D dự án

Trong tương lai không xa, Green Dragon City hứa hẹn mang đến TP Cẩm Phả một diện mạo mới, một khu đô thị hiện đại đáng đến, đáng sống bên bờ vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, nên thơ.

Thông tin dự án

Tên dự án: Green Dragon City (Dự án Khu đô thị Du lịch, Dịch vụ Bái Tử Long 1)

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP

Website: Greendragoncampha.vn                   

Fanpage: Green Dragon City

Thu Loan