Bcons Suối Tiên vượt tiến độ

Chủ đầu tư tự dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons cho biết, doanh nghiệp đã hoàn thiện xong hạng mục móng cọc của dự án, chỉ sau 5 tháng kể từ lúc giới thiệu dự án Bcons Suối Tiên ra thị trường. Tiến độ thực hiện này sớm hơn kế hoạch dự tính ban đầu gần 2 tháng.

Việc thi công vượt tiến độ đã thể hiện về năng lực, cũng như uy tín của chủ đầu tư. Như vậy, khách mua căn hộ có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ xây dựng, bàn giao căn hộ và chất lượng công trình tới đây.

Lợi thế về công nghệ và quy trình quản lý, Bcons trực tiếp giám sát xây dựng, từ đó đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Theo kế hoạch xây dựng, khu căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối quý III/2020.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, 100% các căn hộ Bcons Suối Tiên đã được khách hàng đăng ký giữ chỗ trong thời gian ngắn sau khi giới thiệu thông tin dự án ra thị trường. Đặc biệt, với triết lý đồng hành và chia sẻ lợi nhuận với khách hàng, dự án mang thương hiệu Bcons luôn được giới thiệu với mức giá hợp lý nhất. Đến nay, hầu hết khách hàng mua căn hộ Bcons Suối Tiên đều có thể thấy được lợi nhuận khá cao, qua các giao dịch thứ cấp trên thị trường.

{keywords}
Bcons Suối Tiên tọa lạc ngay cửa ngõ phía đông TP.HCM

Các căn hộ Bcons được trang bị tiện nghi chất lượng, thiết kế sang trọng, hiện đại. Bcons Suối Tiên gồm 653 căn hộ và 2 tầng hầm, còn Bcons Miền Đông có quy mô lớn hơn với 768 căn hộ. Các căn hộ Bcons được thiết kế với diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng cho mọi nhu cầu về an cư từ độc thân đến gia đình đông con và cả đầu tư cho thuê, bởi lợi thế lớn cho thuê rất lớn. Giá bán các căn hộ khá lý tưởng trên dưới 1 tỷ đồng/căn.Sau thành công Bcons Suối Tiên, dự kiến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons tiếp tục công bố ra thị trường hàng trăm sản phẩm khác, mang thương hiệu Bcons. Đây là dòng sản phẩm có mức giá vừa túi tiền, với cam kết chất lượng và uy tín của chủ đầu tư. Sự có mặt của các căn hộ Bcons phần nào đã làm giảm bớt sự căng thẳng về nguồn cung của phân khúc nhà ở tầm trung vừa túi tiền hiện nay.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, ngay trong khu vực làng Đại học Quốc gia Tp.HCM, sát xa lộ Hà Nội và ngay trạm dừng Suối Tiên của tuyến Metro kết nối với Q1 Tp.HCM.

Dự án còn được đầu tư trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng cuộc sống như: nhà trẻ, khu vực không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên mảng xanh, khu thư giãn, hồ bơi…. Bên cạnh đó, từ dự án kết nối vào trung tâm Tp.HCM dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện đi về các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Nhờ vậy, việc tiếp cận hạ tầng tiện ích dịch vụ khá phong phú, đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu phục vụ cho đời sống an cư hàng ngày.

Mua nhà ở ngay, được vay vốn với lãi suất 5%/năm

Nhân chương trình mở bán đợt cuối và Khánh thành dự án, chủ đầu tư dự án Tecco Town (4449 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM) vừa quyết định tung gói ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ của dự án.

Theo đó, khi khách hàng mua căn hộ của dự án sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ trang bị miễn phí hàng loạt nội thất như: Bộ tủ bếp trên dưới, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... Trường hợp khách hàng không nhận quà sẽ được khấu trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ với mức chiết khấu hàng chục triệu đồng.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn chủ đầu tư sẽ kết hợp với ngân hàng hỗ trợ làm thủ tục và lãi suất vay cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi tương đương lãi suất vay mua nhà ở xã hội chỉ 5%/năm.

Khách hàng mua căn hộ có nhu cầu thiết kế lại cho phù hợp nhu cầu cho thuê hoặc vừa ở vừa cho thuê “An Cư Sinh Lời” sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ thiết kế cho phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi này chỉ dành cho 100 khách hàng đặc cọc mua căn hộ trong tháng 3/2019.

{keywords}
Dự án Tecco Town đã hoàn thiện các tiện ích

Tecco Town là dự án tọa lạc trong khu quy hoạch trọng điểm tổng thể của TP.HCM. Dự án nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú với lộ giới rộng đến 40 m. Từ dự án, khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút đến đường Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt... 

Xung quanh dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại... Hiện dự án đã xây dựng hoàn thành đưa cư dân vào ở. Tất cả các tiện ích của dự án như: công viên, hồ bơi, phòng tập gym, cà phê, khu BBQ... đã được chủ đầu tư xây dựng hoàn chỉnh để phục vụ cư dân.

Các chuyên gia dự báo, nguồn cung của phân khúc nhà ở tầm trung có giá dưới 2 tỷ đồng chưa có nhiều cải thiện trong năm 2019 này và cả những năm tới. Nhận định càng được củng cố khi các doanh nghiệp phát triển bất động sản cho biết, tại Tp.HCM, quỹ đất để phát triển dự án ngày càng khó, nhất là những khu vực kết nối giao thông thuận tiện, không quá xa với khu trung tâm. Chính vì vậy, tiến độ hấp thụ sản phẩm của các dự án đáp ứng được nhu cầu thị trường rất tốt.

Hùng Phong