Cơ hội vàng dành cho nhà đầu tư 

Trong các vùng Đông Nam Bộ liền kề TP.HCM, Bình Phước đang nằm ở vị trí dẫn đầu, “sánh đôi” cùng Biên Hòa, Bình Dương. Vì thế, nhiều “ông lớn” đã chọn Bình Phước làm mạch nối giao thương kéo dài đến TP.HCM. 

Ngoài nguyên nhân về pháp lý và yếu tố hạ tầng, thì chính sách về kinh tế và quỹ đất là cơ sở trọng yếu để thu hút các nhà đầu tư. Về kinh tế, theo số liệu có được của UBND huyện Đồng Phú: Nghị quyết số 13/NQ – HĐND ngày 25/12/2018 của HĐND  huyện về nhiệm vụ kinh tế - xã hội - quốc phòng – an sinh năm 2019 đã đạt được kết quả khả quan: Tổng thu ngân sách là: 160,037 tỷ đồng, đạt 55,6% dự toán giao; Tổng chi ngân sách địa phương ước thực hiện là 260 tỷ đồng, đạt 54,49% dự toán giao; Cấp mới giấy chứng nhận QSD đất theo nhu cầu của người dân đã đăng ký, đạt 100,6% kế  hoạch. (nguồn dẫn: dongphu.binhphuoc.gov.vn).  Trong sự phân chia giữa vấn đề chính sách thì quỹ đất đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của toàn tỉnh Bình Phước nói riêng và ở Huyện Đồng Phú nói chung.

{keywords}
Trung tâm hành chính Huyện Đồng Phú

Riêng huyện Đồng Phú, thế mạnh khi nằm ngay trên trục lộ ĐT753, tạo nên điểm giao cắt giữa ĐT741 và quốc lộ 14 đi qua thành phố Đồng Xoài. Vì thế, giá đất trong vùng này không ngừng tăng từ 10 - 12%. So với 2018, có xu hướng tăng mạnh vào 2019 và năm 2020. Tại các khu vực gần Đồng Phú, chợ Tân Lập đang sốt đất vì các tiện ích ngoại khu phối hợp với nội khu. Đồng thời, các dự án có tính pháp lý an toàn sẽ càng giúp người mua “xuống tay” đầu tư mạnh hơn.

Tân Lập Garden - đầu tư đất nền nhiều tiềm năng

Trong xu hướng đầu tư vào đất nền hiện đại, yếu tố giúp việc đầu tư sinh lời, lãi cao là có vị trí giao thông kết nối tốt, cơ sở hạ tầng đang trên đà hoàn thiện.

Với dự án Tân Lập Garden đáp ứng yếu tố này khi dự án nằm liền kề ngay Trung Tâm Tân Lập và tiếp giáp với Hồ Suối Giai. Một vùng hồ đẹp tự nhiên, có nhiều thế mạnh về cảnh vật, sông nước hữu tình, rừng nguyên sơ để có thể phát triển khu du lịch sinh thái, làm mũi nhọn kinh tế cho khu dân cư. 

{keywords}
Hồ Suối Giai nhiều tiềm năng phát triển kinh tế du lịch

Mặt khác, yếu tố giao thương của Huyện Đồng Phú khi đi đến Trung tâm Hành chính Thành phố Đồng Xoài (7km); đi đến các huyện lân cận và Quốc lộ giao thương chính chỉ 10km sẽ là một điểm sáng của dự án.

Tân Lập Garden đã hình thành khu dân cư từ Trung Tâm Tân Lập và dân cư xung quanh đã dần ổn định cộng hưởng với tính pháp lý của dự án được chủ đầu tư cam kết là điều tạo nên sức bật lớn để thu hút được khách tham quan và giới đầu tư. 

Vì khu dự án Tân Lập Garden gần như liên kết các mối tương quan từ chợ đến bệnh viện và trung tâm thương mại như:  Chợ Tân Phước, chợ Minh Lập, chợ Đồng Xoài… Và hệ thống trường học các cấp: Trường tiểu học Tân Xuân B,C; Trường THCS Tiến Hưng, Trường Trung học Phổ Thông Hùng Vương;  Hệ thống bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Hoàn Mỹ - Bình Phước; Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước; Bệnh viện Quân – Dân Y 16, Bệnh Viện Đa khoa - Đồng Phú… 

Đồng thời, khu Dự án Tân Lập Garden từ chủ đầu tư uy tín, Công ty Đại Việt đã từng thành công với rất nhiều các dự án lớn trước đó ở Quận 2 và Quận 9 TP.HCM về yếu tố thanh khoản cao dành cho khách hàng. Vì thế, đây sẽ là dự án hứa hẹn dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn về một khu dân cư có chất lượng sống tốt.

{keywords}
Toàn cảnh vị thế của khu dự án Tân Lập Garden

 

Tân Lập Garden - cuộc sống xanh giao hòa hạnh phúc. Dự án do Công ty TNHH Thương Mại - Tư Vấn - Đầu Tư Bất Động Sản Đại Việt làm chủ đầu tư, Quy mô diện tích Giai Đoạn 1 là 7,7 ha. Tổng số lượng đất nền là: 325 nền. Nhà Liên kế: 230 nền. Nhà vườn 95 nền. Đất cây xanh: 3.057,44 m2. Đất giao thông: 22.294.62 m2. Đất hạ tầng kỹ thuật: 804.49 m2.  Hotline : 03 339 20 339 

Doãn Phong