{keywords}
 

Trong tiếng latin, Hừng Đông được định nghĩa là Breaking Dawn, bởi đây là khoảnh khắc những tia nắng đầu tiên của thần mặt trời xuất hiện, xua tan đi bóng đêm u tối. Còn theo người châu Á, Hừng là ánh sáng lan tỏa, chuyển giao giữa ngày và đêm.

Sở hữu vị trí đắt giá, sát biển và chiều cao ấn tượng 180m, tháp Ethereal của Wyndham Soleil Danang trở thành nơi đón hừng đông tuyệt đẹp bên bờ biển Mỹ Khê.

Không ít nơi ở các thành phố lớn, cư dân khó có thể thấy ánh nắng ban mai. Nhưng ở tháp Ethereal - Wyndham Soleil Danang, chủ nhân bất cứ căn hộ nào cũng có thể cảm nhận khoảnh khắc tuyệt vời này mỗi sớm. Từ căn hộ, cư dân có thể thả tầm mắt, ngắm nhìn ánh hừng đông tỏa xuống bờ biển Mỹ Khê, hấp thụ và phản xạ thứ ánh sáng lấp lánh của tạo hóa và lan tỏa năng lượng tích cực, bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

{keywords}
 

Theo chia sẻ của PPC An Thịnh, chủ đầu tư mong muốn mang đến cuộc sống đẳng cấp mới cho chủ nhân những căn hộ nơi đây. Để kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp này, Wyndham Soleil Danang đã mời đến 10 đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công... hàng đầu thế giới. Trong đó, Tập đoàn Aedas (Anh) đã thiết kế lên ‘‘bản giao hưởng ánh dương’’ giao thoa giữa trời và đất cho dự án, với 4 tòa tháp tạo hình thành rạn san hô uốn lượn.

Bên cạnh chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp, Wyndham Soleil Danang còn là tổ hợp tiên phong tại Đà Nẵng có 4 bể bơi ngoài trời và 2 cây cầu kính nối các tòa tháp trên không với thiết kế thông minh. Tháp Ethereal còn ghi điểm với thiết kế nội thất tinh tế bên trong từng căn hộ. Toàn bộ kiến trúc bằng kính kết hợp với thiết kế ban công hướng biển cực đại, đã “thâu tóm” biển cả vào tầm mắt khi đứng tại bất cứ góc nào từ Ethereal.

{keywords}
 

Với bàn tay định hình của Aedas, Wyndham Soleil Danang đã mang biểu tượng mới của Đà Nẵng đi chinh phục các cuộc thi kiến trúc quốc tế. Dự án liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc bao gồm:

- Dự án Khu tổ hợp tốt nhất Việt Nam - “ Best mixed-use architecture Vietnam” Asia Pacific Property Awards 2017

- Dự án có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất – Vietnam Property Awards 2016

- Dự án căn hộ tốt nhất – Vietnam Property Awards 2016

- Dự án xác lập kỷ lục có nhiều thang máy nhất Việt Nam

{keywords}
 

Wyndham Soleil Danang là công trình đẳng cấp được tạo nên bởi 10 thương hiệu phát triển kiến trúc và xây dựng tên tuổi. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ trở thành một biểu tượng ‘‘hừng đông’’ bên bờ biển Mỹ Khê cũng như trở thành niềm kiêu hãnh của người dân Đà Nẵng.

Chủ đầu tư PPC An Thịnh tổ chức lễ giới thiệu tổ hợp căn hộ khách sạn Wyndham Soleil Danang vào ngày 8/11/2020 tại 3 thành phố lớn.

Hà Nội: Ballroom, tầng 4, Khách sạn Wyndham Garden Hanoi, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Đà Nẵng: Pool Bar, Tầng 4, Wyndham Soleil Danang, Số 2, Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

TP.HCM: Soleil Gallery, Tầng 6, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 098 105 8686

Doãn Phong